Phần độ công suất thời điểm này em chỉ làm được có thế. Tương lai sẽ là máy 4G54 có turbocharged nhưng máy này lắp trên con Mitsubishi Starion (1982-1990) nên khả năng mua được là rất nhỏ (bác nào biết chỗ mua được thì chỉ cho em với). Bây giờ việc tiếp theo là thay các chi tiết bằng cao su đã lão hóa sau từng đấy năm vận hành. Xe rung bần bật, đi offroad mà chẳng khác gì massage thư giãn, tắm bùn ngồi ghế rung. Nhưng sự đời cái gì thái quá đều phản tác dụng. Uống nước cũng rung, gặm bánh mì trên xe mà toàn đưa trượt lên mũi, lúc nói thì răng lưỡi va vào nhau lập cập kiểu như “ttttt ... ổ...ổ.....ổổ..ổổ ... ss......ư ư ư ư ư ư ư.. ccc o...oooooooo ...nn.nnn...nnn ch ó ó ó ó ó ó ó ó kiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiia đ đ đ đ đ ii đ ứnnnnnnnnnnggg tttthhhh ế à aaaaaaaaa à” chửi xong hết câu thì nó đi xa rồi, đúng là “mồm chửi tai nghe”. Mà lúc đỗ xe tâm sự với bạn thì nó lại hết rung mới đao, làm em phải tự rung mỏi hết cả tay. Tóm lại là phải thay.
Đầu tiên thay cao su chân máy. Cái này đang để ở xưởng, em nợ ảnh các bác nhé.
Tiếp theo thay cao su đỡ body. Lúc đầu tưởng nó đơn giản chỉ là cao su, cùng lắm khó chế tạo cỡ Hello hay Ok, cao cấp thì Durex nhưng không phải, loại dùng được nó là Polyurethane (
http://en.wikipedia.org/wiki/Polyurethane). Nhân dịp phát âm có tiếng Ujê, em tặng các bác bài thơ
Cây Luồng mà bỏ u jê
Làng trên xóm dưới đều mê cây Luồng
Cả làng đều mê thì mình đặt mua thôi. Công ty này làm ăn uy tín phết, cậu giám đốc cũng dễ thương mỗi tội đen (mặt cũng đen mà Mer cũng đen).
Hàng về cùng đợt chế hòa khí. Trên vỏ hộp cũng ghi rõ dành cho xe Montero 2 cửa.
Em không quảng cáo cho thuốc lá nhé, hút thuốc lá bạn gái toàn chê hôi. Nhưng mà em vẫn phải đưa bao Vina vào vì Việt Nam Tàn Bạo nó là thương hiệu quốc tế rồi.
Bộ cao su này có chiều cao bằng với nguyên bản, kế hoạch của em là lắp lốp 33 vào rồi sẽ xác định được độ cao cần nâng thêm, từ đó sẽ tiện spacer chêm vào (rơi điện thoại mất số của tiến sĩ vật lý nguyên tử Noza mất rồi).
(còn tiếp)