Tiếp tục chủ đề tăng công suất. Vẫn theo phác đồ điều trị "Đông, Tây y kết hợp với Cúng" em dùng liệu pháp cấy ghép nội tạng cho bộ cầu chậm của xe. Chân tay giả thì các cao thủ đã làm nhiều rồi, nhưng có lẽ cấy ghép nội tạng như em thì chưa ai làm. Hơi run, lỡ đồ cấy ghép nó không tương thích, bị đào thải thì coi như cầm mấy chỉ vàng vứt xuống cống. Xe đời sâu, số Vin thì check các kiểu .éo ra, đành phải phá nguyên 1 cái hộp số ra chỉ để làm mỗi 1 việc là đếm răng và đo đường kính.
Toàn giáo sư bác sĩ đầu ngành tham gia mổ
Bọn này nhà nước cho ăn học đàng hoàng mà chẳng tuân thủ quy trình vệ sinh gì cả, tay bẩn thế kia nhiễm trùng chết con nhà người ta.
Và đây là mấy bộ phần cần thay thế
3 cái này Tây nó gọi là: Input gear, Idler gear và Output gear. Thú thật là em .éo biết cái nào là Input gear, cái nào là Idler gear, cái nào là Output gear. Xếp cả đống bánh răng ra so xem cái nào giống thì đo, đếm. OK, thông số đã khớp, đặt hàng luôn.
Và cái đống này đang trên đường về Việt Nam.
Các bác chú ý đếm số răng nhé, nó tăng lên mấy răng nên tỉ số truyền xe em hình như sẽ là 54:1. Bây giờ đang leo dốc, nhẩy xuống đi .ái xong vẫn đuổi kịp xe.
Em kể các bác 1 chuyện khó tin nữa, cả bộ bánh răng nặng như thế mà tiền ship về Việt Nam hết 10$ (mười đô la). Em thề! em nói điêu người yêu em lấy chồng.
(Còn tiếp)