- Biển số
- OF-77829
- Ngày cấp bằng
- 14/11/10
- Số km
- 55
- Động cơ
- 419,530 Mã lực
lúc nào cụ chán.thì cụ để lại rẻ cho em
Đúng ra hoặc là không lên được hoặc là lên được. CHuyện lên được mà cháy côn chắc lý do không biết cài cầu chậmHôm rồi e không lên dốc được máy xúc kéo lên thì ôi thôi chú Pajero lên được dốc thì cháy côn
Nếu bác làm xe tốt và có kinh nghiệm Offroad, đường xấu chỉ có mình bác vào được thôi. Có những loại đường xe tải cũng khóc, mà mình vẫn đi được .... về khả năng offroad thì xe ô tô con hơn hẳn các thể loại 2 bánh, 3 bánh và xe tải nhiều bánh ...Xe bác ngon quá ước mơ của e đó. Không biết bác có đi đường offroad nhiều không? còn công việc của e thì rất cần con xe như thế này. e làm khai thác mỏ bác ah. suốt ngày phải đi con đường đau khổ. Đẩy xe, kéo xe, kích xe, đi bộ là chuyện thường ngày he he. Nhất là vào mùa mưa, mấy con HOWO và KAMAZ còn khóc bác ah. Được cái sẵn máy xúc không đi được thì e gọi thằng PC450 ra nó xách nách e cái là nhấc bổng lên luôn. Mấy thằng đi Pajero Ranger vv... nó toàn kêu xe này mà cũng đi vào đây ah? Nhưng tóm lại chỗ nào e không đi được tụi nó cũng pó tay ah. Hôm rồi e không lên dốc được máy xúc kéo lên thì ôi thôi chú Pajero lên được dốc thì cháy côn. Chia xẻ với các bác offroad là công việc của e vậy mà lại không có ngựa chiến thế mới chán chứ
Không biết là thế nào ? Bác không nhớ tiêu đề của " Thớt" này là : CON ĐƯỜNG PHÁ HỎNG MỘT CHIẾC XE ah ?Đúng ra hoặc là không lên được hoặc là lên được. CHuyện lên được mà cháy côn chắc lý do không biết cài cầu chậm
Cái này bác có chắc không? E đã đi con IFA tề lỗ có thể nói là ít có xe nào trong box được như vậy có cầu trước, có khóa vi sai cầu sau, có khóa vi sai cầu trước cái loại này chắc chỉ thua mấy con bánh xích thôi ahNếu bác làm xe tốt và có kinh nghiệm Offroad, đường xấu chỉ có mình bác vào được thôi. Có những loại đường xe tải cũng khóc, mà mình vẫn đi được .... về khả năng offroad thì xe ô tô con hơn hẳn các thể loại 2 bánh, 3 bánh và xe tải nhiều bánh ...
Chắc bác ạ, có mấy điểm mà xe tải ko bằng được xe SUV đấy là trọng lượng của xe tải quá nặng, bề mặt lốp bám đường ko nhiều hơn xe SUV mấy, chính vì vậy khả năng đi bùn, đi cát kém hơn.Cái này bác có chắc không? E đã đi con IFA tề lỗ có thể nói là ít có xe nào trong box được như vậy có cầu trước, có khóa vi sai cầu sau, có khóa vi sai cầu trước cái loại này chắc chỉ thua mấy con bánh xích thôi ah
Bác nói rất đúng như e xin bổ xung thêm là khoảng sáng gầm bác ah. Trong khi bác đang vật lộn với hai cái rãnh sâu hoắm thì bác xe tải với khoảng sáng gầm lớn, với bộ gầm được thiết kế chắc chắn, với một công suất cưc lớn thì bác ta cứ bon bon qua cái rãnh đó mà chẳng hề gì. Bác nói nó nặng diện tích tiếp xúc lên mặt đường ít ok! con xe của bác tb 2tấn/ 4bánh, xe tải 10tấn/ 10bánh nhưng cái nặng nó có cái giá của nặng đi đường bùn đâu phải nhẹ đã là hay. nó nặng sẽ đào hết lớp bùn nhão ở trên để đến lớp đất cứng ở dưới. với lại bác dẫn động 4 bánh đằng này xe tải dẫn động cả 10 bánh tạo ra một lực đẩy vô cùng.Chắc bác ạ, có mấy điểm mà xe tải ko bằng được xe SUV đấy là trọng lượng của xe tải quá nặng, bề mặt lốp bám đường ko nhiều hơn xe SUV mấy, chính vì vậy khả năng đi bùn, đi cát kém hơn.
Ngoài ra công xuất máy trên trọng lượng của xe tải kém hơn xe SUV nhiều. Chính vì vậy xe tải ko có khả năng chạy đà, trong khi đó thì xe SUV có thể lướt qua bãi bùn rất nhẹ nhàng.
Đã là xe Offroad thì xe nào chẳng có cầu trước, cầu chậm, khóa visai thì độ được ... bác cứ thử tham gia với anh em 1 lần thì sẽ biết xe độ Offroad có hơn xe tải hay ko nhé.
Đây là xe quân sự cụ ạ.Mà những tiến bộ kỹ thuật quân sự có thể ko có giá trị thương mại,hoặc nó chỉ được áp dụng khi đã lỗi thời trong quân sự.Nếu nói về xe tải thương mại và SUV thì theo thiển ý của cá nhân em SUV vẫn ưu việt hơn.Bác nói rất đúng như e xin bổ xung thêm là khoảng sáng gầm bác ah. Trong khi bác đang vật lộn với hai cái rãnh sâu hoắm thì bác xe tải với khoảng sáng gầm lớn, với bộ gầm được thiết kế chắc chắn, với một công suất cưc lớn thì bác ta cứ bon bon qua cái rãnh đó mà chẳng hề gì. Bác nói nó nặng diện tích tiếp xúc lên mặt đường ít ok! con xe của bác tb 2tấn/ 4bánh, xe tải 10tấn/ 10bánh nhưng cái nặng nó có cái giá của nặng đi đường bùn đâu phải nhẹ đã là hay. nó nặng sẽ đào hết lớp bùn nhão ở trên để đến lớp đất cứng ở dưới. với lại bác dẫn động 4 bánh đằng này xe tải dẫn động cả 10 bánh tạo ra một lực đẩy vô cùng.
Kết lại e cũng ko biết xe tải hay xe khác xe nào chạy địa hình tốt hơn vì chưa ai thử việc này. Nhưng các bác thỉnh thoảng đi địa hình còn ae bà con miền núi phía bắc thì hàng ngày phải đối diện với những con đường xấu mà họ vẵn phải vượt qua, bản thân e đi làm đường miền núi mới thấy nỗi khổ của bà con.
[video=youtube;uHaj5bDSgRA]http://www.youtube.com/watch?v=uHaj5bDSgRA[/video]