Em lại kích và tháo cao su số 1. Cao su số 1 lần này em thay bằng cao su zin hãng. Nhưng có sửa đổi.
Em cắt và tạo rãnh đệm cao su số 1 sâu 1cm cho dao động đàu xe nhiều hơn.
Đệm mới và cũ
Vị trí cắt rãnh
Vị ỷ
Kết quả sau khi vận hành 500km
Xe vận hành khá tốt. Đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của em. Em chạy 1 phát 400km không thấy mệt mỏi, rất thoải mái. Cho dù gặp 50km đường không tốt.
- Lái nhẹ, trả lái mạnh, lái chắc chắn và cảm xúc hơn cũ rất nhiều.
- Đồ ồn máy vọng vào cabin giảm 4-50%
- Độ ù giảm 6-80%
- Xóc taplo đầu xe giảm 3-40%
- Đi đường betong, nhám thấy khá ổn.
- Chạy cao tốc đường lún. Em vẫn chạy 100km. Cân bằng xe rất tốt (có thể em thay thụt).
-
Em cắt và tạo rãnh đệm cao su số 1 sâu 1cm cho dao động đàu xe nhiều hơn.
Đệm mới và cũ
Vị trí cắt rãnh
Vị ỷ
Kết quả sau khi vận hành 500km
Xe vận hành khá tốt. Đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của em. Em chạy 1 phát 400km không thấy mệt mỏi, rất thoải mái. Cho dù gặp 50km đường không tốt.
- Lái nhẹ, trả lái mạnh, lái chắc chắn và cảm xúc hơn cũ rất nhiều.
- Đồ ồn máy vọng vào cabin giảm 4-50%
- Độ ù giảm 6-80%
- Xóc taplo đầu xe giảm 3-40%
- Đi đường betong, nhám thấy khá ổn.
- Chạy cao tốc đường lún. Em vẫn chạy 100km. Cân bằng xe rất tốt (có thể em thay thụt).
-