Không giỏi giang gì ở cái tốc độ xe trên đường cả, chậm nhưng chắc đó là phương châm chung.
Chuẩn, em chưa chạy quá 100km/h bao giờ, chạy cao tốc cho phép thì cũng chỉ tầm 95 thôi, về mặt cơ bản hơi sợ vì xe mình là xe dân dụng, em thấy mình đi SUV là hướng tới tiêu chí lang thang bụi đời hơn là tốc độKhông giỏi giang gì ở cái tốc độ xe trên đường cả, chậm nhưng chắc đó là phương châm chung.
Đang ngon, learning làm gì, xe em 8 vạn rồi chả learning lần nàoHôm qua em lên salon Mit định learning PS sau 10.000km nhưng hãng bảo bữa nay Mit japan khuyến cáo không cần learning nếu nó đang nổ bình thường vì bản thân máy nó đã được cài chế độ learning tự động rồi không cần cưỡng bức nếu nó không có vấn đề gì. Đúng ko các cụ? ạ các cụ.
Chú TheOne đổi Civic rồi à? Dàn gầm cứng cũng giống kiểu Civic nghe phựt phụt nhưng không chòng trành.hôm nay em đi thử Ps 2014 4x4 at. cảm giác thấy dàn gầm nó cứng quá, đi qua chỗ xóc nó tức và cứng quá. các bác đã nghiên cứu và xử lý kiểu như thay lò xo hay thay phuộc chưa ạ ? em thấy phuộc nó bé xíu
bác the One này chơi Mer.Chú TheOne đổi Civic rồi à? Dàn gầm cứng cũng giống kiểu Civic nghe phựt phụt nhưng không chòng trành.
Trâu bò nên chỉ cần đẹp vừa vừa thôi. Quan trọng là cày khỏe, ăn uống vừa phải và ít ốm vặt bác ạ! Về khoản này thì em hài lòng.Nhìn cái mong em này hơi xấu.
Bác nói như nào chứ, theo tiêu chuẩn là bằng nhau đấy ah. chỉ có con máy xăng 1 cầu thì nó mới là nhỏ hơn loại 2 cầu và loại diesel thôi. nhưng 4 bánh của nó vẫn bằng nhau bác nhé. máy xăng 1 cầu là 245/65R17. còn 2 loại kia là 265/65R17 ahEm hỏi ngu tí các bác ơi: xem trên mạng PS hai cầu thấy kích thước bánh sau nó bé hơn là sao ạ? khi bảo dưỡng thì có thể đảo lên đầu, và ngược lại? lốp dự phòng của nó kích cỡ nào ạ? lỡ bị xịt lôp trước thì thay bằng cỡ lốp dùng cho hàng sau được k ạ? Em đang đi civic, cói nhu cầu lên SUV thì thấy lôpx civic nó như nhau hết, đỡ phải lăn tăn.
vâng em cảm ơn cụ ạ.Bác nói như nào chứ, theo tiêu chuẩn là bằng nhau đấy ah. chỉ có con máy xăng 1 cầu thì nó mới là nhỏ hơn loại 2 cầu và loại diesel thôi. nhưng 4 bánh của nó vẫn bằng nhau bác nhé. máy xăng 1 cầu là 245/65R17. còn 2 loại kia là 265/65R17 ah
ai bẩu bác là bằng tiền nhau chứ. chênh tiền đấy ah. thêm 80tr vnđ cho bản có 2 cầu chủ động bác nhé.Cú đỉn cái là mình mình mua bản PSG Ultimate 4x2 xong giờ nó lại ra bản PSG 4x4 giá tiền vẫn như thế!?????. Hơn 2 năm quá chưa bao giờ cần dùng đến thêm cầu nữa để vượt đường khó nhưng cứ thấy tức cái thằng Mitsubishi này.
Chính xác là cả 5 cái bánh đều y như nhau, mâm đúc hẳn hoi chứ không phải sắt thép (bánh sơ cua) như vài em khác (xe em 2 cầu)Em hỏi ngu tí các bác ơi: xem trên mạng PS hai cầu thấy kích thước bánh sau nó bé hơn là sao ạ? khi bảo dưỡng thì có thể đảo lên đầu, và ngược lại? lốp dự phòng của nó kích cỡ nào ạ? lỡ bị xịt lôp trước thì thay bằng cỡ lốp dùng cho hàng sau được k ạ? Em đang đi civic, cói nhu cầu lên SUV thì thấy lôpx civic nó như nhau hết, đỡ phải lăn tăn.
cảm ơn bác tư vấn nhéChính xác là cả 5 cái bánh đều y như nhau, mâm đúc hẳn hoi chứ không phải sắt thép (bánh sơ cua) như vài em khác (xe em 2 cầu)