- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,422
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
BS cao su cứng hơn Dun, nhưng thành lốp Dun lại cứng hơn BS. Do vậy BS đỡ ồn hơn Dun, đi non hơi BS êm hơn Dun.
Lỗi này sau khi chạy 1 thời gian sẽ xuất hiện là đúng đó bác. Do hệ thống lái, ắc quy, thùng nhiên liệu nằm cùng 1 bên lái nên dần dần bên lái sẽ bị sệ xuống 1 chút làm thay đổi góc chuyển động (lệch phải). Xe mình nguyên bản thiết kế tay lái nghich mà (phiên bản Thailand, hệ thống lái nằm bên phải mới cân xe).Xe PS bị lệch tay lái!
Ngày trước có bác thắc mắc là tay lái của PS bị lệch về bên trái khi bánh xe chạy thẳng. Hôm qua mình chạy ở đoạn đường thẳng và quang mới để ý đúng là xe mình cũng bị như vậy Tay lái để chạy thẳng thì lệch về bên trái khoảng 5 độ. kéo cho nó cân thì xe chạy chếch về bên phải.
Các bác thử xem lại xem xe cua rmình có bị như thế không? hay đây chính là một lỗi của xe.
Chỉnh lại góc bánh xe bác ạ.Vậy có thuộc bảo hành không bác SmallRiver nhỉ? và nếu thuộc bảo hành thì Hãng sẽ xử lý vụ lệch thế nào cho hết hẳn bệnh?
Em cũng mới đi chỉnh hôm qua, độ chụm trước khi chỉnh là 11mm, lệch trái 4mm, lốp mòn má ngoài có thể nhìn thấy sau 1 vạn km, chỉnh lại độ chụm thành 6mm (mỗi bên 3mm), độ lệch 0. ra đường buông tay chạy tốc độ >60 xe chạy thẳng là được. (chỉnh cũng dễ lắm, bác nào rành có thể tự chỉnh bằng thức đo, dây cước, kờ lê... còn ra gara hết 80.000VND)Chỉnh lại góc bánh xe bác ạ.
Dẫm phanh từ từ tốc độ siêu chậm mà cụ? Em trước chạy tít mà bị phanh gấp nó giật đùng đùng ở chân em thấy mà. Với lại lái rất chậm nhưng oánh lái thi thoảng thấy khục khục nhè nhẹ, mà tuỳ từng chỗ nữa ạ.Hiện tượng khục khục là hoạt động abs khi bác phanh trên đường khg bằng phẳng. Nó khg khục thì lại lo
Em lại cứ nghĩ mới chắc chuẩn, đi tầm vài K km rồi mới đi chỉnh. Hoá ra phải đi sớm ạ.Xe mới mua xong chưa đem đi căn chỉnh độ chụm lái không thật tay đâu bác Tàu à
Con ABS của PS nó không có cảm biến gia tốc nên hơi "ngu" cụ ạ. Trường trơn do cát sỏi, ở tốc độ cao em đạp 1 phát bó luôn cả 4 bánh mà ABS nó có phản ứng gì đâu! Kết quả xe quay 180°, 2 bánh xuống rãnh, 1 bên cà ta luy xước hết!Khi các cụ đi tốc độc cao mà lại phanh gấp ở đường sóc hay ổ gà thì đèn báo ABS sẽ sáng, các cụ lưu ý nhé.
Con ABS của PS nó không có cảm biến gia tốc nên hơi "ngu" cụ ạ. Trường trơn do cát sỏi, ở tốc độ cao em đạp 1 phát bó luôn cả 4 bánh mà ABS nó có phản ứng gì đâu! Kết quả xe quay 180°, 2 bánh xuống rãnh, 1 bên cà ta luy xước hết!
Hic, em bị khi phóng PS với tốc độ 120. Fo tun còn tệ hại hơn. Em đã từng bị quay đầu với FT chỉ với vận tốc 80, đường khô ráo sạch sẽ!Hic, vụ này có vẻ nguy hiểm , đúng là chẳng phải tự nhiên nó thua FT nhờ.
32 là già tay lái lắm rồi, nhưng cũng phải tuỳ điều kiện nào đến sau.Hic, các bác đi nguy hiểm nhờ, em 32t nhưng lên đến 110km/h đường hơi ngoắt nghéo là e giảm tốc rồi.
32 là già tay lái lắm rồi, nhưng cũng phải tuỳ điều kiện nào đến sau.
Vâng, morning vào cua kg thể so sánh với PS được cụ ạ. Cái điều kiện đến sau là PS, sẽ thấy khác ngayIem ôm volang được 3 năm, khoảng 7v km đường, chạy đường 70 lên LC-sapa nhiều ko nhớ nổi vì đấy là quê vợ, mộc châu điện biên cũng đã từng. Vinh Đồng Hới Đông Hà Quảng trị Đà nẵng hội an cũng làm được mấy chuyến nhưng em vẫn chưa thấy mình già. Nhiều lúc xử lý vẫn non tay. Chỉ đến khi về đến nhà rồi mới dám thở phào. Em toàn chạy morning, mới nâng đời lên focus 2010. Hi vọng 1, 2 năm nữa lên được PS máy xăng 2 cầu để giao lưu vs các bác.
Bác chạy thế là kinh lắm rồi đấy ạ, morning, forcus đều nhỏ, thấp gầm mà bác phóng 110 đường ngoắt ngoéo là em bái phục rồi đó , bác mà chạy PS 4x4 chắc thành Haminton quáHic, các bác đi nguy hiểm nhờ, em 32t nhưng lên đến 110km/h đường hơi ngoắt nghéo là e giảm tốc rồi.