Em m8 thấy 3 hàng ghế của ps rất ổn. Hơn everest và 4 tuner, chỉ hơi tiếc nó k gập thành mặt phẳng đc thôi.chắc bác phải cao hơn 180cm. chứ em thấy người Việt Dưới 175cm ngồi thoải mái bác ạ
Em m8 thấy 3 hàng ghế của ps rất ổn. Hơn everest và 4 tuner, chỉ hơi tiếc nó k gập thành mặt phẳng đc thôi.chắc bác phải cao hơn 180cm. chứ em thấy người Việt Dưới 175cm ngồi thoải mái bác ạ
Cụ có nhầm ko? phò tủn là ghế treo, Ev với Pa Sport là gập phẳng mà?Em m8 thấy 3 hàng ghế của ps rất ổn. Hơn everest và 4 tuner, chỉ hơi tiếc nó k gập thành mặt phẳng đc thôi.
Pajero Sport gập bằng sàn bình thường mà bác?Em m8 thấy 3 hàng ghế của ps rất ổn. Hơn everest và 4 tuner, chỉ hơi tiếc nó k gập thành mặt phẳng đc thôi.
Phẳng hẳn e thấy có eve thôi. Còn e ps vẫn vướng cái ghế đó cụCụ có nhầm ko? phò tủn là ghế treo, Ev với Pa Sport là gập phẳng mà?
Gập hàng thứ 2 thì phẳng luôn nhéPhẳng hẳn e thấy có eve thôi. Còn e ps vẫn vướng cái ghế đó cụ
Hãng bán đó cụmấy quả chữ trên mũi xe các bac biết mua ở đâu ko ạ? .
Cụ ra chỗ cát biển bảng inox họ cắt bằng laser cho cụmấy quả chữ trên mũi xe các bac biết mua ở đâu ko ạ? .
Thật ra em cũng đang nghiên cứu một em 7 chổ phù hợp, và em 4x4 New PS đang trong tầm ngắm. Nhưng...Em ko quan tâm tới doanh số, em là ng dùng, xe tốt thì em dùng, em ko cần xe chạy dịch vụ em cần xe chạy gia đình. Câu chuyện doanh số quá cũ rồi. Em và những ng đang chạy Mitsu (ko phải là ít) cảm thấy hài lòng với đồng tiền mình bỏ ra là đc.
Trong 3 trải nghiệm PSAN, EVE titan 2.2 , Fortuner... cá nhân em rất thích PS, chỉ trừ mức giá Bản 4x4 tầm 1.3 chắc chạy lắm .Theo các cụ thì vì sao PS, Out và các xe Mit nói chung lại bán dặt dẹo như vậy? Em đã đi trải nghiệm PS, cảm thấy nó xứng đáng được chào đón hơn như thế này. Vì giá quá cao chăng ?
4 tháng rồi mà chưa thấy gì bác ơiSếp ở 1 đại lý bảo em thế, chắc là chuẩn hơn SALE!!!
Phê hơn nhiều đó :vVô lăng mới này nhìn phê hơn hẳn dùng cũ cụ nhỉ !!! Em có xem một Clip giới thiệu dòng mới, phê quá ...
Vậy ý cụ là phải làm sao. Với ốp sần và tiwwjn nghi như thế có chăng là phải giảm thêm giá à cụ. Thật ra ko thấy e nó trên đường cung bởi vì tâm lý e ngại cứ phải theo đám đông thôi cụ. là e thì e thích chả cần giống ai. có tiền mua xe nó phục vụ mình phục vụ đam mê của bản thân chứ ko phải mua để người khác nhìn vào là mình giống họ.Thật ra em cũng đang nghiên cứu một em 7 chổ phù hợp, và em 4x4 New PS đang trong tầm ngắm. Nhưng...
Xe re biển gần 1 chấm 7 mà các cụ phải độ tùm lum cho bằng chị, bằng em. Full hand free chắc chả bao nhiêu tiền nhung không thèm gắn, âm thanh thi hơi bèo. Động cơ hộp số vượt trội nhưng...Ra đường (tp.HCM) căng mắt chả thấy em nào. Khách hàng dư tiền gần 2 tỏi để mua xe chạy chơi (em không nói For tủn vì đa số mua chạy dịch vụ) thì cần sãn phẩm tương xứng giá tiền. Và có lẻ là không xứng nên ra đường gặp được em PS 4x4 New là quá khó. Xa hơn MITSU đã phải bán mình do kinh doanh quá kém cũng nói lên phần nào. Tầm gọi là cao hơn có chiếc Ford Explorer nhập về Việt Nam là bản thấp nhất của thị trường Mỹ nhưng trang bị phải nói quá thừa, giá mắc hơn MIT 700 chai mà giờ Sài Gòn ngày nào ra đường cũng có thể thấy ẻm (Ford nhập em Explorer này thật ra chỉ để đánh bóng thương hiệu nhưng giờ không đủ xe giao cho khách). MIT nên xem lại triết lý kinh doanh - kiếm tiền tỷ rất khó, kiếm người dư bạc tỷ mua xe càng khó hơn - nên biết khách cần gì để đáp ứng - việc này thì phải xem TOY là thánh bác à: Vios bình dân, IN For tủn dịch vụ, Cam doanh nhân, Lexus tỷ phú. Vế sau cùng mảng dịch vụ sau bán hàng thì phải xem TOY là cụ tổ.
Em nghi đà này MIT khó sống. Nguyên dòng xe mà mổi tháng giao vài chiếc thì xong rồi.
Có lời nhận xét em quên xuất phát từ đâu nhưng nói ra cho vui: lên diễn đàn hỏi tư vấn mua xe bàn mãi miết rồi cuối cùng không Ỉn chũng Tủn...