Quan trọng vn đưa về bản nào đó cụFull luôn cụ nhé, 2.4 diesel mivec là bản option cao nhất của PS mà cụ.
Quan trọng vn đưa về bản nào đó cụFull luôn cụ nhé, 2.4 diesel mivec là bản option cao nhất của PS mà cụ.
Thì outlander lại giảm tiếp cụ!giảm xuống thế nó còn bằng outlander thì người ta mua outlander sao hả cụ?
VN khó dự đoán giá do thuế phí nó khác!giá chắc nằm giữa 2 bản xăng đang bán?
Tiếng đó nghe có rõ và gây khó chịu k cụE đã múc 1 em PSAN bản 4x2 và chạy thấy cũng ổn áp, chạy QL thì hết 9.5-10l, chạy ĐT hết 13-14l, bản 4x2 vẫn là đèn Xenon có dải led chứ không phải Halogen như bảng thông số kỹ thuật đã đăng trên mạng. Nhưng chạy tốc độ trên 40km/h thì người ngồi hàng ghế sau nghe thấy tiếng lốp của trục sau chứ không yên tĩnh và êm ả như đồn thổi đâu, còn sấy gương em thấy có nhưng mấy hôm trước chạy trời mưa bật thấy hoạt động ko hiệu quả lắm (1 là ko hoạt động; 2 là có nhưng rất yếu, cái này phải ra hãng kiểm tra lại)
2x4 ko có sấy mặt gương bên nhé, cụ kiểm tra lại áp suất lốp nhé.E đã múc 1 em PSAN bản 4x2 và chạy thấy cũng ổn áp, chạy QL thì hết 9.5-10l, chạy ĐT hết 13-14l, bản 4x2 vẫn là đèn Xenon có dải led chứ không phải Halogen như bảng thông số kỹ thuật đã đăng trên mạng. Nhưng chạy tốc độ trên 40km/h thì người ngồi hàng ghế sau nghe thấy tiếng lốp của trục sau chứ không yên tĩnh và êm ả như đồn thổi đâu, còn sấy gương em thấy có nhưng mấy hôm trước chạy trời mưa bật thấy hoạt động ko hiệu quả lắm (1 là ko hoạt động; 2 là có nhưng rất yếu, cái này phải ra hãng kiểm tra lại)
nghe cũng thấy khó chịu nhưng như cụ Dâu Đen nói phải đi kiểm tra áp xuất lốp xem thế nào vì từ lúc lấy em chưa đi bơm vá phát nào, à mà còn 1 yếu tố nữa là lúc tăng ga thì người ngồi trên xe nghe thấy tiếng như kiểu bô xe tăng tốc dần lên nữa vọng đúng từ đuôi xe lạiTiếng đó nghe có rõ và gây khó chịu k cụ
Tiếng pô thì là đặc trưng của Mitsu rồi, xe khi vận chuyển hãng toàn bơm 3-3.5kg nên lốp ồn lắp.nghe cũng thấy khó chịu nhưng như cụ Dâu Đen nói phải đi kiểm tra áp xuất lốp xem thế nào vì từ lúc lấy em chưa đi bơm vá phát nào, à mà còn 1 yếu tố nữa là lúc tăng ga thì người ngồi trên xe nghe thấy tiếng như kiểu bô xe tăng tốc dần lên nữa vọng đúng từ đuôi xe lại
Thank cụ Dâu Đen, em đã đi xử lý xong giờ đi êm rồi ợTiếng pô thì là đặc trưng của Mitsu rồi, xe khi vận chuyển hãng toàn bơm 3-3.5kg nên lốp ồn lắp.
Em nói có sai đâuThank cụ Dâu Đen, em đã đi xử lý xong giờ đi êm rồi ợ
Điều hòa Mitsu nổi tiếng hơn xe hơiYêu nhất em này ở giàn điều hòa, mát rất sâu ở khắp xe luôn, em đi nhiều xe nhưng em PSAN này thấy dàn điều hòa tuyệt, trời nắng to bật 26 độ mà con vk 1 của em ngồi hàng ghế sau cứ rét run lên cầm cập phải tắt giàn điều hòa đằng sau. Khả năng chống nóng của em này em cũng rất chim ưng, để xe ngoài nắng giữa trưa nhưng khi mở cửa chui lên cũng không bị quá nóng như dòng xe khác em đã từng đi (đều dùng chung film 3M)
Tiếng bô đời này là đỡ nhiều rồi đó cụ. Dòng trước mà ngồi sau nghe tiếng bô thì như kiểu đang ở trường đua ấy. Kekenghe cũng thấy khó chịu nhưng như cụ Dâu Đen nói phải đi kiểm tra áp xuất lốp xem thế nào vì từ lúc lấy em chưa đi bơm vá phát nào, à mà còn 1 yếu tố nữa là lúc tăng ga thì người ngồi trên xe nghe thấy tiếng như kiểu bô xe tăng tốc dần lên nữa vọng đúng từ đuôi xe lại
Cụ so cụ thể sẽ hiểu tại sao giá nó thế, còn mua để chạy dịch vụ thì mua Phò Tủn thôiEm rất ko ưa toy, nhưng với giá ntn thì em e ko cạnh tranh nổi với fortuner được!
Nếu cụ là sales của Mit, và vẫn suy nghĩ như vậy thì em ko bàn. Em chỉ là người sử dụng và em tự biết em mua xe nào sẽ tốt hơn cho mình, e thậtCụ so cụ thể sẽ hiểu tại sao giá nó thế, còn mua để chạy dịch vụ thì mua Phò Tủn thôi
Đúng là hơi chát thật cụ nhỉNếu cụ là sales của Mit, và vẫn suy nghĩ như vậy thì em ko bàn. Em chỉ là người sử dụng và em tự biết em mua xe nào sẽ tốt hơn cho mình, e thật