- Biển số
- OF-205783
- Ngày cấp bằng
- 12/8/13
- Số km
- 370
- Động cơ
- 322,513 Mã lực
Cụ biết ai bán ko? Em bán con Lex gầm thấp kia đi để sang gầm caocụ nghĩa lấy em này cũng đc, mà tìm xe cũ mà mua
Cụ biết ai bán ko? Em bán con Lex gầm thấp kia đi để sang gầm caocụ nghĩa lấy em này cũng đc, mà tìm xe cũ mà mua
Tôi xin chia sẻ hành trình chọn xe GLS, hi vọng có thể giúp bác. Nhu cầu của tôi là cần một chiếc xe gầm cao, bền bỉ, lốp béo phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam, có thể đi hàng nghìn km một tuần mà không phải lo lắng gì - cứ lên xe là xuất phát. Tôi đi xe dùng bóng hơi, hãi nhất là nó có thể chất bất đắc kỳ tử giữa đường nếu mình không phải là người lái xe, mà chẳng lẽ mình đi nhiều lúc nào cũng lái.
Năm ngoái tôi có mua một chiếc Pajero Sport máy dầu số tay. Nói thật là không bằng xe Ford Everest 2008 lúc mới, được cái giá rẻ nhất phân khúc lúc đó, nên lúc đầu tôi xem xe PaJero Sport All New. Xe rất nhiều công nghệ, nhưng cảm giác đúng vẫn là xe bán tải cải tiến, nó không có một độ gì đó lừ lừ khi xuất phát, mặc dù cũng là máy xăng, ưu điểm là giá thấp và tốt hơn Fortuner cùng phân khúc.
Với tầm giá cao hơn thì tôi cũng giống bác, đắn đo và cân nhắc thêm Prado và Explorer. Explorer thì tôi loại vì không đáp ứng nhu cầu đi nhiều đường xấu. Prado thì không có hàng sẵn và tôi cũng nghe quá nhiều người chê là đi yếu. Cả hai xe đều có giá cao, cả đăng ký tầm 2,5 tỷ. Pajero giá cạnh tranh hơn hẳn, lại có hàng sẵn, nên tôi lựa chọn. Cũng là lựa chọn đánh liều vì xe không có để xem, người dùng cũng nhận xét quá ít trên mạng, hoàn toàn dựa vào thông số do sales cung cấp, mà họ cũng không nắm rõ nữa. Thôi thì quá mê dáng xe nên cứ chọn vậy.
Lấy về tôi thấy có một số ưu nhược như sau:
+Ưu: đáp ứng đúng nhu cầu của tôi, ngồi lái cao - tầm quan sát tốt, đi trong phố nhẹ nhàng, đầm chắc, ít trang bị điện tử.
+Nhược: chất lượng nội thất không bằng Prado, Explorer, cách âm bánh sau kém khi đi trời mưa, tính năng không cập nhật như xe đời mới, đây vẫn là chiếc xe của 10 năm trước. Các nhược điểm này chấp nhận được vì giá bán.
Chúc bác sớm có lựa chọn.
Cụ trên cho em xin cái cảm nhận lái xe khi đi đường trường của Huyền thoại người Nhật này nhé. Máy có hú nư Pajero Sport all new ko?Bác nào có nhu cầu về Pajero GLS liên hệ với em có giá sập sàn luôn
Cụ có lý ạ. Huyền thoại người Nhật GLS này mà vẫn còn bản 3.8L thì em kết lắm đấy ạ.Tôi chưa đi Prado nên không dám phán. Tôi đi Fortuner 2.7 thì thấy nó là con xe phải nuôi ga nếu muốn vượt, đường trường hơi yếu. Prado chắc khá hơn một tí. Pajero 3.0 chắc khá hơn Prado một chút. Vấn đề tiêu chí lựa chọn của bác Biendong001 là gì? Về mức độ hoàn thiện nội thất tôi nghĩ Prado hơn Pajero. Máy móc thì Pajero hơn một tí. Giá chênh nhau cả đăng ký gần 500 triệu.
Cụ nào thông thạo cho em hỏi tí: tại sao cùng máy V6 3.0 mà thằng PS lại 220hp trong khi Pajero chỉ có 178 hp?Bác nào có nhu cầu về Pajero GLS liên hệ với em có giá sập sàn luôn
SF cũng thế cụ ạĐi con này sướng cái là ai nhìn vào cũng nghĩ mình có tiền vì nó chuyên chở tiền
Ở An Dân đăng bán 1 tỏi 8 sx 2017 em thấy cũng hợp lý nè các cụ
https://m.banxehoi.com/xe-mitsubishi-pajero-ha-noi/ban-o-to-30at-4x4-at-2017-mau-den-nhap-khau-nguyen-chiec-aid1706003
Em cũng chưa thấy phom 3.8, trên of mình đã ai sở hữu chưa nhề? Cho anh em ít cảm nhậnCụ có lý ạ. Huyền thoại người Nhật GLS này mà vẫn còn bản 3.8L thì em kết lắm đấy ạ.
xe này đi đường đồi núi và đèo thì chấp 2 Fortuner, em ngồi Fortuner đi tây bắc thấy nó bồng bềnh quáE thấy mấy cụ biển xanh đổ đèo tây bắc kinh hồn luôn, hẳn là phải xe ngon rồi. Haha
Tôi trước khi lấy cũng đắn đo giữa prado và cx9 cuối cùng cũng quyết gls đến giờ sau gần 3 năm và 5 vạn km thấy quyết định ko saiTôi xin chia sẻ hành trình chọn xe GLS, hi vọng có thể giúp bác. Nhu cầu của tôi là cần một chiếc xe gầm cao, bền bỉ, lốp béo phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam, có thể đi hàng nghìn km một tuần mà không phải lo lắng gì - cứ lên xe là xuất phát. Tôi đi xe dùng bóng hơi, hãi nhất là nó có thể chất bất đắc kỳ tử giữa đường nếu mình không phải là người lái xe, mà chẳng lẽ mình đi nhiều lúc nào cũng lái.
Năm ngoái tôi có mua một chiếc Pajero Sport máy dầu số tay. Nói thật là không bằng xe Ford Everest 2008 lúc mới, được cái giá rẻ nhất phân khúc lúc đó, nên lúc đầu tôi xem xe PaJero Sport All New. Xe rất nhiều công nghệ, nhưng cảm giác đúng vẫn là xe bán tải cải tiến, nó không có một độ gì đó lừ lừ khi xuất phát, mặc dù cũng là máy xăng, ưu điểm là giá thấp và tốt hơn Fortuner cùng phân khúc.
Với tầm giá cao hơn thì tôi cũng giống bác, đắn đo và cân nhắc thêm Prado và Explorer. Explorer thì tôi loại vì không đáp ứng nhu cầu đi nhiều đường xấu. Prado thì không có hàng sẵn và tôi cũng nghe quá nhiều người chê là đi yếu. Cả hai xe đều có giá cao, cả đăng ký tầm 2,5 tỷ. Pajero giá cạnh tranh hơn hẳn, lại có hàng sẵn, nên tôi lựa chọn. Cũng là lựa chọn đánh liều vì xe không có để xem, người dùng cũng nhận xét quá ít trên mạng, hoàn toàn dựa vào thông số do sales cung cấp, mà họ cũng không nắm rõ nữa. Thôi thì quá mê dáng xe nên cứ chọn vậy.
Lấy về tôi thấy có một số ưu nhược như sau:
+Ưu: đáp ứng đúng nhu cầu của tôi, ngồi lái cao - tầm quan sát tốt, đi trong phố nhẹ nhàng, đầm chắc, ít trang bị điện tử.
+Nhược: chất lượng nội thất không bằng Prado, Explorer, cách âm bánh sau kém khi đi trời mưa, tính năng không cập nhật như xe đời mới, đây vẫn là chiếc xe của 10 năm trước. Các nhược điểm này chấp nhận được vì giá bán.
Chúc bác sớm có lựa chọn.
Trước khi đổi sang gls tôi cũng đi ps 3.0 máy xăng hs 5 cấp 220hp đc 2.5 năm khi lấy gls hs có 4 cấp 184hp thôi nhưng đi mượt hơn hẳn cũng hỏi trên os, of rồi mà chả ai giải thích đcCụ nào thông thạo cho em hỏi tí: tại sao cùng máy V6 3.0 mà thằng PS lại 220hp trong khi Pajero chỉ có 178 hp?
Dòng này cũng ít người bán cụ nhềTôi trước khi lấy cũng đắn đo giữa prado và cx9 cuối cùng cũng quyết gls đến giờ sau gần 3 năm và 5 vạn km thấy quyết định ko sai