Thống kê tình trạng các xe sau khi đi cho mấy ông Bán Tử Tế ngoan thêm tý này:
-DR Cua : tốt nhất , chỉ đâm chết 1 cú mèo
-EVEREST : kg offroad, vỡ lốp, vỡ cản sau
-LAND nhà Trungcie: không biết có hỏng gì không
-TRITON của Vũ Đỗ Hiếu : vỡ vỏ cầu trứoc, cản sau....tương đối bét nhè tuy nhiên vẫn chạy ngon.
-Land Nghĩa Bùi : đâm đá nhiều không kể xiết,hạ sát vô số gà chạy chậm trên đường,phá hỏng dầm cầu Thê Húc.
-ESCAPE Vàng Anh : đâm 1 con chó,bay 1 đèn sương mù, bẹp bô,gầm, tuột khớp các-đăng sau ( sửa mấy 4 tiếng)
-TRITON OFFROAD : vỡ mâm,lốp, lệch càng A -hậu quả do Milicanji chạy nhanh dưới suối đâm phải đá.Sửa mất 2h ( ông tài này có thể so sánh trình độ với Galloper, cũng có thể nói người tám lạng kẻ nửa cân. Sau đó đã bị em loại khỏi danh sách lái xe offroad, để đảm bảo an toàn cho đoàn xe còn lại.Nếu ấm ức thì gặp admin mà kiện)
-PAJERO: méo tý mông do tranh đường với xe ben
Hơi méo cản ARB do đâm đầu vào đá.
-CAMEL TROOPHY: đoạn đầu chứng tỏ sự bền bỉ và tốn xăng, ăn hết xăng của 1 xã, nhưng trên đường về từ Lai Châu hỏng đề và cháy côn. Lại kéo như đúng kế hoạch:77:
Nhưng không ảnh hưởng tới mục đích chung.
Tóm lại kg có galloper thì tiết kiệm được khoảng 2 ngày (b)
CUng này có thể nói như Pù Luông + 2 cung Mộc châu,xứng đáng với 1500km đi qua