- Biển số
- OF-585397
- Ngày cấp bằng
- 16/8/18
- Số km
- 235
- Động cơ
- 138,150 Mã lực
- Tuổi
- 29
Thế thì Bác bán dần đi Bác2.0 pre liệu có giá dưới 900 k các cụ? Bản 2019 ý để e cbi bán lúa e múc
Thế thì Bác bán dần đi Bác2.0 pre liệu có giá dưới 900 k các cụ? Bản 2019 ý để e cbi bán lúa e múc
Bác này là sale Mit hay sao mà hù anh em thế? San 2019 mới ra với trang bị và tầm giá như thế là Out có thêm áp lực rồi. Nếu quá Tết mà đại lý bỏ chênh + lạc đi thì em nghĩ Mit sẽ không tăng giá đâuQuất luôn đi cụ ơi :3 2019 giá sẽ cao hơn đó ạ
Tăng thì ai muaBác này là sale Mit hay sao mà hù anh em thế? San 2019 mới ra với trang bị và tầm giá như thế là Out có thêm áp lực rồi. Nếu quá Tết mà đại lý bỏ chênh + lạc đi thì em nghĩ Mit sẽ không tăng giá đâu
Khi đã mua outlander thì đã có sự so sánh giữa các xe tương đương or là đam mê, không theo xu thế chung của mọi người => sẽ ít người mới mua mà bán lắm.Outlander ít người thanh lý thật, là do ít người đi hay do em ấy quá ngon các bác
Chuẩn cụ à, từ lúc mua đến giờ là gần 1 năm em chưa có suy nghĩ đổi xe, kể cả suy nghĩ thoáng qua trong đầu kekeKhi đã mua outlander thì đã có sự so sánh giữa các xe tương đương or là đam mê, không theo xu thế chung của mọi người => sẽ ít người mới mua mà bán lắm.
cụ ơi ăn uống có ổn không ah, đường hỗn hợp ý ahChuẩn cụ à, từ lúc mua đến giờ là gần 1 năm em chưa có suy nghĩ đổi xe, kể cả suy nghĩ thoáng qua trong đầu keke
Em cũng ko để ý lắm, nhưng cũng tiết kiệm thôi cụ, và cũng do cách lái nữacụ ơi ăn uống có ổn không ah, đường hỗn hợp ý ah
Em không quá quan tâm đến audio hay các option mang tính giải trí. Với cá nhân em, trước hết phải là hộp số có cấp, nói không với hộp số cvt, tiếp đó là các trang bị an toàn, điều hòa 3 hàng ghế. Vậy mới là xe phục vụ mình và cả gia đình.
Mitsubishi Outlander 2019
Khá ít người Việt mình biết về triển lãm xe Gavena Motor Show diễn ra ở Gavena. Ở triển lãm Mitsubishi Motor không chỉ đưa chiếc xe Concert ra để trưng bày, mà còn mang đến triển lãm xe Outlander nữa, chiếc xe đang rất ăn khách hiện nay. Với thiết kế vẻ ngoài mềm mại, với những chi tiết nổi bật nên chiếc xe đang được mọi người chú ý đến rất nhiều. Với phiên bản Mitsubishi Outlander bản nâng cấp, xe đã được trang bị thêm khá nhiều Opption.
Ở phía ngoài xe ta có thể thấy ngay, những chiếc lazang của những phiên bản trước đã rất đẹp rồi, phiên bản này không chỉ là đẹp nữa mà cỏn rất mạng mẽ nữa. Nếu để ý kỹ hơn về ngoại thất thì sẽ nhận ra rằng xe đã được trang bị Camera 360 mà hầu hết người Việt mình thích trang bị này.
Đó là phía ngoài xe, ngay khi mở cửa xe ta thấy được nội thất của xe với 1 màu đen khá là đẹp. Không biết mọi người thế nào, nhưng cá nhân tôi thích nội thất màu này.
Những nút trống trơn trên các phiên bản xe ở Việt Nam thì ở đây đã Full các trang bị như Cảm biến lùi, cảnh báo va chạm phía trước, ... và một vài chiếc nút nữa nhưng tôi không nhìn rõ chức năng của nó là gì, nhưng tôi nghĩa tất cả đều là những chức năng của hệ thống an toàn của xe.
Cũng như phía trên, những chiếc nút này đã đầy đủ chức năng như: Zắc cắm USB, Sấy kính, Rung tay lái (cảnh báo buồn ngủ), cảnh báo điểm mù.
Cũng khá nhiều trang bị được thêm vào Volang của xe nữa.
Quá nhiều những trang bị so với những phiên bản tại Việt Nam. Không biết với những trang bị như vậy thì giá bán của xe có khác nhiều so với giá bán tại Việt Nam hay không???
Tôi đã nghe thử hệ thống âm thanh Rock Ford này trên xe Mitsubishi Pajero (chiếc xe nhập Nhật mà đa phần Ngân hàng và Công An sử dụng) Đầu DVD trên xe là loại đầu đã có những ứng dụng Androi Car và Apple Car.
Chiếc loa Sub này khá lớn và được đặt ở phía cuối xe, giúp cho hệ thống âm thanh của xe được mạnh mẽ hơn, hay hơn rất nhiều. Loa Sub này là 1 phần của bộ loa Rock Ford.
Có 1 điều rất rất đặc biệt mà nhiều khách hàng đã từ chối mua xe vì vấn đề này. Đó là cửa gió của hàng ghế thứ 2, ở những nước có khí hậu ôn đới thì có thể yêu cầu của họ về điều hòa không cao được bằng Việt Nam. Ở Việt Nam, điều hòa trên xe ô tô luôn được đánh giá rất cao, nhiều người từ chối mua xe dù đã rất là thích xe rồi, do thường xuyên phải trở cả gia đình, nên khách hàng khá đắn đo về điều này. Tuy nhiên thì thực tế những khách hàng nào đã sở hữu cho mình chiếc xe Outlander thì đều biết rằng dù không được thiết kế có cửa gió điều hòa phía sau thì việc làm mát của xe Outlander vẫn hơn hẳn những xe cùng phân khúc khác. Và ở phiên bản này, Mitsubishi Motor đã thiết kế thêm cửa gió điều hòa để tăng tính cạnh tranh với những đối thủ, để khách hàng không còn điều gì phải cân nhắc khi tham khảo xe.
Mitsubishi Outlander 2019 hiện tại chưa được phân phối tại bất kỳ đất nước nào. Những mẫu xe trưng bày này sẽ sớm được đưa vào sản xuất hàng loạt và đến tay người sử dụng.
Để xem video thực tế về xe xin vui lòng truy cập theo đường link:
Mitsubishi Motor Việt Nam kính chúc quý khách hàng lái xe an toàn.
Nguồn: http://mitsubishithanglong.com/mitsubishi-outlander-2019-tai-trien-lam-ganeva
hộp số vct đòi hỏi đầu tư nhiều. Trước sau gì các xe trung cấp đêu chuyển qua.Em không quá quan tâm đến audio hay các option mang tính giải trí. Với cá nhân em, trước hết phải là hộp số có cấp, nói không với hộp số cvt, tiếp đó là các trang bị an toàn, điều hòa 3 hàng ghế. Vậy mới là xe phục vụ mình và cả gia đình.
Làm đc điều này, thêm nữa là trần xe cao hơn ,em chắc rằng outlander sẽ là xe bán chạy nhất của Mitsubishi
Hộp số cvt chế tạo đơn giản hơn hộp số đa cấp, nhưng tải kém hơn và chế tạo vật liệu khó hơn. Thường hay hỏng và đã hỏng lại rất tốn kém khi thay cụ à. Ngoài ra nó còn gây ồn khi vận hành.hộp số vct đòi hỏi đầu tư nhiều. Trước sau gì các xe trung cấp đêu chuyển qua.
Chạy hổ báo thì chưa chắc AT chạy bằng (AT thường ít cấp hơn CVT).
Bác nêu đươjc hỏng vặt không? Hay chỉ chém gió?Hộp số cvt chế tạo đơn giản hơn hộp số đa cấp, nhưng tải kém hơn và chế tạo vật liệu khó hơn. Thường hay hỏng và đã hỏng lại rất tốn kém khi thay cụ à. Ngoài ra nó còn gây ồn khi vận hành.
có một số ít hộp số CVT hư trong khoảng 500.000km , nhưng do thay nhớt sai, thay nhớt AT thường, còn lại là bền hơn, nguyên do ở bộ phận sang số.Hộp số cvt chế tạo đơn giản hơn hộp số đa cấp, nhưng tải kém hơn và chế tạo vật liệu khó hơn. Thường hay hỏng và đã hỏng lại rất tốn kém khi thay cụ à. Ngoài ra nó còn gây ồn khi vận hành.
Ủa, thế mấy xe hạng sang đi ngược thời đại à bác? Bỏ AT qua CVT rồi nghe bác nói lại quay về AT? AT đi giật đùng đùng, CVT thì mướt nhẹ.Hộp số cvt chế tạo đơn giản hơn hộp số đa cấp, nhưng tải kém hơn và chế tạo vật liệu khó hơn. Thường hay hỏng và đã hỏng lại rất tốn kém khi thay cụ à. Ngoài ra nó còn gây ồn khi vận hành.
Tuyệt vời. Hs CVT là phát minh lớn trong nghành xe hơi, nhất là CVT của Mit.có một số ít hộp số CVT hư trong khoảng 500.000km , nhưng do thay nhớt sai, thay nhớt AT thường, còn lại là bền hơn, nguyên do ở bộ phận sang số.
Trong khi CVT chỉ sang số vài lần trong mổu đoạn di chuyển, còn AT sang số cả trăm lần. Ví dụ xe bắt đâu chạy là sang 4 5 lần, đên ngã tư đèn đỏ hạ 4 5 lần, chạy lại lên tiếp 4 5 lần. Trong quá trình di chuyển, mổi lần thay đổi tốc độ thì lại lên xuống số tiếp.
Những hoạt đông liên tục này (đặc biệt ở việt nam) làm tuôỉ thọ của bộ điều khiển kém, khi cbúng đã xì hở phoít rồi thì sẽ dẫn đến hư toàn bộ bố ly hơp trong hộp số AT.
Đề tài này trước bàn nhiều và thực tế đã chứng minh.
CVT bền, chỉ cần thay nhớt đúng loại.
có một số ít hộp số CVT hư trong khoảng 500.000km , nhưng do thay nhớt sai, thay nhớt AT thường, còn lại là bền hơn, nguyên do ở bộ phận sang số.
Trong khi CVT chỉ sang số vài lần trong mổu đoạn di chuyển, còn AT sang số cả trăm lần. Ví dụ xe bắt đâu chạy là sang 4 5 lần, đên ngã tư đèn đỏ hạ 4 5 lần, chạy lại lên tiếp 4 5 lần. Trong quá trình di chuyển, mổi lần thay đổi tốc độ thì lại lên xuống số tiếp.
Những hoạt đông liên tục này (đặc biệt ở việt nam) làm tuôỉ thọ của bộ điều khiển kém, khi cbúng đã xì hở phoít rồi thì sẽ dẫn đến hư toàn bộ bố ly hơp trong hộp số AT.
Đề tài này trước bàn nhiều và thực tế đã chứng minh.
CVT bền, chỉ cần thay nhớt đúng loại.
Đợi phản hồi của anh conco4matĐây cụ ơi, vậy theo nguyen lý thì cvt sẽ phải chuyển số nhiều hơn at.
Hư hỏng thường gặp là mòn lệch puly, dây cô loa và các biến mô...ồn và giảm hiệu suất ở tốc độ thấp và tốc độ cao, dẫn đến hao nhiên liệu ở 2 dải tốc độ này, hiệu suất kém khi tải nặng cũng gây hao nhiên liệu. Ưu điểm và cũng là nhược điểm nữa: chuyển số êm nên không rõ ràng, không có đc cảm giác khi đk xe như số at và tất nhiên kém xa mt. Hộp số cvt mà xuống dốc thì phê phải biết, đỏ đít liên tục dẫu có at hỗ trợ như xtronic cuả nissan. Cho đến giò, nghành cn xe hơi vẫn xếp thứ tự bền bỉ nhất là MT, sau AT và CVT đứng cuối.
https://www.oto-hui.com/diendan/threads/xe-nissan-teana-loi-hop-so-cvt.117357/
https://www.oto-hui.com/diendan/threads/xe-mitsu-lancer-can-giup-do.58349/
Em không có ý dìm hàng, nên cụ hỏi thì em tìm vd, trước em có anh bạn chạy lancer cvt bị mòn lệch puly nên kêu rít ầm ĩ. Xin lỗi các cụ!