- Biển số
- OF-4953
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 6,114
- Động cơ
- 645,092 Mã lực
Cháu được hơn 90 rồi. Cụ động viên cháu cảm ơn.
Cố lên sắp 100 bài rồi kìa bác ơi
Cố lên sắp 100 bài rồi kìa bác ơi
Em sẽ cố gắng copy lại những ý kiến đại diện cho đa số comment hợp lý để đưa vào trang 1 cụ ạ. Tuy nhiên chắc phải sáng mai em mới làm tiếp được.Đọc mỏi cả mắt.
Cám ơn.thì e xin chén riêu nhạt nào bácCháu được hơn 90 rồi. Cụ động viên cháu cảm ơn.
Xụ yên tâm thớt sẽ nhanh bay và km tất cả cũng bayCháu xin thua cụ chủ ạ.
Cứ thế này thì số km của cụ và của các cụ khác tăng vù vù. Chỉ có điều khác là cụ dắt mũi, còn các cụ khác bị cụ dắt mũi thôi.
Cụ nói thế ko đúng đâu. Em ko biết số km để làm gì? Có lẽ để thống kê 1 người đã có bao nhiêu ý kiến. Tuy nhiên, theo em là ý kiến có ích gì sẽ quan trọng hơn số lượng.Cháu xin thua cụ chủ ạ.
Cứ thế này thì số km của cụ và của các cụ khác tăng vù vù. Chỉ có điều khác là cụ dắt mũi, còn các cụ khác bị cụ dắt mũi thôi.
Cụ nói thế nào chứ em có thấy mấy ai chửi đâu. Đa số là ủng hộ nhiệt liệt, mong muốn lắm lắm. Có điều mong muốn hay ủng hộ cũng chỉ là mong muốn, cũng như cái đề xuất của cụ chủ thớt cũng chỉ là nói suông, chả đưa ra giải pháp, chả thấy tính khả thi đâu, thì ai chả nói đựoc. Cụ mới chỉ là nói đến chữ "hạn chế" mà có vẻ cũng chỉ là mong muốn, còn chủ thớt còn nói đến chữ Cấm mà chả đưa ra giải pháp khả thi nào, khác nào hô khẩu hiệu cho hay, ai chả làm đựoc.Toàn thấy ném đá chủ thớt, có người thì chửi cho sướng miệng, đúng là.... Việc hạn chế xe máy là điều cực kỳ nên làm, nó kéo theo sức khỏe, tư duy làm việc, quy hoạch.. của dân VN mình đi xuống.
Xin cảm ơn cụ. Ở một đất nước tiến bộ, cái vỉa hè dành cho người đi bộ được chăm sóc cẩn thận. Có nhiều thành phố quy định nhà mặt đường phải xây lùi vỉa hè có mái giành cho đi lại công cộng. Ở Tây Âu, như Pháp chẳng hạn, tiếng là có Metro, bus.... nhưng toàn dân đi bộ rất nhiều. Theo như em đo lường tính cách dựa vào cái thớt này, thì chỉ tính sơ sơ cho các lần lên xuống tàu điện ngầm trong 1 hành trình đi lại đơn giản thuờng ngày của 1 ông bà già người Pháp, cũng đủ làm cho nhiều thanh niên của otofun than trời không thấu rồi. Mà họ còn mua sữa, kéo đồ ăn cho cả tuần....vvỦng hộ cụ chủ. Hôm trước báo nào đăng bài về chuyện người Việt đi chợ chống chân không nhấc mông ấy nhỉ? Em ghét cái vụ này nhất. Đi xe máy làm cho hàng quán - ban đầu là dọc đường- chuyển thành hàng quán vỉa hè vì tận dụng cái vỉa hè thành của riêng để vươn ra sát đường hơn, phục vụ người đi xe máy. Em thì chuyên xe bus từ tháng 3/2009 tới nay nên rất cú cái vụ vỉa hè không dành cho người đi bộ. Chưa kể, đứng chờ xe bus cũng bị chửi nếu chỗ chờ xe trước cửa nhà ai đó. Mà lạ, ai thấy em đi bộ ra bến xe bus cũng ái ngại vì cái sự đi bộ của em. Nhưng em thà đi bộ còn hơn ngồi sau xe máy.
Vâng, mong cụ chủ thớt lưu ý giúp là dạo này vỉa hè bị ô tô chiếm dụng hơi nhiều. Có tuyến phố toàn bộ vỉa hè thành chỗ đỗ mấy hàng ô tô. Chả còn chỗ cho đi bộ chứ đừng nói còn chỗ đỗ cho xe máy. Em kính cẩn mong cụ chủ thớt vận động cấm luôn cả ô tô ạ.Xin cảm ơn cụ. Ở một đất nước tiến bộ, cái vỉa hè dành cho người đi bộ được chăm sóc cẩn thận. Có nhiều thành phố quy định nhà mặt đường phải xây lùi vỉa hè có mái giành cho đi lại công cộng. Ở Tây Âu, như Pháp chẳng hạn, tiếng là có Metro, bus.... ....vv
cách đây 6-7 năm, hn nó đã nhăm nhe hạn chế rồi đó chứ có phải ko đâu, nào là mỗi ng chỉ đc đăng kí 1 chiếc xe, nào là phí trước bạ, biển khủng, nào là biển chẵn biển lẻ, nào là cấm biển ngoại tỉnh, nào là thuế nhập khẩu, tiêu thụ đb.... và đều thất bại cảCụ nói thế nào chứ em có thấy mấy ai chửi đâu. Đa số là ủng hộ nhiệt liệt, mong muốn lắm lắm. Có điều mong muốn hay ủng hộ cũng chỉ là mong muốn, cũng như cái đề xuất của cụ chủ thớt cũng chỉ là nói suông, chả đưa ra giải pháp, chả thấy tính khả thi đâu, thì ai chả nói đựoc. Cụ mới chỉ là nói đến chữ "hạn chế" mà có vẻ cũng chỉ là mong muốn, còn chủ thớt còn nói đến chữ Cấm mà chả đưa ra giải pháp khả thi nào, khác nào hô khẩu hiệu cho hay, ai chả làm đựoc.
Nếu chả đưa ra đựoc giải pháp có tính khả thi, do trình nhùn ko nhìn đựoc cái gì vĩ mô, thì ít nhất cụ chủ thớt cũng nên làm gương, là tuyên bổ từ bỏ xe máy, đem xe máy ra đốt vv... thì ít ra còn gọi là có đóng góp cho công cuộc cấm xe máy ạ.
thưa với cụ là Vn cũng có quy định về khoảng lùi xây dựng của nhà mặt đường đó ạ. nhưng hỡi ơi, nhà nhà bám mặt đường buôn bán, hn, sg như một cái chợ khổng lồ mà nhà nào cũng bán cũng buôn nên m đất tiền tỉ, nên chả thằng éo nào theo, xây là kịch đường tàu, chiếm dụng đc vỉa hè là chơi luônXin cảm ơn cụ. Ở một đất nước tiến bộ, cái vỉa hè dành cho người đi bộ được chăm sóc cẩn thận. Có nhiều thành phố quy định nhà mặt đường phải xây lùi vỉa hè có mái giành cho đi lại công cộng. Ở Tây Âu, như Pháp chẳng hạn, tiếng là có Metro, bus.... nhưng toàn dân đi bộ rất nhiều. Theo như em đo lường tính cách dựa vào cái thớt này, thì chỉ tính sơ sơ cho các lần lên xuống tàu điện ngầm trong 1 hành trình đi lại đơn giản thuờng ngày của 1 ông bà già người Pháp, cũng đủ làm cho nhiều thanh niên của otofun than trời không thấu rồi. Mà họ còn mua sữa, kéo đồ ăn cho cả tuần....vv
Cái này không do lỗi của người đi ô tô, mà cấm ô tô. Em thấy, dẹp mẹ nó mấy cái trông giữ ô tô của giao thông công chính thì phải, chỉ để kiếm tiền. Quy hoạch mà phục vụ cho việc đi lại ô tô thì đã không ken nhà cửa xin xít kiểu phân lô như hiện giờ. Tư duy xe máy mới có kiểu nhà liền kề mặt tiền 3m. Chán vãi.Vâng, mong cụ chủ thớt lưu ý giúp là dạo này vỉa hè bị ô tô chiếm dụng hơi nhiều. Có tuyến phố toàn bộ vỉa hè thành chỗ đỗ mấy hàng ô tô. Chả còn chỗ cho đi bộ chứ đừng nói còn chỗ đỗ cho xe máy. Em kính cẩn mong cụ chủ thớt vận động cấm luôn cả ô tô ạ.
Quan điểm của em thì hơi khác của cụ. Em thấy xe máy gắn liền với tác hại cho nhân dân cho đất nước này, chứ ko phải oto. Nhưng bỏ xe máy cũng ko đồng nghĩa có nhiều oto mà đi đâu. Cá nhân từng người dân, muốn có oto đi tức là thu nhập và điều kiện cao hơn rồi. Bản thân người dân phải cố gắng nhiều hơn, vất vả nhiều hơn. Hầu hết thành quả là do cần cù và chịu khó đem lại chứ ko có mấy ai được sung trên trời rơi xuống cho đâu. Vậy nên, trong việc gì cũng phải nghĩ và làm thôi cụ ạ. Kêu chẳng được gì hết.Vâng, mong cụ chủ thớt lưu ý giúp là dạo này vỉa hè bị ô tô chiếm dụng hơi nhiều. Có tuyến phố toàn bộ vỉa hè thành chỗ đỗ mấy hàng ô tô. Chả còn chỗ cho đi bộ chứ đừng nói còn chỗ đỗ cho xe máy. Em kính cẩn mong cụ chủ thớt vận động cấm luôn cả ô tô ạ.
Cụ nói xe máy gắn liền với hại cho dân mà ko đưa ra được số liệu, bằng chứng cụ thể. Còn đa số người ủng hộ bỏ xe máy thì đều thấy là xe máy có lợi cho dân, là đôi chân cho dân đi kiếm cơm, chẳng qua ủng hộ bỏ xe máy vì đi xe máy nguy hiểm ạ, thịt phải bảo vệ sắt, như cụ nào nói ở trang trứoc. Còn cụ nghĩ là bỏ xe máy ko đồng nghĩa sẽ nhiều ô tô, rồi ô tô đắt tiên ko mấy ai đủ tiền để mua, thì em e tầm nhìn của cụ hơn ngắn ạ. Ô tô hiện không còn là cái gì ghê gớm đối với kể cả dân ngoại thành chứ ko chỉ thành phố. Chưa kể, ô tô giá rẻ sắp tràn lan. Chưa cần hạn chế hay cấm cản xe máy, thì lượng ô tô càng ngày càng nhiều, chiếm rất nhiều diện tích tĩnh lẫn động của thành phố. Em thì thấy tác hại của ô tô nhiều hơn. Nên em mong muốn và đề xuát bỏ ô tô, mà cụ cứ lờ đi mong ước của em. Không có xe máy cu cho rằng ngừoi dân vẫn sống tốt, vậy ko có ô tô cũng vậy phỏng cụ. Bỏ ô tô, cụ nhé?Quan điểm của em thì hơi khác của cụ. Em thấy xe máy gắn liền với tác hại cho nhân dân cho đất nước này, chứ ko phải oto. Nhưng bỏ xe máy cũng ko đồng nghĩa có nhiều oto mà đi đâu. Cá nhân từng người dân, muốn có oto đi tức là thu nhập và điều kiện cao hơn rồi. Bản thân người dân phải cố gắng nhiều hơn, vất vả nhiều hơn. Hầu hết thành quả là do cần cù và chịu khó đem lại chứ ko có mấy ai được sung trên trời rơi xuống cho đâu. Vậy nên, trong việc gì cũng phải nghĩ và làm thôi cụ ạ. Kêu chẳng được gì hết.
Cám ơn tinh thần của cụ. Thật sự trong xã hội luôn cần những tinh thần vì lợi ích chung thì đất nước mới tiến lên được.Cụ lập kế hoạch chi tiết đi, nếu khả thi em sẽ theo đến cùng. Thật sự ngay lúc này em cũng chưa phân tích được chi tiết các thiệt hơn, lợi hại. Nhưng cứ ý kiến cải tiến, vì lợi ích chung là em ủng hộ cả 2 tay.
Cụ đối đáp với ô thớt làm j mệt.dân còn nghèo chạy ăn từng bữa mà nc éo ai ngửi dcVâng, mong cụ chủ thớt lưu ý giúp là dạo này vỉa hè bị ô tô chiếm dụng hơi nhiều. Có tuyến phố toàn bộ vỉa hè thành chỗ đỗ mấy hàng ô tô. Chả còn chỗ cho đi bộ chứ đừng nói còn chỗ đỗ cho xe máy. Em kính cẩn mong cụ chủ thớt vận động cấm luôn cả ô tô ạ.
Cụ nói sơ mà rất nhiều ý để nghĩ thêm. Cảm ơn cụ.Nói chung vì sự phát triển bền vững thì cứ liều đau cấm mẹ đi. Ngày xưa bao cấp có xe đạp tốt đi là sướng rồi. Cấm xe máy thì sẽ khó khăn ban đầu nhưng sẽ bớt tạt ngang tạt ngửa, bớt nhậu sau giờ làm, bớt cầukkì gửi con học trường xa, giúp kinh tế tiểu vùng phát triển, con người khỏe mạnh hơn vị đạp xe, ít tai nạn hơn. Nhà nao kinh doanh tgif sau sẽ phải liên kết với doanh nghiệp vận tải , ổn hết, chả phải lo, cứ tưởng tượng hít một phát căng lồng ngực ko khí trong lành thích ko?