- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 40,547
- Động cơ
- 1,123,323 Mã lực
- Tuổi
- 46
Em hóng quỹ từ thiện OF ting tingHa ha ha,
Anh ấy quay xe rồi à? Thế là em thắng rồi nhỉ
Em hóng quỹ từ thiện OF ting tingHa ha ha,
Anh ấy quay xe rồi à? Thế là em thắng rồi nhỉ
Nhìn chữ ký Cụ Gang em tâm tư lắmEm hóng quỹ từ thiện OF ting ting
Nói chung cái bài làm mình mẩy thì chỉ nên áp dụng hạn chế thôi, cho dù mình có bị chơi xấu thật. Giống như Vini Jr, đóng vai nạn nhân kêu khóc nhiều quá hậu quả trượt mất bóng vàng.Việc biểu dương thì đã có, đợt rồi anh ấy đấu thầu thắng nhiều, thậm chí còn được chỉ định thầu.
Nhưng thi thoảng anh ấy lại la toáng lên là bị kẻ xấu đổ hóa chất phá hoại, giờ lại thêm vụ này nữa.
Anh ấy thích dùng dư luận.
Chờ cụ kia chốt thôi. Em cũng mong em thua để quỹ từ thiện của OF nhận được nhiều tiền hơn. Em thắng thì quỹ từ thuện của OF nhận được ít hơn nên em thắng thì em cũng tự nguyện chuyển 1 củ.Em hóng quỹ từ thiện OF ting ting
Còn bao nhiêu biển báo giao thông như cài bẫy người tham gia giao thông không thấy ai có ý kiến nhỉ? Thiệt hại do đặt sai, đặt không đúng chỗ mà được đưa lên báo chí như vụ SH này thì tốt quá.Biển báo giao thông không đúng qui chuẩn cần thay thế. Đây cho sửa cũng là hợp tác rồi. Để xảy ra sự việc này thì cứ từ từ....sẽ ra hết.
Trên đại bàn HN có cái nào sai cụ cứ phản ánh lên iHanoi xem có tác dụng gì không?Còn bao nhiêu biển báo giao thông như cài bẫy người tham gia giao thông không thấy ai có ý kiến nhỉ? Thiệt hại do đặt sai, đặt không đúng chỗ mà được đưa lên báo chí như vụ SH này thì tốt quá.
Cụ tiêu chuẩn kép nhỉ.Còn bao nhiêu biển báo giao thông như cài bẫy người tham gia giao thông không thấy ai có ý kiến nhỉ? Thiệt hại do đặt sai, đặt không đúng chỗ mà được đưa lên báo chí như vụ SH này thì tốt quá.
Có bênh SH chuyện làm trái luật chổ nào đâu mà cụ giãy nảy lên vậy nhỉ. Ở đây mình đang bàn tới một vấn đề khác. Chuyện đặt biển báo sai, bị che khuất ảnh hưởng đến người tham gia giao thông là chuyện không hiếm. Báo chí cũng đăng không ít đâu cụ.Cụ tiêu chuẩn kép nhỉ.
Vụ này biển sai thì cụ bênh SH thế nhưng cụ lại trì trích các biển khác đặt sai, đặt ko đúng chỗ mà không chỉ ra biển nào, chỗ nào.
Nếu cụ thấy có biển đặt sai thì cụ nên gửi đơn kiến nghị đến cơ quan quản lý đoạn đường đó để họ khắc phục chứ ko nên chửi đổng thế
Chúc mừng cụ lads1205 và Quỹ OF. Hôm qua SH đang còn to mồm lắm, nói là chờ công an kết luận xem tài sản của ai nữa chứ.Ôi nói đến luật thì 50-50 lắm cụ ơi. Ok chơi đi cụ.
Nói như cụ thỉ tỷ cái biển chỉ dẫn ở các tuyến đường lại thành chỗ quảng cáo miễn phí cho các nhà thầu hết. Tập đoàn SH làm tốt muốn cam kết thì xin mời làm biển khác, thuê mướn hoặc xin cấp phép treo cho đàng hoàng chả ai cấm, việc đấy mới là tuân thủ qui định pháp luật chứ kiểu này cứ lẫn lộn vô pháp không hợp lý.CTY họ cam kết 10 năm thì họ ghi 10 năm. Họ ghi đúng điều họ cam kết để dân giám sát kiểm tra, em ủng hộ nhiệt liệt các đơn vị dám chịu trách nhiệm với việc họ làm. Còn ai dám bỏ tiền đi xóa hàng chữ này thì phải xem lại động cơ, mục đích (em nghi chỉ có động cơ mục, đích xấu). Cạnh tranh bằng chất lượng là cạnh tranh công bằng, người dân luôn ủng hộ.
Velociraptor vào trả kèo thua đi nhéChúc mừng cụ lads1205 và Quỹ OF. Hôm qua SH đang còn to mồm lắm, nói là chờ công an kết luận xem tài sản của ai nữa chứ.
Cụ nào đi nhiều trên cao tốc thì thấy đến đoạn đường Sơn Hải thi công (được thể hiện bằng cái biển "phạm luật" như các cụ đang bàn) sẽ thấy yên tâm hẳn và đúng là đi sướng cả cái thằng người, cứ gọi là êm ru.Các cụ cứ thần thánh hoá chất lượng của Sơn Hải, thế các nhà thầu khác làm ko chất lượng à. Cả nước có hơn 2000km đường cao tốc Sơn Hải chắc giỏi thì làm được 1-200km. Thế số còn lại đểu hỏng hết rồi ạ
Quen thói mồn to thậm trí chửi cấp dưới trong công ty rồi. Giờ dùng mấy ông nhà báo ăn bẩn viết bài chửi cả công ty nhà nước nữa thì sẽ biết tay nhau nhanh thôi.Nói chung cái bài làm mình mẩy thì chỉ nên áp dụng hạn chế thôi, cho dù mình có bị chơi xấu thật. Giống như Vini Jr, đóng vai nạn nhân kêu khóc nhiều quá hậu quả trượt mất bóng vàng.
Chửi cấp dưới thì hầu như cty VN nào cũng chửi thôi. Thậm chí cty càng to sếp càng chửi bậy vì nói thật là sức ép rất lớn.Quen thói mồn to thậm trí chửi cấp dưới trong công ty rồi. Giờ dùng mấy ông nhà báo ăn bẩn viết bài chửi cả công ty nhà nước nữa thì sẽ biết tay nhau nhanh thôi.
Thì Em bảo quen mồn rồiChửi cấp dưới thì hầu như cty VN nào cũng chửi thôi. Thậm chí cty càng to sếp càng chửi bậy vì nói thật là sức ép rất lớn.
Tuy nhiên chửi BQL, chửi cty quản lý của nhà nước thì hơi liều.
thực ra treo chỗ biển chỉ dẫn nhìn được nhiều nhất! còn treo kiểu cấp phép là treo biển "Quảng cáo", khác hẳn phạm trù và giấy phép,... nên rất khó nói!Nói như cụ thỉ tỷ cái biển chỉ dẫn ở các tuyến đường lại thành chỗ quảng cáo miễn phí cho các nhà thầu hết. Tập đoàn SH làm tốt muốn cam kết thì xin mời làm biển khác, thuê mướn hoặc xin cấp phép treo cho đàng hoàng chả ai cấm, việc đấy mới là tuân thủ qui định pháp luật chứ kiểu này cứ lẫn lộn vô pháp không hợp lý.
Cái vấn đề SH làm tốt hơn các đơn vị khác thì chắc ai cũng biết ko riêng gì mình Cụ biết. Không thể nói là tao làm tốt rồi thì tao thích làm gì thì làm , thích viết gì thì viết. Mà đây đang đề cập đến việc SH đã sai mà lại dùng truyền thông để cào mặt ăn vạ ( đặc biệt là Ông GD )Cụ nào đi nhiều trên cao tốc thì thấy đến đoạn đường Sơn Hải thi công (được thể hiện bằng cái biển "phạm luật" như các cụ đang bàn) sẽ thấy yên tâm hẳn và đúng là đi sướng cả cái thằng người, cứ gọi là êm ru.
Trong khi đó, cũng làm đường như Sơn Hải nhưng mấy thằng bạn em làm đội trưởng ở các TCT khác kêu như gì, bọn nó bảo lỗ. Theo em thì tiền đấu thầu có thể same same nhưng khi rót xuống để làm trực tiếp thì chắc chỉ còn một phần nhỏ => đội kêu như cha chết là có.
Việc làm đường mau hỏng, hệ lụy cho xã hội cực kỳ kinh khủng vì kéo theo đó là phải bảo trì thường xuyên => tiền đổ vào đó cứ như vào lỗ hổng không đáy (trong khi suất đầu tư đường của mình thuộc loại khủng so với các nước khác trên thế giới). Một khi làm được các con đường mà tự tin bảo hành 10 năm thì công ty đó không chỉ đáng hoang nghênh mà cần được cộng điểm ác liệt khi đấu thầu mới đúng (kiểu như ngày xưa đấu thầu mua máy tính, G7 thì được ưu tiên...).
Còn việc ghi chữ lên biển, sai thì bảo họ từ đầu và bắt xóa đi luôn ... không hiểu sao cho treo lên cả năm trời rồi giờ lại phải đi xóa.
Muộn rồi Chã nhé, Nhưng vẫn còn vụ 1 củ chửa giải quyết xong.Em vào thớt có muộn quá ko các cụ?