- Biển số
- OF-594506
- Ngày cấp bằng
- 13/10/18
- Số km
- 584
- Động cơ
- 133,970 Mã lực
Em xin phép xóa thớt, cảm ơn các cụ đã ghé!
Chỉnh sửa cuối:
Cụ vào GG map gõ Toán Mercedes nha, đoạn cuối Tam Trinh giao vành đai 3 ạ.Cụ cho em xin địa chỉ Bác Toán Mec nhé, thanks cụ
Mâm cũ hoa 5 cánh 17inch, em lên 18 mâm độ, sẽ về mâm 17 cho cụ mua sau đăng kiểm nhàn.Theo kiến thức và hiểu biết hạn chế của em thì mua C200 đời này còn hơn mua C200 sản xuất 2018 bản nâng cấp mà các sales saloon vẫn nói là sản xuất 2018 model 2019.
Chúc bác chủ bán nhanh, xe bác chủ có một bộ la răng không đúng đời. Bác thay la răng của C200 bản all new hiện tại thì phải.
Khoe ảnh hè rồi em chạy Đà Nẵng, 1 thứ em hài lòng ở Mẹc đó là cần gạt LIM giới hạn tốc độ (tiện hơn phải chỉnh Lim nếu không có cần gạt riêng).quá đẹp
Em nghĩ thay 6 số 7 cuối thì quá đơn giản. Thay hẳn 7 số 7 cuối thành BẢY số KHÔNG cũng được ấy chứ.Chắc cụ chủ sẽ thay 6 số 7 cuối thành 6 số 0 khi chốt đúng không ạ? Xe cụ thớt đẹp thật
E vodka cho cụ thẳng ạBài viết dông dài, cái cần ghi là odo xe bao nhiêu thì ko có? Chi tiết các mục lớn đã làm ntn thì ko ghi?
Ngoài ra, cụ nói chi phí bảo dưỡng/thay thế nếu chia trung bình ra rẻ hơn xe phổ thông khi vào hãng là bốc phét. Em cứ com thẳng và thật để các cụ tham khảo. Chạy merc đừng mơ mộng chi phí bảo dưỡng/thay thế của nó rẻ hơn hoặc ngang xe phổ thông ở các mốc bảo dưỡng tương ứng hoặc cùng danh mục đồ tương tự, kể cả là thay đồ OEM.
Ngoài các ý trên thì em un phụ cụ TOP vì:
- Tổng thể đều xe => ĐẸP
- Mầu xanh cavanside đẹp, cá nhân em thấy mầu xanh cavan của merc đẹp nhất trong tất cả các hãng có xe cùng mầu này.
- Giá em không bàn
Ủn!!!
Màu em là Brilliant blue ạ, chứ cavansite thì lại nhiều.Bài viết dông dài, cái cần ghi là odo xe bao nhiêu thì ko có? Chi tiết các mục lớn đã làm ntn thì ko ghi?
Ngoài ra, cụ nói chi phí bảo dưỡng/thay thế nếu chia trung bình ra rẻ hơn xe phổ thông khi vào hãng là bốc phét. Em cứ com thẳng và thật để các cụ tham khảo. Chạy merc đừng mơ mộng chi phí bảo dưỡng/thay thế của nó rẻ hơn hoặc ngang xe phổ thông ở các mốc bảo dưỡng tương ứng hoặc cùng danh mục đồ tương tự, kể cả là thay đồ OEM.
Ngoài các ý trên thì em un phụ cụ TOP vì:
- Tổng thể đều xe => ĐẸP
- Mầu xanh cavanside đẹp, cá nhân em thấy mầu xanh cavan của merc đẹp nhất trong tất cả các hãng có xe cùng mầu này.
- Giá em không bàn
Ủn!!!
Cụ không cần chứng minh bằng mấy cm này đâu. Em là thằng thích chơi xe, cũng lọ mọ tự đặt đồ các thể loại đây.Màu em là Brilliant blue ạ, chứ cavansite thì lại nhiều.
Em vd nhé: xe phổ thông tầm 1T đổ lên, cụ vỡ vỏ đèn, vào hãng sẽ bao xèng, hãng có cho thay vỏ hay cả cụm; dòng C này có nhiều lựa chọn: thay cả cụm: nếu hãng thì gấp 2-2,5 lần hãng phổ thông, nếu đa Đỗ Ngọc Du, có nhiều PA: thay cả cụm từ xe khác tháo ra (bằng nửa cụm xe phổ thông trong hãng) còn nếu chỉ thay vỏ thì 1 trẹo
Riêng dầu nhớt thì không nói, để đáp ứng moment xoắn 300Nm đạt ngay từ vòng tua hơn 1000v/p thì phải thay Mobi1 tổng hợp tầm 350k/lít tầm 6lít rưỡi, nhưng đi 8000-1000km, chứ không thay dầu khoáng thường hơn trăm 1 lít đi 4000-5000_km được.
Vì sao VD đó không hợp lý thưa cụ, nó chẳng phải là thay đồ sao?!Cụ không cần chứng minh bằng mấy cm này đâu. Em là thằng thích chơi xe, cũng lọ mọ tự đặt đồ các thể loại đây.
Ngoài ra, em chạy Merc từ C đến E và GLC, cũng bảo dưỡng hết hãng cho tới Gara ngoài. Đến giờ chạy cả xe phổ thông, từ Nhật đến Mẽo.
Em khẳng định luôn, riêng Merc và BIM đừng ông nào nói "Chi phí rẻ hơn hoặc ngang xe phổ thông" - không có chuyện đó đâu cụ. (em còn giữ tương đối đủ bill để chứng minh)
Đây là mình cm trao đổi chia sẻ kinh nghiệm thực tế để anh em tham khảo nhé cụ. Tuy nhiên, C200 đời này tương đối lành, không hay hỏng vặt. Một số cái cần lưu tâm là Bơm và van hằng nhiệt thôi. Nếu xe cụ > 8 vạn thì kiểm tra các thể loại zoăng cao su nữa là ổn.
e lại ngược cụ, e không thích cái lim , quá nguy hiểm, khi cần vượt, hay nội đô e cũng lại càng không dùng cái giới hạn 30km làm gì, e chỉ dùng cái cruise là chính khi đi cao tốc, nhà mà cũng chả lo quá tốc độ, chứ cứ dí cái LIm xong vẫn phải đạp ga mệt bỏ mợ nếu đi dàiKhoe ảnh hè rồi em chạy Đà Nẵng, 1 thứ em hài lòng ở Mẹc đó là cần gạt LIM giới hạn tốc độ (tiện hơn phải chỉnh Lim nếu không có cần gạt riêng).
VD lên cao tốc đoạn cho chạy 100, gạt mấy phát là thành 100, cứ chạy tẹt không lo quá đà, đoạn nào giới hạn 90 thì gạt 1 gạt là thành 90. Thấy biển 60 thì gạt 3 cái nữa (gạt mạnh chút là 10, gạt nhẹ là 1 đơn vị); còn cruise control em chẳng dùng bao giờ.
Trong phố tắc đông, hay lúc quay đầu xe chật hẹp để hạn chế rủi ro thì gạt xuống giới hạn 30, cảm thấy an tâm hơn nếu có nhầm ga.
chuẩn rồi cụ, tuy nhiên em thấy ai chấp nhận chơi mẹc cũ thì cũng đều là người chịu khó tìm hiểu xe cộ thích chơi xe ngon trong tầm giá rồi, đồ cũng phải đặt ngoài thôi, đấy là ng chơi mẹc cũ, còn đã chơi mẹc mới, e lại thấy hầu như k quan tâm sửa ngoài. Và những ng này tiền cũng khá, thời gian để cày kiếm tiền chứ k tìm hiểu chỗ nào sửa ngon với rẻ.Bài viết dông dài, cái cần ghi là odo xe bao nhiêu thì ko có? Chi tiết các mục lớn đã làm ntn thì ko ghi?
Ngoài ra, cụ nói chi phí bảo dưỡng/thay thế nếu chia trung bình ra rẻ hơn xe phổ thông khi vào hãng là bốc phét. Em cứ com thẳng và thật để các cụ tham khảo. Chạy merc đừng mơ mộng chi phí bảo dưỡng/thay thế của nó rẻ hơn hoặc ngang xe phổ thông ở các mốc bảo dưỡng tương ứng hoặc cùng danh mục đồ tương tự, kể cả là thay đồ OEM.
Ngoài các ý trên thì em un phụ cụ TOP vì:
- Tổng thể đều xe => ĐẸP
- Mầu xanh cavanside đẹp, cá nhân em thấy mầu xanh cavan của merc đẹp nhất trong tất cả các hãng có xe cùng mầu này.
- Giá em không bàn
Ủn!!!
Đúng ạ, ít xèng nên tìm cách tiết kiệm hợp lý.e lại ngược cụ, e không thích cái lim , quá nguy hiểm, khi cần vượt, hay nội đô e cũng lại càng không dùng cái giới hạn 30km làm gì, e chỉ dùng cái cruise là chính khi đi cao tốc, nhà mà cũng chả lo quá tốc độ, chứ cứ dí cái LIm xong vẫn phải đạp ga mệt bỏ mợ nếu đi dài
chuẩn rồi cụ, tuy nhiên em thấy ai chấp nhận chơi mẹc cũ thì cũng đều là người chịu khó tìm hiểu xe cộ thích chơi xe ngon trong tầm giá rồi, đồ cũng phải đặt ngoài thôi, đấy là ng chơi mẹc cũ, còn đã chơi mẹc mới, e lại thấy hầu như k quan tâm sửa ngoài. Và những ng này tiền cũng khá, thời gian để cày kiếm tiền chứ k tìm hiểu chỗ nào sửa ngon với rẻ.
xe bthuong mới sao phải thay phuộc, càng nhể.....xe e đi 8 năm chả thay gì ngoài thay dầu, lốp gạt mưa, ắc quyNếu nói: dòng C này mà biết tìm gara ngoài tin cậy, thì chi phí sử dụng bảo dưỡng chia trung bình có khi còn thấp hơn xe phổ thông mà toàn vào hãng, nghe vô lý không các cụ?!
Hay nói vui vì doanh số lớn nên đồ cho Mẹc giờ có khi dễ kiếm hơn morning
Em vào chục nhóm các loại xe, có cụ ắp ảnh Canirval bảo dưỡng 2 vạn 9tr9, có cụ 6 vạn 12tr, hay các xe phổ thông tiền tỉ vào hãng nhẹ nhàng 1 vạn bảo dưỡng cũng 3tr khá phổ biến.
Có lẽ 2 năm lại đây giá xe giảm, lợi nhuận từ bán xe của đại lý cũng vậy, nên bảo dưỡng mới là món cần ăn đậm hơn để bù đắp chăng??? (theo nghiên cứu từ nhiều năm, thì lợi nhuận chính của đại lý xe đến từ phần bảo dưỡng sửa chữa sau bán hàng, nhiều hơn cả từ bán xe)
Xe em đang đi, muốn lên E nên bán ạ!
Sản xuất bản cuối 2018 máy 2.0 trước khi sang facelift 1.5.
Cam kết bằng văn bản máy hộp số khung nguyên bản, bảo hành sửa chữa cho người mua 9999km trong 6 tháng về máy hộp số phuộc, càng ạ. Em toàn làm bảo dưỡng ở bác Toán Mẹc.
Loa burmester theo xe, lắp nước hoa Mẹc (chai 3 trẹo), đã lên led nội thất 64 màu, tuabin led cửa gió điều hòa, thảm nhựa đúc.
Mới thay 2 phuộc trước, 2 càng trước của Mẹc tầm 3 4 tháng.
Em Cầu Giấy, mời các cụ ạ.