Thực ra là do nghịch ngơm và tìm tòi phương án tối ưu nhất thôi cụ. Còn muốn nhẹ nhõm đầu óc thì cụ cứ tìm dc 1 con xe có chất máy ngon, sau do thay thế và bảo dưỡng 1 loạt theo đúng comment của bác Khiêm MK, chắc chỉ tốn thêm 50M nữa thì cụ có con Fiat chất thuộc dạng đệ nhất phu nhân luôn rồi.
Mất thời gian chứ không nhát cụ nhá, cách đây 10 năm chưa có bằng em chạy 15 tấn rồi nhá
Tiền bạc >< Thời Gian, Kiến thức: đó là 3 yếu tố cần phải cân bằng và đắn đo với 1 em xe đã 10 vạn cụ ạ.
Cụ mất nhiều tiền thì sẽ tiết kiệm được thời gian nhưng chẳng có chút kiến thức gì cả. Thợ nói gì nghe vậy.
Cụ mất nhiều thời gian thì chắc chắn được kiến thức về xe, còn Tiền bạc có thể mất nhiều hơn, nhưng cũng như hoc cái chữ thôi, phải mất tiền để học.
Như cụ Albeabk nói cũng không đúng lắm, vấn đề không phải là "Nhát". Mà là sự cân đo cho 1 chi phí hợp lý.
Nếu cụ có 600 trở lên thì chẳng cần phải nghĩ đến Fiat làm gì. Forte, Focus, Navara.... kính mời cụ.
Anh em ở đây ca ngợi Fiat chỉ bởi vì nó xứng đáng No 1 trong tầm tiền 200 ~ 250. chứ mấy cụ già của Fiater gom được lúa giờ toàn đi xe khác hết rồi.
Còn cụ thấy dòng nào có thể đọ được trong tầm giá thì cụ múc thử rồi bữa nào đó Off để xem thử cụ sợ Fiat đến mức nào