Nhà cháu report kinh nghiệm ở trên rồi ạ.
Mobin kém biểu hiện là thi thoảng thấy máy bị hụt hơi (do dòng điện tia lửa điện kém). Khi máy nóng lên có những lúc máy rung lắc mạnh - 1 máy bị ngỏm- các máy khác vẫn hoạt động bình thường.
Mobin hỏng thì đa số chỉ hòng 1 đường ra điện, nên các cụ vẫn lết được về nhà như bình thường đó ạ.
1. Mở lắp cabo để nhiệt tỏa hết, chừng 30 phút. tìm cách quạt mát máy: quạt bằng tay cũng được để nhiệt độ máy giảm xuống.
2. không đậy hẳn nắp capo lại mà chỉ đóng hé, mục đính là để gió có thể lùa qua khe này làm mát máy khi chạy.
3. Tắt điều hòa để giảm thiểu nhiệt ở máy sinh ra.
4. Khi chạy phải luôn luôn để ý đến kim nhiệt độ.
Các cụ cứ đi như vậy rong ruổi khắp đất nước cũng được, chẳng cần quạt gió kà kà. nhưng cần đảm bảo xe chạy khoảng 40km/h chứ chạy chậm thì máy nó nóng lên nhanh đấy. lại phải xuống xe quạt bằng tay nhé.
Mobin kém biểu hiện là thi thoảng thấy máy bị hụt hơi (do dòng điện tia lửa điện kém). Khi máy nóng lên có những lúc máy rung lắc mạnh - 1 máy bị ngỏm- các máy khác vẫn hoạt động bình thường.
Mobin hỏng thì đa số chỉ hòng 1 đường ra điện, nên các cụ vẫn lết được về nhà như bình thường đó ạ.
Chia sẻ thêm các cụ 1 chút về cách xử lý khi quạt gió bị hỏng khi ở đồng không mông quạnh:Hiện tượng như thế nào? Cụ cho em bít cái hiện tượng đó được hông?
1. Mở lắp cabo để nhiệt tỏa hết, chừng 30 phút. tìm cách quạt mát máy: quạt bằng tay cũng được để nhiệt độ máy giảm xuống.
2. không đậy hẳn nắp capo lại mà chỉ đóng hé, mục đính là để gió có thể lùa qua khe này làm mát máy khi chạy.
3. Tắt điều hòa để giảm thiểu nhiệt ở máy sinh ra.
4. Khi chạy phải luôn luôn để ý đến kim nhiệt độ.
Các cụ cứ đi như vậy rong ruổi khắp đất nước cũng được, chẳng cần quạt gió kà kà. nhưng cần đảm bảo xe chạy khoảng 40km/h chứ chạy chậm thì máy nó nóng lên nhanh đấy. lại phải xuống xe quạt bằng tay nhé.