Nhà E mua Asama ở Bà Triệu (đối diện Ngô Văn Sở) giá rẻ nhất so với mấy cửa hàng Asama. Mặc dù mua 2nd rẻ hơn, nhưng E vẫn chọn hàng này, đi ngon lắm!
em vừa mua em totem 4 củ 3 xong, em thấy nó hợp lí đấy chứEm cũng đã từng mua Asama ở Bà Triệu, sau khi tháo ra lắp vào chán chê mất gần tháng trời thì em tuyên bố với bọn bạn là không nên mua xe này, giờ em lấy kinh nghiệm bản thân mà khuyên các cụ rằng với số tiền bỏ ra thì mua xe asama, graphis hay totem gì đó là phí tiền. Không tin cụ nào có xe đó tháo trục giữa hoặc trục bánh xe ra sẽ hiểu chất lượng linh kiện của nó ra làm sao.
Với tầm tiền dưới 10 triệu các cụ rất nên mua xe bãi, tất nhiên mua xe này đòi hỏi kinh nghiệm hơn để chọn: từ kiểu dáng phù hợp, linh kiện nguyên bản đến màu sắc, kích thước xe... đều phải mất thời gian tìm kiếm và đi thử mới có thể có cái xe vừa ý. Đa số xe bãi nếu nguyên bản thì linh kiện gốc khá tốt, nếu bảo dưỡng lại thì đi chắc chắn tốt hơn dòng xe tầm trung của tàu cùng tầm tiền.
Ở trong này em đọc có khái niệm entry level khá khác với tây, theo tây thì entry level là dòng xe cơ bản nhất thôi, kiểu như dùng group acera vậy.
Xin chào , bạn đã sử dụng xe TOTEM chưa mà bạn khẳng định linh kiện xe ko tốt . Bạn chưa từng sử dụng thì ko nên nói như vậy , mình có thể khẳng định chắc chắn rằng cấu hình của xe TOTEM so với giá tiền là rất hợp lý . Có thể khung chưa được hoàn hảo tuy nhiên về câu hình xe nhất là bộ chuyển động và các bộ phận như ổ trục , vành , bánh . . . còn hơn nhiều so với xe Giant cùng giá tiềnEm cũng đã từng mua Asama ở Bà Triệu, sau khi tháo ra lắp vào chán chê mất gần tháng trời thì em tuyên bố với bọn bạn là không nên mua xe này, giờ em lấy kinh nghiệm bản thân mà khuyên các cụ rằng với số tiền bỏ ra thì mua xe asama, graphis hay totem gì đó là phí tiền. Không tin cụ nào có xe đó tháo trục giữa hoặc trục bánh xe ra sẽ hiểu chất lượng linh kiện của nó ra làm sao.
Với tầm tiền dưới 10 triệu các cụ rất nên mua xe bãi, tất nhiên mua xe này đòi hỏi kinh nghiệm hơn để chọn: từ kiểu dáng phù hợp, linh kiện nguyên bản đến màu sắc, kích thước xe... đều phải mất thời gian tìm kiếm và đi thử mới có thể có cái xe vừa ý. Đa số xe bãi nếu nguyên bản thì linh kiện gốc khá tốt, nếu bảo dưỡng lại thì đi chắc chắn tốt hơn dòng xe tầm trung của tàu cùng tầm tiền.
Ở trong này em đọc có khái niệm entry level khá khác với tây, theo tây thì entry level là dòng xe cơ bản nhất thôi, kiểu như dùng group acera vậy.
bác thấy cái nào tầm 5 triệu mua không phí tiền bảo em với, mai em mua xe rồiVới các bác dùng totem hay các loại xe mà em cho là kém: Tất nhiên xe của ai thì người đó sẽ yêu quý và nói tốt về hãng xe đó nhưng giá của một bộ truyền động loại khá nó cũng đã khá đắt so với cái xe với các linh kiện không rõ ràng của các xe này rồi nên em cho rằng xe đó không thể tốt đựoc (không rõ ràng ở đây tính là linh kiện của hãng ít tên tuổi hoặc chỉ ghi tên hãng chứ không có thông số cụ thể, chẳng hạn ghi mỗi chữ Shimano.) Xe mới thì lúc đầu đi không vấn đề gì, nhưng khi trục trặc nó mới lắm vấn đề hơn xe tốt. Tất nhiên của bền tại người dùng nên xe tốt mà quăng quật thì vẫn thành cục sắt thôi nên nếu các bác đi giữ xe thì xe loại kém vẫn dùng tốt.
Những xe này mang đi leo đèo thả dốc dài là các bác sẽ thấy nó thế nào thôi.
Trong các loại em kể trên thì em có và đi mỗi cái ASAma (được khoảng 1500km) thôi, nó có hỏng, em có tự sủa và mang đi sửa, đến giờ vẫn chạy tốt, và em vẫn nói xe đó mua phí tiền.
1m55 đi được không cu ?5 triệu liên hệ thử số 0947299883 cụ này giao bán giant 5tr đấy. thử xem đi cụ. em thấy con atx 660 là hợp lí đấy cụ ạ.
Bạn cho rằng phần linh kiện nào ko rõ ràng? Bạn biết xe GIANT vành và ổ trục của hãng nào , hay chỉ ghi mỗi chữ vành GIANT ? Các hãng xe hầu hết ko tự sx những bp đấy mà do cty khác sx , họ chỉ yêu cầu về mã sp , chất lượng sp . . .Với các bác dùng totem hay các loại xe mà em cho là kém: Tất nhiên xe của ai thì người đó sẽ yêu quý và nói tốt về hãng xe đó nhưng giá của một bộ truyền động loại khá nó cũng đã khá đắt so với cái xe với các linh kiện không rõ ràng của các xe này rồi nên em cho rằng xe đó không thể tốt đựoc (không rõ ràng ở đây tính là linh kiện của hãng ít tên tuổi hoặc chỉ ghi tên hãng chứ không có thông số cụ thể, chẳng hạn ghi mỗi chữ Shimano.) Xe mới thì lúc đầu đi không vấn đề gì, nhưng khi trục trặc nó mới lắm vấn đề hơn xe tốt. Tất nhiên của bền tại người dùng nên xe tốt mà quăng quật thì vẫn thành cục sắt thôi nên nếu các bác đi giữ xe thì xe loại kém vẫn dùng tốt.
Những xe này mang đi leo đèo thả dốc dài là các bác sẽ thấy nó thế nào thôi.
Trong các loại em kể trên thì em có và đi mỗi cái ASAma (được khoảng 1500km) thôi, nó có hỏng, em có tự sủa và mang đi sửa, đến giờ vẫn chạy tốt, và em vẫn nói xe đó mua phí tiền.
cụ làm con meida ấy, hôm qua em vừa đập hộp 1 con ở Bà Triệu xong, đua với ATX 777 kém có tí thôi ạCác cụ ơi h em đang phân vân giữa 3 con này các cụ bảo nên múc em nào ?
http://sieuthixedap.com/Xe-%C4%91%E1...ypage.tpl.html
http://xedapasama.com/vn/san-pham/1150_amt-48g.html
http://xedapvui.jimdo.com/ Em đang ngắm con graphic gr001 mà các bác ấy tư vấn.
Mua ở 3 cửa hàng này đảm bảo chất lượng không ạ ?
Cảm ơn vì những thông tin của bác.Bạn cho rằng phần linh kiện nào ko rõ ràng? Bạn biết xe GIANT vành và ổ trục của hãng nào , hay chỉ ghi mỗi chữ vành GIANT ? Các hãng xe hầu hết ko tự sx những bp đấy mà do cty khác sx , họ chỉ yêu cầu về mã sp , chất lượng sp . . .
Bạn có biết giá 1 chiếc xe đạp được bán ra thực tế cao hơn nhiều so với giá trị thực tế của chiếc xe ? Cty nào tốn nhiều chi phí để quảng cáo , chăm sóc KH . . . thì giá xe cũng cao theo .
Ngoài ra 2 xe cùng 1 cấu hình , nếu cty nào đầu tư về khung , về thiết kế hơn thì giá sẽ cao hơn và ngược lại
Tôi là ng làm trong ngành xe đạp , trực tiếp chọ từng bp nhỏ cho 1 chiếc xe , bạn ko hiểu rõ thì ko nên nói như đúng rồi .
Ngoài ra , từng giá tiền khác nhau thì xe sẽ khác nhau , bạn mua xe thành phố giá 3-5tr mà cho nó đi leo đèo thả dốc , xong hi vọng nó được như xe địa hình thì thật buồn cười
Một chiếc xe các bp quan trọng nhất như bộ chuyển động , vành , bánh , moay ơ , ổ trục , phanh , đùi đĩa , pê đan , yên được đảm bảo chất lượng thế là đủ