5 triệu mong muốn được tư vấn.

puredoll

Xe điện
Biển số
OF-124819
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
3,624
Động cơ
402,133 Mã lực
Nơi ở
Rất gần và rất xa
Nhà E mua Asama ở Bà Triệu (đối diện Ngô Văn Sở) giá rẻ nhất so với mấy cửa hàng Asama. Mặc dù mua 2nd rẻ hơn, nhưng E vẫn chọn hàng này, đi ngon lắm!
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Em cũng đã từng mua Asama ở Bà Triệu, sau khi tháo ra lắp vào chán chê mất gần tháng trời thì em tuyên bố với bọn bạn là không nên mua xe này, giờ em lấy kinh nghiệm bản thân mà khuyên các cụ rằng với số tiền bỏ ra thì mua xe asama, graphis hay totem gì đó là phí tiền. Không tin cụ nào có xe đó tháo trục giữa hoặc trục bánh xe ra sẽ hiểu chất lượng linh kiện của nó ra làm sao.
Với tầm tiền dưới 10 triệu các cụ rất nên mua xe bãi, tất nhiên mua xe này đòi hỏi kinh nghiệm hơn để chọn: từ kiểu dáng phù hợp, linh kiện nguyên bản đến màu sắc, kích thước xe... đều phải mất thời gian tìm kiếm và đi thử mới có thể có cái xe vừa ý. Đa số xe bãi nếu nguyên bản thì linh kiện gốc khá tốt, nếu bảo dưỡng lại thì đi chắc chắn tốt hơn dòng xe tầm trung của tàu cùng tầm tiền.
Ở trong này em đọc có khái niệm entry level khá khác với tây, theo tây thì entry level là dòng xe cơ bản nhất thôi, kiểu như dùng group acera vậy.
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,154
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng đã từng mua Asama ở Bà Triệu, sau khi tháo ra lắp vào chán chê mất gần tháng trời thì em tuyên bố với bọn bạn là không nên mua xe này, giờ em lấy kinh nghiệm bản thân mà khuyên các cụ rằng với số tiền bỏ ra thì mua xe asama, graphis hay totem gì đó là phí tiền. Không tin cụ nào có xe đó tháo trục giữa hoặc trục bánh xe ra sẽ hiểu chất lượng linh kiện của nó ra làm sao.
Với tầm tiền dưới 10 triệu các cụ rất nên mua xe bãi, tất nhiên mua xe này đòi hỏi kinh nghiệm hơn để chọn: từ kiểu dáng phù hợp, linh kiện nguyên bản đến màu sắc, kích thước xe... đều phải mất thời gian tìm kiếm và đi thử mới có thể có cái xe vừa ý. Đa số xe bãi nếu nguyên bản thì linh kiện gốc khá tốt, nếu bảo dưỡng lại thì đi chắc chắn tốt hơn dòng xe tầm trung của tàu cùng tầm tiền.
Ở trong này em đọc có khái niệm entry level khá khác với tây, theo tây thì entry level là dòng xe cơ bản nhất thôi, kiểu như dùng group acera vậy.
em vừa mua em totem 4 củ 3 xong, em thấy nó hợp lí đấy chứ :-?
 

giabao06022011

Đi bộ
Biển số
OF-188662
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1
Động cơ
331,510 Mã lực
GIANT ATX660 2013 5trieu2
ATX670 2012 5trieu2
Liên hệ 0947299883
 

delts

Xe tải
Biển số
OF-157515
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
215
Động cơ
353,290 Mã lực
Em cũng đã từng mua Asama ở Bà Triệu, sau khi tháo ra lắp vào chán chê mất gần tháng trời thì em tuyên bố với bọn bạn là không nên mua xe này, giờ em lấy kinh nghiệm bản thân mà khuyên các cụ rằng với số tiền bỏ ra thì mua xe asama, graphis hay totem gì đó là phí tiền. Không tin cụ nào có xe đó tháo trục giữa hoặc trục bánh xe ra sẽ hiểu chất lượng linh kiện của nó ra làm sao.
Với tầm tiền dưới 10 triệu các cụ rất nên mua xe bãi, tất nhiên mua xe này đòi hỏi kinh nghiệm hơn để chọn: từ kiểu dáng phù hợp, linh kiện nguyên bản đến màu sắc, kích thước xe... đều phải mất thời gian tìm kiếm và đi thử mới có thể có cái xe vừa ý. Đa số xe bãi nếu nguyên bản thì linh kiện gốc khá tốt, nếu bảo dưỡng lại thì đi chắc chắn tốt hơn dòng xe tầm trung của tàu cùng tầm tiền.
Ở trong này em đọc có khái niệm entry level khá khác với tây, theo tây thì entry level là dòng xe cơ bản nhất thôi, kiểu như dùng group acera vậy.
Xin chào , bạn đã sử dụng xe TOTEM chưa mà bạn khẳng định linh kiện xe ko tốt . Bạn chưa từng sử dụng thì ko nên nói như vậy , mình có thể khẳng định chắc chắn rằng cấu hình của xe TOTEM so với giá tiền là rất hợp lý . Có thể khung chưa được hoàn hảo tuy nhiên về câu hình xe nhất là bộ chuyển động và các bộ phận như ổ trục , vành , bánh . . . còn hơn nhiều so với xe Giant cùng giá tiền
 
Chỉnh sửa cuối:

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Với các bác dùng totem hay các loại xe mà em cho là kém: Tất nhiên xe của ai thì người đó sẽ yêu quý và nói tốt về hãng xe đó nhưng giá của một bộ truyền động loại khá nó cũng đã khá đắt so với cái xe với các linh kiện không rõ ràng của các xe này rồi nên em cho rằng xe đó không thể tốt đựoc (không rõ ràng ở đây tính là linh kiện của hãng ít tên tuổi hoặc chỉ ghi tên hãng chứ không có thông số cụ thể, chẳng hạn ghi mỗi chữ Shimano.) Xe mới thì lúc đầu đi không vấn đề gì, nhưng khi trục trặc nó mới lắm vấn đề hơn xe tốt. Tất nhiên của bền tại người dùng nên xe tốt mà quăng quật thì vẫn thành cục sắt thôi nên nếu các bác đi giữ xe thì xe loại kém vẫn dùng tốt.
Những xe này mang đi leo đèo thả dốc dài là các bác sẽ thấy nó thế nào thôi.
Trong các loại em kể trên thì em có và đi mỗi cái ASAma (được khoảng 1500km) thôi, nó có hỏng, em có tự sủa và mang đi sửa, đến giờ vẫn chạy tốt, và em vẫn nói xe đó mua phí tiền.
 

quan1990

Đi bộ
Biển số
OF-186707
Ngày cấp bằng
24/3/13
Số km
3
Động cơ
333,030 Mã lực
Với các bác dùng totem hay các loại xe mà em cho là kém: Tất nhiên xe của ai thì người đó sẽ yêu quý và nói tốt về hãng xe đó nhưng giá của một bộ truyền động loại khá nó cũng đã khá đắt so với cái xe với các linh kiện không rõ ràng của các xe này rồi nên em cho rằng xe đó không thể tốt đựoc (không rõ ràng ở đây tính là linh kiện của hãng ít tên tuổi hoặc chỉ ghi tên hãng chứ không có thông số cụ thể, chẳng hạn ghi mỗi chữ Shimano.) Xe mới thì lúc đầu đi không vấn đề gì, nhưng khi trục trặc nó mới lắm vấn đề hơn xe tốt. Tất nhiên của bền tại người dùng nên xe tốt mà quăng quật thì vẫn thành cục sắt thôi nên nếu các bác đi giữ xe thì xe loại kém vẫn dùng tốt.
Những xe này mang đi leo đèo thả dốc dài là các bác sẽ thấy nó thế nào thôi.
Trong các loại em kể trên thì em có và đi mỗi cái ASAma (được khoảng 1500km) thôi, nó có hỏng, em có tự sủa và mang đi sửa, đến giờ vẫn chạy tốt, và em vẫn nói xe đó mua phí tiền.
bác thấy cái nào tầm 5 triệu mua không phí tiền bảo em với, mai em mua xe rồi
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Em chuồn thôi, nói nữa là ăn đá vỡ đầu hết dám chơi luôn :)
 

sacnuoc555

Xe đạp
Biển số
OF-188498
Ngày cấp bằng
6/4/13
Số km
14
Động cơ
331,840 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

thinhnguyen24

Đi bộ
Biển số
OF-187771
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
5
Động cơ
332,150 Mã lực
5 triệu liên hệ thử số 0947299883 cụ này giao bán giant 5tr đấy. thử xem đi cụ. em thấy con atx 660 là hợp lí đấy cụ ạ.
 

kuzbass

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-26762
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
464
Động cơ
493,148 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Cụ cứ làm cho em con Giant Rincon nguyên chiếc, hợp với 1m55 của cụ đấy ợ !
 

delts

Xe tải
Biển số
OF-157515
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
215
Động cơ
353,290 Mã lực
Với các bác dùng totem hay các loại xe mà em cho là kém: Tất nhiên xe của ai thì người đó sẽ yêu quý và nói tốt về hãng xe đó nhưng giá của một bộ truyền động loại khá nó cũng đã khá đắt so với cái xe với các linh kiện không rõ ràng của các xe này rồi nên em cho rằng xe đó không thể tốt đựoc (không rõ ràng ở đây tính là linh kiện của hãng ít tên tuổi hoặc chỉ ghi tên hãng chứ không có thông số cụ thể, chẳng hạn ghi mỗi chữ Shimano.) Xe mới thì lúc đầu đi không vấn đề gì, nhưng khi trục trặc nó mới lắm vấn đề hơn xe tốt. Tất nhiên của bền tại người dùng nên xe tốt mà quăng quật thì vẫn thành cục sắt thôi nên nếu các bác đi giữ xe thì xe loại kém vẫn dùng tốt.
Những xe này mang đi leo đèo thả dốc dài là các bác sẽ thấy nó thế nào thôi.
Trong các loại em kể trên thì em có và đi mỗi cái ASAma (được khoảng 1500km) thôi, nó có hỏng, em có tự sủa và mang đi sửa, đến giờ vẫn chạy tốt, và em vẫn nói xe đó mua phí tiền.
Bạn cho rằng phần linh kiện nào ko rõ ràng? Bạn biết xe GIANT vành và ổ trục của hãng nào , hay chỉ ghi mỗi chữ vành GIANT ? Các hãng xe hầu hết ko tự sx những bp đấy mà do cty khác sx , họ chỉ yêu cầu về mã sp , chất lượng sp . . .

Bạn có biết giá 1 chiếc xe đạp được bán ra thực tế cao hơn nhiều so với giá trị thực tế của chiếc xe ? Cty nào tốn nhiều chi phí để quảng cáo , chăm sóc KH . . . thì giá xe cũng cao theo .

Ngoài ra 2 xe cùng 1 cấu hình , nếu cty nào đầu tư về khung , về thiết kế hơn thì giá sẽ cao hơn và ngược lại

Tôi là ng làm trong ngành xe đạp , trực tiếp chọ từng bp nhỏ cho 1 chiếc xe , bạn ko hiểu rõ thì ko nên nói như đúng rồi .

Ngoài ra , từng giá tiền khác nhau thì xe sẽ khác nhau , bạn mua xe thành phố giá 3-5tr mà cho nó đi leo đèo thả dốc , xong hi vọng nó được như xe địa hình thì thật buồn cười
Một chiếc xe các bp quan trọng nhất như bộ chuyển động , vành , bánh , moay ơ , ổ trục , phanh , đùi đĩa , pê đan , yên được đảm bảo chất lượng thế là đủ
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,154
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ ơi h em đang phân vân giữa 3 con này các cụ bảo nên múc em nào ?
http://sieuthixedap.com/Xe-%C4%91%E1...ypage.tpl.html
http://xedapasama.com/vn/san-pham/1150_amt-48g.html
http://xedapvui.jimdo.com/ Em đang ngắm con graphic gr001 mà các bác ấy tư vấn.
Mua ở 3 cửa hàng này đảm bảo chất lượng không ạ ?
cụ làm con meida ấy, hôm qua em vừa đập hộp 1 con ở Bà Triệu xong, đua với ATX 777 kém có tí thôi ạ :))
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Bạn cho rằng phần linh kiện nào ko rõ ràng? Bạn biết xe GIANT vành và ổ trục của hãng nào , hay chỉ ghi mỗi chữ vành GIANT ? Các hãng xe hầu hết ko tự sx những bp đấy mà do cty khác sx , họ chỉ yêu cầu về mã sp , chất lượng sp . . .

Bạn có biết giá 1 chiếc xe đạp được bán ra thực tế cao hơn nhiều so với giá trị thực tế của chiếc xe ? Cty nào tốn nhiều chi phí để quảng cáo , chăm sóc KH . . . thì giá xe cũng cao theo .

Ngoài ra 2 xe cùng 1 cấu hình , nếu cty nào đầu tư về khung , về thiết kế hơn thì giá sẽ cao hơn và ngược lại

Tôi là ng làm trong ngành xe đạp , trực tiếp chọ từng bp nhỏ cho 1 chiếc xe , bạn ko hiểu rõ thì ko nên nói như đúng rồi .

Ngoài ra , từng giá tiền khác nhau thì xe sẽ khác nhau , bạn mua xe thành phố giá 3-5tr mà cho nó đi leo đèo thả dốc , xong hi vọng nó được như xe địa hình thì thật buồn cười
Một chiếc xe các bp quan trọng nhất như bộ chuyển động , vành , bánh , moay ơ , ổ trục , phanh , đùi đĩa , pê đan , yên được đảm bảo chất lượng thế là đủ
Cảm ơn vì những thông tin của bác.
Nói ngắn gọn nhất thì những gì bác phản ánh cũng giống với ý tôi tranh luận thôi.
Tôi là người dùng, và tôi đã rất thất vọng khi tháo cái xe ra và ngán ngẩm khi đồng tiền mình bỏ ra cho một cái xe mới nó lại chỉ kém như vậy, kém từ con ốc trục trở đi.
Tôi nói như đúng rồi vì tôi dùng rồi và cảm nhận rồi. Xe kém thì tôi bảo kém, tôi bỏ tiền học phí để tôi có kinh nghiệm thì tôi thấy thế nào tôi góp ý đúng như vậy: không thiên vị, không vào hùa! Còn việc tôi lấy kinh nghiệm từ dòng xe này áp sang dòng xe khác cũng là lẽ tự nhiên thôi.
Mua xe thì ai cũng căn cứ vào nhu cầu hết, có điều xe thể thao nó khác với xe đi chợ, các bác khác ở đây chắc cũng bàn về dòng xe đòi hỏi độ bền bỉ. Nếu vì mục đích đi lại nhẹ nhàng thì tôi xin phép không tiếp tục tranh luận nữa!
 

delts

Xe tải
Biển số
OF-157515
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
215
Động cơ
353,290 Mã lực


So sánh nhỏ , có chi tiết nào chưa đúng , mời các cụ sửa
 
Chỉnh sửa cuối:

Mèo Tôm

Xe hơi
Biển số
OF-48631
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
151
Động cơ
458,681 Mã lực
Nói chung giá dưới 5tr kiếm đc xe chất lượng hoàn hảo thì khó lém, nên các bác cứ kiếm xe có bảo hành mà đi, ít nhất năm đầu hỏng hóc có người sửa, sau 1 năm thì 5tr coi như học phí tiền ngu để có kinh nghiêm build con xe khác nếu còn đam mê với xe đạp, còn ko đam mê tháng đi 1 lần thì cái xe đó là quá tốt rồi. Em dại mua xe xách tay ko bảo hành vừa đi phát nổ lốp phải tự đi mua về mà thay, chưa kể nơm nớp lo các bộ phận hỏng chưa chắc có cái mà thay đâu.

Nên em nghĩ:
- Đi làm: chọn Asama
- Dòng MTB: Totem, Jett

Hình như bác Delts công tác tại 53 Bà triệu thì phải
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top