- Biển số
- OF-142472
- Ngày cấp bằng
- 18/5/12
- Số km
- 2,398
- Động cơ
- 387,880 Mã lực
Em kính chào các cụ mợ, chúc cụ mợ nhà ta luôn luôn mạnh khỏe nhé.
Em xin trình bày như sau:
Xe của em là Kia Morning slx 2009 form 2010 đi được 3,4 vạn. Em định làm phát bảo dưỡng 4 vạn cho em nó và nhận được báo giá như sau. Mong các cụ, mợ tư vấn cho em nên làm những gì ợ.
Đơn giá như sau:
1. NHÂN CÔNG:
- Bảo dưỡng xe cấp 4 vạn = 704.800 đồng (chả hiểu nó bảo dưỡng cái gì mà công cao thế)
- Bảo dưỡng cụm thân van bướm ga = 321.000 đ
- Bảo dưỡng máy đề + máy phát = 561.000
Tổng cộng: 1.496.800 (xong phát nhân công, chả hiểu thế nào mất 1,5 củ)
2. CHỖ NÀY MẤT CHỮ EM KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC
- Lông đen rốn dầu = 4.200 đ
- Lọc nhớt = 73.000 đồng (rẻ hơn ở gara em hay thay tận 100 k)
- Bugi đánh lửa = 169.000 đ cho 4 cái
- Lọc gió = 169.000 đ
- Lọc gió điều hòa = 121.400 đ
- Lọc Xăng = 356.700 đ
- Dây cu roa bơm nước = 113.000 đ
- Dây cu rao lốc lạnh (xe ráp) = 113.000 đ
Cộng = 1.112.800
3. LẠI MẤT CHỮ EM KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC
- Nhớt động cơ xăng xe DL = 246.900 đ
- Nhớt hộp số tự động = 929.000 đ
- Nước làm mát pha sẵn (5 lít) = 375.000 đ (cái này em đi bão dưỡng civic ở Long Biên anh Thùy cố vấn kỹ thuật bảo 20 vạn mới phải thay)
- Nước làm mát - Kia (2chaiai) = 253.000 đ
Cộng: 1.804.600
4. N T TƯ
- Dầu xịt bảo dưỡng thân van bướm ga = 74.900 đ
- Xăng bảo dưỡng máy phát, máy đề = 27.700 đ
Tổng 4 hạng mục: 4.516.800 đồng
RIÊNG BẢN THÂN EM CHỈ ĐỊNH BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG PHANH, THAY DẦU HỘP SỐ, LỌC XĂNG, MÁY PHÁT, MÁY ĐỀ VÀ BƯỚM GA còn lại ra ngoài nhờ mấy bác quen ngoài gara làm hộ, mấy cái lọc thì đến chỗ cụ CHƯƠNG 41 A Nguyễn Công Trứ mua về tự thay...
Em kính mong các cụ, mợ tư vấn giúp em nhé.
Em xin trình bày như sau:
Xe của em là Kia Morning slx 2009 form 2010 đi được 3,4 vạn. Em định làm phát bảo dưỡng 4 vạn cho em nó và nhận được báo giá như sau. Mong các cụ, mợ tư vấn cho em nên làm những gì ợ.
Đơn giá như sau:
1. NHÂN CÔNG:
- Bảo dưỡng xe cấp 4 vạn = 704.800 đồng (chả hiểu nó bảo dưỡng cái gì mà công cao thế)
- Bảo dưỡng cụm thân van bướm ga = 321.000 đ
- Bảo dưỡng máy đề + máy phát = 561.000
Tổng cộng: 1.496.800 (xong phát nhân công, chả hiểu thế nào mất 1,5 củ)
2. CHỖ NÀY MẤT CHỮ EM KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC
- Lông đen rốn dầu = 4.200 đ
- Lọc nhớt = 73.000 đồng (rẻ hơn ở gara em hay thay tận 100 k)
- Bugi đánh lửa = 169.000 đ cho 4 cái
- Lọc gió = 169.000 đ
- Lọc gió điều hòa = 121.400 đ
- Lọc Xăng = 356.700 đ
- Dây cu roa bơm nước = 113.000 đ
- Dây cu rao lốc lạnh (xe ráp) = 113.000 đ
Cộng = 1.112.800
3. LẠI MẤT CHỮ EM KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC
- Nhớt động cơ xăng xe DL = 246.900 đ
- Nhớt hộp số tự động = 929.000 đ
- Nước làm mát pha sẵn (5 lít) = 375.000 đ (cái này em đi bão dưỡng civic ở Long Biên anh Thùy cố vấn kỹ thuật bảo 20 vạn mới phải thay)
- Nước làm mát - Kia (2chaiai) = 253.000 đ
Cộng: 1.804.600
4. N T TƯ
- Dầu xịt bảo dưỡng thân van bướm ga = 74.900 đ
- Xăng bảo dưỡng máy phát, máy đề = 27.700 đ
Tổng 4 hạng mục: 4.516.800 đồng
RIÊNG BẢN THÂN EM CHỈ ĐỊNH BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG PHANH, THAY DẦU HỘP SỐ, LỌC XĂNG, MÁY PHÁT, MÁY ĐỀ VÀ BƯỚM GA còn lại ra ngoài nhờ mấy bác quen ngoài gara làm hộ, mấy cái lọc thì đến chỗ cụ CHƯƠNG 41 A Nguyễn Công Trứ mua về tự thay...
Em kính mong các cụ, mợ tư vấn giúp em nhé.
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: