mà liều owner-operator
giờ chạy thuê chờ về 6 triệu dặm nghỉ
giờ chạy thuê chờ về 6 triệu dặm nghỉ
vẫn mất 2 năm chờ lên CDLEm thì lại ngược lại cụ 5 năm nữa là qua Mỹ theo dạng đoàn tụ. Giờ nghỉ cty đi làm tài xế...em có bằng c cũng được 6 năm đang tính đổi lên FC lái vài năm cho chắc tay rùi qua bển làm tài xế xe 18 bánh.
Vâng em biết mà nhưng xác định trước và có chuẩn bị vẫn hơn. Nhà thì vợ con ở với ba mẹ nên cũng đỡ lo ạvẫn mất 2 năm chờ lên CDL
vầ phải để nhà cho dân quân trông coi giúp . khi đi làm
Cụ cứ bình tĩnh, đừng hoang mang làm gì vì ko giải quyết đc việc gì.Em tàu ngầm trên này lâu rồi, Nay mát giời em rảnh nên đây chia sẻ với các cụ chút xem có cụ nào như em ko.
Em sinh năm 86, e mới quyết định xin nghỉ lái xe cho công ty.
Em vào nghề này cũng chục năm rồi. Cả thanh xuân ăn chơi cũng chưa công việc gì nên hồn. Học lái xe và làm từ đó tới giờ. Lái từ xe bồn tới xe hàng, xe con.
Năm kia em mới lấy vợ và sinh con.
Em mới có đứa con 1 tuổi. Nhìn đi nhìn lại thấy mình chưa làm được gì ra hồn.
Em nói thật e đang rất hoang mang vì không biết nên làm gì luôn.
Chỉ muốn làm gì có thể kiếm tiền nuôi vợ con được.
Các cụ cho em vài lời đấm vào mặt để em tỉnh ra với
Có lái xe được sếp cho đứng tên vài ba xuất đất. Quá nhiều lộc !Lái xe tiếp thôi, xe cho các xếp có khi ăn lộc
Thế mua con gà về đẻ trứng nuôi hệ hêNhất nghệ tinh thì cứ theo ngạch xe cộ thôi. Trước lái thuê thì giờ lên làm chủ xe. Rồi mua thêm xe, thuê thêm lái, làm chủ công ty vận tải. Rồi thuê thêm kho bãi lên làm chủ tập đoàn giao vận. Nghỉ ngang thế này là làm đất nước mất đi một tập đoàn vận tải rồi. Em là phê bình.
em thấy lái xe chỉ dựa vào đồng lương thì giàu sao nổi.Lái xe giờ nếu đi lái thuê chỉ dừng lại ở mức đủ sống, màu xít càng ngày càng khó nhằn. Mà nếu lái xe to hoặc đường dài thời rủi ro cũng lắm, lại bó hẹp thời gian, không có thời gian chăm sóc gia đình.
Nhưng nghỉ xong làm gì, thế mới đau đầu.
Mua thêm xe mới đầu tư, thằng lái thuê lại móc nối làm trwuc tiếp cướp khách giống em cụ thôi. Đời mà.Chú em của em cũng lái xe, có bằng B2 khoảng 4 năm. Đầu tiên lái xe con cho GĐ một công ty, sau đó lái xe tải nhỏ có thùng lạnh cho một công ty chở hàng cấp đến chuỗi siêu thị Vinmart.
Một thời gian sau có quan hệ với chuỗi siêu thị đó thì thuê xe thùng lạnh, chạy bằng hợp đồng trực tiếp với họ.
Mới đây có nói với em muốn mua một xe thùng lạnh cho đỡ phải thuê, tiến tới mua thêm xe mở rộng đầu tư.
Cụ chủ nghiên cứu vụ này xem có đường hướng gì mới không?
Không phải cướp khách cụ nhé. Nhu cầu xe của chuỗi bán lẻ Vin vẫn cao, họ kêu gọi đầu tư xe để cung ứng cho họ.Mua thêm xe mới đầu tư, thằng lái thuê lại móc nối làm trwuc tiếp cướp khách giống em cụ thôi. Đời mà.
Tự làm tự ăn thì còn đc, đầu tư xe cộ kiểu này khó lắm
A Khoa dạo này có chạy Grab ko, nhớ khi xưa anh chạy Uber chở em trên con Mẹc hay Camry í nhỉHay về làm bảo vệ với em, lương 3 cọc 3 đồng
Giống e thế, thế mà có ng lại bảo chăc thất nghiệp, đâu cũng thấy mẹtCụ chịu khó lên đây mà cày còm như em, kiếm phết
Lại nhàn nữa