- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,221
- Động cơ
- 1,131,827 Mã lực
F111 là máy bay chiến lược, cánh cụp cánh xòe, mang bom hạt nhân đấy ạ.Tháng 3-1968 - loạt đầu tiên F-111A Aardvark đưa sang thứ nghiệm ở vùng cán xoong
Sau những vụ thử ném bom bãi xe ở Vinh, kết quả cho thấy không như mong đợi, chỉ đạt được 20% trúng đích
Nhưng bom vẫn rơi cách mục tiêu trên 60 mét, thêm nữa 3 máy bay đã rơi không rõ nguyên nhân, nhiều khả năng bị đâm vào núi
Đó là vết nhục của F-111
Té ra không phải SAM, không phải pháo phòng không đe doạ F-111 mà chính radar địa hình
radar địa hình trên F-111 chưa đủ tốt để bảo vệ nó.
Một tạp chí quân sự Mỹ mỉa mai: "Súng phòng không hiệu quả 5% - tên lửa hiệu quả 8% - mặt đất hiệu quả 100% - HÃY TRÁNH MẶT ĐẤT”
Đến thời kỳ ném bom của Nixon, F-111 sau ba năm tu bổ vẫn chẳng khá hơn được và rơi "không rõ nguyên nhân" vài chiếc nữa
Thế là F-111 chưa kịp ra lò đã bị vứt bỏ, chuyển làm việc khác
A-6 là máy bay ném bom chính xác của Hải quân, chính xác hơn nhiều so với F-105 và F-4, radar của A-6 tốt ra phết đấyCon A6 có tham chiến ở Vn không các cụ, hay chỉ có bản ea6b tác chiến điện tử ạ?
Mời cụ, em bay tiếp dầu đây ạ. F15C nhé.Em rất phục quả tiếp dầu trên không này.
cụ nào hieur rõ nguyên lý, cách thức thực hiện thì mở mang giúp với
Cụ thông não em cái, tại sao các cụ ấy lại rút ra để thuốc lá vào cốc, như kiểu mua thuốc của mấy bà bán nước chè đầu ngõ nhà em.Cabot Lodge, cựu Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, cũng được mời
Con này có bay hết trần thì AA 37 ly thịt vấn cứ ngon.Nó đây, cánh quạt 2 thân chỉ dùng để trinh sát cho pháo binh chứ ra Bắc thì bị rượt chạy không kịp!
Để lấy cho nhanh thôi mà cụ.Cụ thông não em cái, tại sao các cụ ấy lại rút ra để thuốc lá vào cốc, như kiểu mua thuốc của mấy bà bán nước chè đầu ngõ nhà em.
Có 2 cách tiếp dầu trên không là ống cứng và ống mềm ợEm rất phục quả tiếp dầu trên không này.
cụ nào hieur rõ nguyên lý, cách thức thực hiện thì mở mang giúp với
thêm bộ phận lái đồng tốc vô tuyến nữa anh.Có 2 cách tiếp dầu trên không là ống cứng và ống mềm ợ
Ống cứng chỉ bơm được cho 1 con nhận nhưng bơm nhanh.
Tiếp dầu ống mềm thì bơm được cho 2 con nhận đồng thời
Có 2 cách tiếp dầu trên không là ống cứng và ống mềm ợ
Ống cứng chỉ bơm được cho 1 con nhận nhưng bơm nhanh.
Tiếp dầu ống mềm thì bơm được cho 2 con nhận đồng thời
Vâng cụ.QUOTE="tank_fun, post: 31976744, member: 180420"]Mời cụ, em bay tiếp dầu đây ạ. F15C nhé.
Còn đây là F-16
Không đồng tốc thời có mờ giữ được ống bằng mắt lão nghềthêm bộ phận lái đồng tốc vô tuyến nữa anh.
Chả khó gì cái trò đón bắt này nhá.Vâng cụ.
Cái thằng cấp nó thả ống ra thì ok, dễ hiểu rồi.
Cái đầu ống thằng cấp nó thả ra thì làm thế nào để định vị với thằng nhận. Em thấy cái ống cấp to bằng nắm tay, chắc cái lỗ hoặc cái cái ống nhận cũng thế; 2 thằng thì loàng ngoằng trên trời, khớp được với nhau cũng khó phết nhỉ.
Chả khó gì cái trò đón bắt này nhá.l
Có mờ nhắm mắt, tối mù cưỡng cứ làm tốt nhá
Chả tin cụ cứ ra mờ thử