3 Vì, chủ nhật, 20-5, kỷ niệm 122 năm sinh nhật bác Hồ

tankisstank

Xe máy
Biển số
OF-141699
Ngày cấp bằng
13/5/12
Số km
57
Động cơ
364,970 Mã lực
13 troáng sỹ lên đỉnh, nhưng sao giờ có mỗi mấy cụ ngồi chém với nhau, các cụ khác dưỡng cơ hết rồi à :))

à, cụ đũa tre có cái gọng nước hay ghê, gắn thêm được extra water tank đi cung đường xa là nhất đấy :) cụ mua ở đâu hay là chế thêm đấy ạ?
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Trước tiên là chúc mừng tất cả các cụ, mợ đã hoàn thành chuyến đi, em thú thật là chưa tự tin lắm :))

Sau là nghiêm túc phê bình tất cả mười mấy cụ, ngần ấy cụ mà không giúp được mợ sói lên đỉnh thì quả là 1 sự hổ thẹn cho box xế độp .
 

cucaihn

Xe buýt
Biển số
OF-65594
Ngày cấp bằng
6/6/10
Số km
729
Động cơ
442,744 Mã lực
Trước tiên là chúc mừng tất cả các cụ, mợ đã hoàn thành chuyến đi, em thú thật là chưa tự tin lắm :))

Sau là nghiêm túc phê bình tất cả mười mấy cụ, ngần ấy cụ mà không giúp được mợ sói lên đỉnh thì quả là 1 sự hổ thẹn cho box xế độp .

Ai bảo cụ mợ Sói không lên đỉnh
Cụ PM hỏi xem
Có 3 người là cụ Jim mợ Sói với em đứng tại cốt 400
Em biết ý lỉnh đi phát,lúc xuống mợ Sói thẹn thùng: lên đỉnh được mấy lượt :D
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,717
Động cơ
516,000 Mã lực
Chúc mừng chuyến đi thành công tốt đẹp cảu các cụ, e thèm quá mà không chạy cùng cung này được...hic, Tào Tháo thật dã man ~X( làm e lê lết tuần vừa rồi, tiễn được các cụ có 1 đoạn là lủi thủi quay về 1 mình. Tuần tới hì vọng thể lực phục hồi để đánh đu cùng các cụ

So với hôm chay 3v, hôm nay em chạy oách hơn nhiều.Phần vì rút kinh nghiệm leo đèo, phần vì có tí luyện tập chuẩn bị.
Nước nổi bèo cũng nổi.Cứ tưởng điểm yếu của Nab là leo đèo do trọng lượng như hôm 3V, ủ mưu choén nó cung lên đỉnh mà bất thành.
Thế mà đường về em đc cầm cờ mới bất ngờ.Về đến chân cầu vượt đợi 1 lúc không thấy ai em phi về nhà luôn.
Mục tiêu đặt ra là cốt 400. Hôm nay leo 1 mạch không nghỉ đi qua luôn cốt 400 không biết.Cứ mải miết đạp đến lúc hết đường mới biết mình lên đỉnh :))
Cụ Blackfisk với chiến mã mới có vẻ xung quá, có lẽ phải chồng thêm 1 cái dốc BV nữa để cụ lên :D
 

Duatretoxac

Xe buýt
Biển số
OF-137760
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
940
Động cơ
377,300 Mã lực
Tưởng Ba Vì thế lào
Em về nhà rồi
Đúng 7h20 do thủng săm
May có mấy cụ bên Emong trợ giúp xong em lại lượn típ
Cảm ơn các cụ bên Emong nhá
Cả đoàn tưởng cụ đi cùng với cụ Jim, lúc qua cầu Phùng cả đoàn nghỉ uống nước bên này cầu, thấy cụ Jim gọi điện nói đang nghỉ bên kia cầu nên thôi uống nước xong là chạy tiếp. Từ đấy về đến chân cầu vượt em cũng tụt lại sau vì dính 2 quả đèn đỏ ở Phùng với ở Trôi.


Thưa các cụ
Tổng kết chuyến đi :
Xuất phát từ chân cầu vượt Mai Dịch có 18 choáng sỹ , Đũa tre đến muôn 10 nên đuổi theo đoàn đến Trôi thì kịp
Noza và Dũng Khọm tiễn đoàn đến Phùng thì quay đầu mà chả kịp mời nhau miếng nước.
Nakio, cham_hoc, Lazyboyz, Mục đích của tôi lên Sơn Tây ăn sắng rồi đi đường Hòa Lạc chạy cung Đại Lộ TL
13 suất nộp tiền leo 3V tất cả hoàn thành ở bài thi cốt 400 .
2 Bác mới chạy lần đầu từ cốt 400 lên đỉnh bằng công cụ hỗ trợ
1 boy & lady khám phá bí mật đỉnh 400
9 choáng sỹ hoàn thành suất sắc bài thi cốt 1100 với thời gian kỷ lục .Tất cả chinh phục đỉnh trước ngọ.
Chuyến đi hôm nay rất đông vui, thành phần phong phú.Có cụ mới mua xe chưa đạp lần nào.Có cụ lần đầu ọp chai cùng hải dóng .Lại có mợ chưa một lần biết đỉnh ra răng đến những cụ ông ham vui lên rồi vẫn muốn nữa.
Sau chuyến đi có chất lượng chuyên môn rất cao này, phong trào xế độp OF đc nâng lên một tầm cao mới.
Và để kết thúc, xin đc mượn lời cụ Nakio sáng nay :xe độp là phải biết bắt đúng sóng.Đây là cơ hội rất tốt để các cụ dập dòm vào hàng.
Trôi đâu mà Trôi, đến tận Phùng mới bắt kịp đấy ợ. Nhìn thấy mấy cái áo cam từ Thú Y mà đến tận Phùng mới chào được mợ Sói. Em ra chậm có ~5ph thôi, đóng toàn 28-29 mà phải mất 20 km mới đuổi kịp các cụ mợ.

Xe nhẹ quá cũng có cái khổ.Trên đỉnh gió to lắm , sách 1 tay sợ nó bay mất :))
Hay hôm nào Khọm vác máy hịn lên đây chụp lại cái nhề
Đúng rồi, gió trên đỉnh thì bao giờ cũng rất to nhà Khọm nhá, không thấy em chỉ dám nhấc xe lên có 1 tý thôi à, có dám giơ lên quá đầu đâu.

13 troáng sỹ lên đỉnh, nhưng sao giờ có mỗi mấy cụ ngồi chém với nhau, các cụ khác dưỡng cơ hết rồi à :))

à, cụ đũa tre có cái gọng nước hay ghê, gắn thêm được extra water tank đi cung đường xa là nhất đấy :) cụ mua ở đâu hay là chế thêm đấy ạ?
À, đấy là hai cái dây buộc ống quần đấy cụ ạ. Hôm nọ qua cụ Tôn có hỏi đồng chí Phát cái gọng nước đều đểu bằng nhựa (giống cái đang lắp trên xe) mà bị hét 50k nên ứ mua nữa, ba lô nước thì cụ Khôi về cái nào bị cướp ngay cái đấy nên vẫn chưa mua được, thế là em chơi kiểu farmer thế đấy.
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,152
Động cơ
414,276 Mã lực
Ba kẻ tụt hậu đây ah


Thế nhưng vẫn ham chơi lắm, ở cốt 400 còn thi kéo co nữa đây ah:


sau khi mỗi người 1 que kem, tươi tỉnh thế này đây:

 

Duatretoxac

Xe buýt
Biển số
OF-137760
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
940
Động cơ
377,300 Mã lực
Thế nhưng vẫn ham chơi lắm, ở cốt 400 còn thi kéo co nữa đây ah:
ÔÔ... HAYYY!!!
Nhưng mà mợ Sói chụp thế này thì không biết ở đầu dây bên kia là những đối thủ nào nhỉ, em thấy nhiều phụ huynh đang hướng sang bên kia cổ vũ ;))
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,152
Động cơ
414,276 Mã lực
ÔÔ... HAYYY!!!
Nhưng mà mợ Sói chụp thế này thì không biết ở đầu dây bên kia là những đối thủ nào nhỉ, em thấy nhiều phụ huynh đang hướng sang bên kia cổ vũ ;))
Đầu bên kia cũng là các phụ huynh bác ah. Xem các cháu chơi chán rồi thì đến màn thi của các phụ huynh, Jim và cucaihn lúc đó vẫn sung sức lắm nên nhảy vào đăng ký thi cùng họ :D
 

Jim74

Xe tăng
Biển số
OF-13136
Ngày cấp bằng
13/2/08
Số km
1,385
Động cơ
533,330 Mã lực
Tuổi
50
Em hôm qua thực sự thất vọng với chính mình:-$ Không lên được đỉnh 1400m, và lúc về cũng bị rớt đoàn. Về đến nhà là 6:20 hết sạch cả pin. Nghiêm túc kiểm điểm bản thân và rút ra kinh nghiệm là nói KHÔNG với bia rượu. Cả tuần vừa rồi em đi công tác HCMC nhậu nhẹt thức đêm nhiều quá:))
 

2R+

Xe điện
Biển số
OF-817
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
3,556
Động cơ
612,363 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hanoi
Hôm qua các cụ cả đi lẫn về đều chạy đường 32 à
Chạy trời nắng khiến cơ thể hết pin và háo nước dã man. 60km đoạn đi lúc trời chưa nắng em chỉ uống hết có 2 ngụm nước - vạy mà lúc chạy về ĐLTL, trời nắng to khiến em tụt pin nhanh chóng và ngốn hết 1 loong bí đao, 2 cốc nước mía và 1 bình nước theo xe
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,152
Động cơ
414,276 Mã lực
Em về đến công viên Thủ lệ là cũng hết sạch nước trong balo và bình nước, cả chuyến đi ngày hôm qua em dùng đến 6 lít nước. Lúc bắt đầu về, trời nắng quá làm cho đầu em cứ ong hết cả lên, em chỉ sợ bị say nắng ngã lăn quay ra mà mình ở cuối đoàn thì không ai biết và sẽ không có ai đưa đi cấp cứu :P :P :P nên cứ cố gắng bon chen vào giữa đoàn :D Công nhận chiều qua cả đoàn 9 người cứ lầm lũi đi trong cái nắng hầm hập, em cứ tưởng tượng đoàn mình như 1 khối bền bỉ xé gió, xé nắng đi trên đường ý :D:D cảm giác rất kiên cường nhé :D :D Lúc đó mà chạy 1 mình em chỉ cố được đến 20km/h, thế mà núp gió các cụ, em vẫn theo được đến 25,26km/h :D:D đi cùng tập thể có lợi thật.
 

Jim74

Xe tăng
Biển số
OF-13136
Ngày cấp bằng
13/2/08
Số km
1,385
Động cơ
533,330 Mã lực
Tuổi
50
Có một chút Rì Pọt
Em đến sớm nhất 5 giờ

Mọi người bắt đầu đến rải rác, có bác xem bóng đá xong đến luôn

Một số bác đi tiễn đoàn

Ăn sáng gần thàng cổ Ba vì, cách chân núi BV khoảng 10km, ăn sáng xong 1 số bác tiễn đoàn đi về bằng cung Rồng Lộn





Toàn xe cỏ, chưa có xe nào tới 2 triệu=))


Cu Bé của Chậm Học đang hấp diêm em Merinda của cụ Cá đen

2 em Yến Vi và Ngọc Chinh đang đứng khoe hàng

Đội hết pin đang an ủi nhau

Củ Cải đưa mợ Sói lên gần đỉnh


Đỉnh 600m đây

Cho ngựa gặm cỏ

 

cucaihn

Xe buýt
Biển số
OF-65594
Ngày cấp bằng
6/6/10
Số km
729
Động cơ
442,744 Mã lực
Em về đến công viên Thủ lệ là cũng hết sạch nước trong balo và bình nước, cả chuyến đi ngày hôm qua em dùng đến 6 lít nước. Lúc bắt đầu về, trời nắng quá làm cho đầu em cứ ong hết cả lên, em chỉ sợ bị say nắng ngã lăn quay ra mà mình ở cuối đoàn thì không ai biết và sẽ không có ai đưa đi cấp cứu :P :P :P nên cứ cố gắng bon chen vào giữa đoàn :D Công nhận chiều qua cả đoàn 9 người cứ lầm lũi đi trong cái nắng hầm hập, em cứ tưởng tượng đoàn mình như 1 khối bền bỉ xé gió, xé nắng đi trên đường ý :D:D cảm giác rất kiên cường nhé :D :D Lúc đó mà chạy 1 mình em chỉ cố được đến 20km/h, thế mà núp gió các cụ, em vẫn theo được đến 25,26km/h :D:D đi cùng tập thể có lợi thật.

Em phục mợ nhất
Ở cốt 400 thế rồi mà mợ vẫn đạp được về :D
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,355
Động cơ
535,879 Mã lực
XCH nó dại mới thi đấu với chú đường onroad.Anh tưởng mình khôn nên mới định choén chú đường đèo.
Anh choén đc chú coi như anh choén đc XCH.Choén đc XCH coi như anh choén đc cả đội Linh Đàm.Thế mà xịt mới đau.
Thịt chú thơm thế, ai chả ham =))
Tranh thủ hôm mềnh vắng mặt dìm hàng mềnh :))
 

Duatretoxac

Xe buýt
Biển số
OF-137760
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
940
Động cơ
377,300 Mã lực
Ăn sáng gần thàng cổ Ba vì, cách chân núi BV khoảng 10km, ăn sáng xong 1 số bác tiễn đoàn đi về bằng cung Rồng Lộn
Hóa ra đội ăn sáng quán bên này còn có cả 2 trứng vịt lộn nữa, thảo nào leo khỏe hơn bên mềnh cụ Trắm đen nhỉ :P

2 em Yến Vi và Ngọc Chinh đang đứng khoe hàng
Sao Yến Vi của cụ Fiat nhìn cái mầu xanh nó lại đậm hơn của cụ Nab thế nhỉ, hay cụ Nab phơi nắng nhiều hơn nên bạc roài :D

Đội hết pin đang an ủi nhau
Chỗ này có mấy cây phượng chụp ảnh đẹp qóa. Mà em nhớ không nhầm thì lên trên một đoạn nữa (chưa đến cốt 400) có mấy cây bằng lăng cũng đang nở hoa rất là đẹp.
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,666
Động cơ
625,868 Mã lực
Tuổi
56
Núi cao thì mặc núi cao
Trèo lên đỉnh núi ta cao hơn ... đèo :))

Lâu rồi mới trở lại 3 Vì, nhằm đúng ngày sinh của Bác nên quyết tâm vái cụ 1 cái tại ngôi đền được coi là linh thiêng này, 1 bên là đền thờ thánh Tản Viên, 1 bên là đền thờ Bác.

Sáng 20-5, dậy từ 1h30 xem trận bóng cuối cùng của mùa, CK C1 giữa Bayer và Chelse, càng xem càng hay, Bayer tại chảo lửa Allianz Arena đã không thể lập kỳ tích là trở thành vô địch tại sân nhà, có vẻ như sức ép quá lớn lên đôi chân các cầu thủ Bayer, chiến thắng của Chelse là hoàn toàn xứng đáng sau 3 lần lội ngược dòng, có những lúc Bayer đã chạm 1 tay vào chiếc cúp danh giá nhất châu Âu, thế mà ý chí khát khao chiến thắng của Chelse đã giành lại, xin chúc mừng tân vương của châu Âu, chúc mừng chủ tịch Abramovic sau 9 năm chờ đợi.

5h20 có mặt tại cầu vượt Mai Dịch, khá đông các thành viên đã có mặt, 1 sự khác biệt với các cuộc hẹn hò thông thường, cuộc hẹn của xe độp luôn là sớm, hầu như không có ai chậm giờ.

Xuất phát với 13 thành viên chính thức và 5-6 thành viên đội tiễn (em không nhớ chính xác), 2 bác Noza + Khọm chia tay đầu tiên quay về làm nhiệm vụ cao cả đi họp phụ huynh, cả đoàn tiến đến Sơn Tây ăn sáng, đổ nước, và chia tay các bác Nakio, Chamhoc, Lazyboy ... quay về theo ĐLTL.

Tiến tới của rừng QG 3 Vì, đổ nước, chỉnh phanh, xích ... và lên Đỉnh thôi :))

Đi theo đoàn có bên Emong với 4 em trai khá trẻ, khỏe, leo 3 Vì là lần thứ 5 :)) tuy nhiên Khôn đâu đến Trẻ, các em tuy khỏe nhưng không thể leo = các ông già OF :))

Lên đến cốt 400, nghỉ chân tại resort, đổ nước và đi tếp ngay vì nghỉ lâu cơ chân chùng lại, đạp sẽ rất mệt.

Quãng đường có vẻ đơn giản hơn 3 Đảo, chỉ dốc gắt khoảng 4km, từ km6 - km 10, trong đó dốc nhất là từ km8 - km10.

Lên đến đỉnh hết 110p, lâu hơn 3 Đảo 10p, vì em chạy 3 Đảo = XTC790 với cặp chân ngắn 22-32, tỷ số truyền 0.6875, lần này em chạy chân dài Yến Vi 28-42, tỷ số truyền 0.7778.

Nguyễn Thu qưyết tâm không dùng líp 10 cho gần = Yến Vi:



Em đây:



Chân dung 2 áo xanh, 110p leo 3 Vì.

 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,547
Động cơ
647,871 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Hôm qua các cụ cả đi lẫn về đều chạy đường 32 à
Chạy trời nắng khiến cơ thể hết pin và háo nước dã man. 60km đoạn đi lúc trời chưa nắng em chỉ uống hết có 2 ngụm nước - vạy mà lúc chạy về ĐLTL, trời nắng to khiến em tụt pin nhanh chóng và ngốn hết 1 loong bí đao, 2 cốc nước mía và 1 bình nước theo xe
Toàn bộ lượt đi kể cả lên đỉnh 1400 chưa uống bằng 1/2 lúc từ chỗ ăn trưa về, nắng và nóng đúng là kẻ thù số 1 của xế độp :P
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,547
Động cơ
647,871 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Đoạn này dốc gắt khủng khiếp, vừa chụp ảnh vừa nghỉ:


Cá đen đang lê lết :))


Đũa tre có vẻ cũng chả khá hơn ;))


Chỉ còn 1km nữa là lên đỉnh, cảm giác háo hức lắm cơ:




Và em đã lên đến cốt 1400m là nơi thờ thánh Tản Viên:




Đũa tre + KP
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,547
Động cơ
647,871 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Có tý thông số chiên môn ai ty cho ló oách :))

Với tracklog này:




Với đồng hồ theo xe này:
Tổng số quãng đường di chuyển, gần được century - nếu nhân hệ số dốc thì có khi được :))


Mắc xì bít của em đâY:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top