- Biển số
- OF-40974
- Ngày cấp bằng
- 18/7/09
- Số km
- 8,964
- Động cơ
- 557,605 Mã lực
Phần lớn là khách du lịch.
Thành phố vân tiếp tục xây dựng, nhưhg với sức ép dân số và giá thành bất động sản tăng như mấy năm qua việc sở hữu những căn hộ siêu nhỏ cũng dần dần xa rời khả năng của 1 người lao động bình thường. Trước đây ví như 1 người lái taxi, làm việc chăm chỉ trong 2 chục năm (ví dụ) có thể mua 1 căn hộ nhỏ, thì nay việc đó là không thể nữa, vậy làm để làm gì?
Hongkong là trung tâm tài chính, về cơ bản chỉ là công việc nhảy qua nhảy lại mấy con số để kiếm tiền, nên giá trị thực sự sản xuất ra vật chất là không có.
Công nghệ tre nứa vẫn rất hiệu quả. Các cụ có thể thấy dàn giáo xây dựng toàn bằng tre. Cực kỳ hay, vừa tiết kiệm lại chắc chắn, uốn cong theo gió bão, lại hiệu quả môi trường.
Đây là khu Central đấy cụ. Chui lên từ MTR là nó. Nói chung là chỉ dạo ngắm đường phố con người chứ mua bán em thua. Thứ nhất đắt thì ai cũng biết, thứ 2 chả biết mua gì vì càng ngày càng ít nhu cầu. Cái quần cái áo, cái đồng hồ, cái phone.... giờ càng thành vật dụng đúng nghĩa. Phần lớn khách mua hàng là từ Đại lục, họ vội vàng và tất bật mua bán. Có thể thấy những đoàn khách Tour túi lớn nhỏ, trang phục cũng khác, đương nhiên ngôn ngữ cũng khác, và volume mờ khá lớnkhu này hình như wan chai hả cụ. Nói về nhà cửa hk thì đắt thôi rồi, đắt hơn cả tokyo,trc năm 97 thì rẻ. nhưng sau năm 97 thì dân tq sang mua nhà nhiều lên đẩy giá lên cao. và ngày trc nếu xin nhà chính phủ thì khoảng 2 năm thì đc jo đợi 6 năm vẫn chưa đc, còn giáo tre là bắt buộc theo luật xây dựng của hk cụ ạ
Phía bên kia của 1 xã hội hào nhoáng đau cũng vậy.mời các cụ bắt tào pha dạo hk
Hong kong không phải thiên đường, thế nên ko có ai sốc cả.E ko dám đưa lên những góc khuất của hk,sợ mọi ng sốc.
Đi du lịch mà muốn đi bằng tàu điện ngầm ở HK có thể đăng ký vé liên tuyến hay dạng sử dụng nhiều lần hoặc nhiều chuyến đc k hả cụ? hay phỉa mua theo từng chuyến ạ?Hanoi va Tp.Hcm đã quá tải về dân số, việc đi lại xe cá nhân đã sắp đến ngưỡng làm đổ vỡ cơ cấu di chuyển đô thị. Mấy cái dự án tàu điện ngầm hay nổi thì vẫn ì ạch.
Hk với hơn 200 km tổng số các tuyến đường vòng vèo quanh Hk và được xây dựng cỡ 50 trước đáp ứng cực tốt việc đi lại. Là 1 trong số hệ thống tàu hiệu quả nhất thế giới, thế nên khen thành thừa nhỉ các cụ.
Vấn cái bảng hiển thị công nghệ đèn nháy như hồi nào nhưng cực dễ hiểu và thân thiện
Hệ thống MTR linh hoạt dụ ạ. Có loại đi chuyến nào trả chuyến đấy, mua vé ngày, vé tháng, sinh viên, người già....đủ cảĐi du lịch mà muốn đi bằng tàu điện ngầm ở HK có thể đăng ký vé liên tuyến hay dạng sử dụng nhiều lần hoặc nhiều chuyến đc k hả cụ? hay phỉa mua theo từng chuyến ạ?
Cụ đi về chịu khó chụp và nếu hứng thì up vào đây cho xôm nhéOffice cty e bên đó, mai em cũng sang đó có việc, đi nhiều nhưng ko có ảnh đẹp như cụ
Thực chất em đi công việc nhưng trước khi đi đã nắm chắc những vấn đề cần làm sẽ ổn thoả nên gặp gỡ họp hành chỉ 2h là đã có kết luận. Vậ là toàn bộ thời gian của em chỉ để đi chơi.Giọng văn hay, chụp ảnh đẹp. Em hóng bài của cụ
Em cũng sang HK vài lần nhưng toàn business nên ko thăm thú được mấy
Cụ làm nhà máy Bia à? Haha... Em sang xin cụ chai Đảo Xanh là ok rồi.Cụ sang chưa, cụ ở mấy ngày,chỗ nào hả cụ. E mời cụ chầu bia hk
Người viết mà được khen ai cũng thích, được comment vài câu cũng là cách động viên xứng đáng rồi.Bài của Cụ hay quá! Em cảm ơn Cụ!