Không phải ai cũng làm được content marketing. Nhưng mà điều đấy là cái quan trọng bậc nhất trong marketing bao gồm cả quảng cáo.
Cái này nó lại quay trở lại bài toán về marketing và sales.
Về nguyên tắc marketing (bao gồm nhiều loại hình thức khác nhau) sẽ giống như lùa cá vào một cái phễu. Khi đó marketing sẽ tạo sự nhận biết, cung cấp thông tin, thuyết phục khách hàng tiềm năng bằng các lời chào mời về lợi ích thu được khi mua sản phẩm... Lúc đó các bài viết, hình ảnh và video thuyết phục quan trọng, liên kết tới fanpage hay website, lựa chọn đối tượng đúng, lựa chọn phương pháp chạy quảng cáo của FB phù hợp để tiết kiệm tiền quảng cáo, thậm chí chọn được giờ vàng để post bài và để chạy quảng cáo... là một số trong những thứ lôi kéo được nhiều cá vào phễu.
Cá vào được phễu rồi thì bắt đầu đến các giai đoạn của người sales. Lúc này cần phải xác định chính xác nhu cầu của khách hàng, các vấn đề đang gặp phải, kỳ vọng của người ta là gì, rồi cung cấp thông tin chi tiết hơn về sản phẩm dịch vụ, rồi thì đưa ra các offer hấp dẫn để khách không bỏ đi được, rồi thì chốt thời gian nhận hàng, số lượng, giá cả, cách thức thanh toán, cách thức giao hàng...
Khi cá đến phần chuôi phễu là lúc đó đến giai đoạn đã chốt xong, nhưng chưa hoàn thiện vì nhiều khi ship COD đến nơi khách từ chối, hoặc là hàng đi trên đường bị trục trặc, hoặc thậm chí khách nhận hàng rồi mà chưa trả tiền thì cũng coi như chưa xong.
content of king mà bác mình chia sẻ tích cực gặp điều tích cực
làm thương mại điện tử không có tâm sớm muộn cũng đi thôi
tất nhiên việc bán rác lừa đảo vn khá nhiều , ảnh hưởng ko ít việc kinh doanh chân chính