Để tôi trả lời giúp:
1. Mất phí cho FB
2. Tools là của FB
3. Tự mình đưa các thông số đầu vào như khách hàng mục tiêu, thời gian chạy, bài cần chạy, loại hình tính tiền
4. Tài khoản FB do mình tự tạo, chia làm 2 loại tài khoản cá nhân (dính trực tiếp tới FB của bác) và tài khoản doanh nghiệp
5. FB có đủ các thông tin insights & analytics để mình tự đánh giá kết quả quảng cáo (độ tuổi, giới, địa lý, thời gian, mức độ quan tâm...)
6. Like cũng chia ra làm nhiều loại, like page hay like post, nhưng cái đó nó liên quan tới độ quan tâm của đối tượng, không có ưu tiên gì của FB cả
Tóm lại bác có thể vào thẳng FB đọc cách chạy quảng cáo, họ có các bước hướng dẫn cơ bản. Ngoài ra cũng có nhiều tài liệu trên mạng có hướng dẫn cách làm theo bước.
mỹ phẩm 230: Nên nói chuyện lịch sự hơn bác ạ, người ta không biết nên mới hỏi. Nếu không trả lời thì thôi, nếu có thì cũng lựa lời mà nói.