[Funland] 3 năm nay em nộp tiền oan!!!?

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Chúng nó còn đặt cái trạm thu phí ở giữa Thủ đô để thu cho cái đường tránh ở 1 tỉnh ất ơ.
Tiền thời thu mấy chục năm nay rồi cơ :P :P :P
 

goldmonkey

Xe lăn
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
11,964
Động cơ
500,276 Mã lực
Có đòi dc ko nhể... :)) chúng nó ăn sữa con e nhều quá :((
Thứ 7 vừa rồi em về, hầu như không xe nào mua vé trừ xe khách đã mua vé tháng. Xx áo xanh, áo vàng đứng đầy ở đấy nhưng chỉ để đảm bảo giao thông, không can thiệp vào chuyện của lái xe và trạm.
 

goldmonkey

Xe lăn
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
11,964
Động cơ
500,276 Mã lực
Chúng nó còn đặt cái trạm thu phí ở giữa Thủ đô để thu cho cái đường tránh ở 1 tỉnh ất ơ.
Tiền thời thu mấy chục năm nay rồi cơ :P :P :P
Trạm nào cụ đốc nhỉ? Cụ code kinh quá!:))
 

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Nhiều tài xế không mua vé khi qua trạm thu phí BOT ở Thái Bình
1.4k LưuTrạm BOT cầu Tân Đệ hiện thu phí cho dự án nâng cấp quốc lộ 10 và tuyến tránh thị trấn Đông Hưng (Thái Bình).

Video tài xế phản ứng khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Thời gian gần đây, nhiều tài xế khi qua trạm thu phí BOT cầu Tân Đệ (Thái Bình) đã không nộp phí, xô vào barie để vượt trạm.

Ông Nguyễn Đức Cường (trú tại thành phố Thái Bình) và một số tài xế đi qua đây cho hay, cầu Tân Đệ được xây dựng xong vào tháng 7/2002 bằng vốn ODA của Nhật Bản và thu phí đến năm 2009 là kết thúc hoàn vốn.

Từ năm 2009 đến nay, trạm tiếp tục hoạt động thu phí để hoàn vốn dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ do chủ đầu tư là công ty Tasco triển khai. "Đoạn đường này chỉ dài gần 6 km và chúng tôi cho rằng nhà đầu tư thu phí trong suốt hơn 8 năm qua là đã đủ hoàn vốn, do vậy lẽ ra tại thời điểm này trạm BOT cầu Tân Đệ phải dừng thu", ông Cường nói.

Rất đông lực lượng CSGT, CSTT Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ vào ngày 8/6, xong các lái xe vẫn kiên quyết không mua vé, yêu cầu Tasco di dời trạm về đường tránh thị trấn Đông Hưng hoặc dỡ bỏ vì cả cầu Tân Đệ và dự án nâng cấp đường 10, đoạn La Uyên- Tân Đệ đã thu hồi đủ vốn, hết thời hạn thu. Ảnh: Giang Chinh
Lực lượng chức năng có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ ngày 8/6 để đảm bảo an ninh, trật tự giao thông. Ảnh: Giang Chinh
Trước việc nhiều chủ xe ôtô gây khó khăn cho hoạt động của trạm thu phí Tân Đệ, cuối tháng 5/2018, UBND huyện Vũ Thư (Thái Bình) có công văn xác nhận trạm thu phí Tân Đệ đã kết thúc hoàn vốn vào năm 2009.

Tuy nhiên, sau đó trạm hoạt động để thu phí cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ. Và từ đầu năm 2015, cấp có thẩm quyền đã có công văn về việc đầu tư cải tạo nâng cấp đoạn tránh thị trấn Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), đồng ý bổ sung đoạn tránh này vào hợp đồng BOT dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ câu La Yên đến cầu Tân Đệ. Trong thời gian từ tháng 7/2017 đến tháng 9/2021, nhà đầu tư được sử dụng 60% doanh thu trạm thu phí để hoàn vốn đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ và 40% doanh thu để hoàn vốn tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng.

Cho rằng việc thu phí như nêu trên là không hợp lý, ông Nguyễn Đức Cường phân tích, tính cả giai đoạn từ năm 2002 đến nay là 16 năm, vốn đầu tư xây dựng cầu Tân Đệ cũng như cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ đã được thu phí đủ để kết thúc hoàn vốn; riêng dự án đoạn tránh thị trấn Đồng Hưng nằm cách cầu Tân Đệ khoảng 20 km và không liên quan đến cây cầu này do hai dự án nằm trên hai huyện khác nhau của tỉnh Thái Bình.

"Như vậy, chủ đầu tư không thể sử dụng trạm cầu Tân Đệ để thu phí cho tuyến tránh thị trấn Đông Hưng, vì xe đi qua cầu đều không sử dụng đường của tuyến tránh. Đến lúc này chúng tôi cho rằng chính quyền địa phương nên cho dỡ bỏ trạm thu phí này", ông Cường nêu quan điểm.

Sau thi bấm còi, không thấy nhân viên nhà trạm bật barie lên, các xe di chuyển, húc gạt phăng chiếc cần bằng ống nhựa PCV sang một bên. Cứ như vậy, nhân viên nhà trạm lại ra đặt vào, xe ô tô lại húc gạt sang. Ảnh: Giang Chinh
Xe tải xô vào barie để vượt trạm thu phí Tân Đệ. Ảnh: Giang Chinh
Lý giải hoạt động của trạm BOT cầu Tân Đệ, đại diện công ty Tasco cho hay, các dự án liên quan đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận và việc thu phí được thực hiện theo hợp đồng ký kết giữa công ty với Bộ Giao thông Vận tải. "Tuyến tránh Đông Hưng chỉ là một hạng mục của dự án đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và nó cũng được thể hiện trong hợp đồng với Bộ Giao thông", đại diện công ty nói.

Một lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam cũng cho rằng, theo đúng quy định, trạm thu phí Tân Đệ sẽ còn hoạt động tới tháng 9/2021. Vị này từ chối giải đáp trực tiếp các vấn đề do tài xế đặt ra mà cho hay sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời bằng văn bản.

Advertisement

Hiện mức phí với ôtô 4 chỗ qua trạm thu phí cầu Tân Đệ là 35.000 đồng mỗi lượt; giá cao nhất dành cho xe tải là 180.000 đồng mỗi lượt.

Cầu Tân Đệ bắc qua sông Hồng, nối 2 tỉnh Thái Bình và Nam Định, là công trình nằm trên huyết mạch giao thông của người dân các tỉnh dọc theo quốc lộ 10 từ Thanh Hóa tới Quảng Ninh.

Giang Chinh |


https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/nhieu-tai-xe-khong-mua-ve-khi-qua-tram-thu-phi-bot-o-thai-binh-3761406.html

Hoá ra nó thu phí người đi cầu Tân đệ để trả tiền cũng cho thằng Tasco làm tuyến tránh Đông hưng các cụ ạ, vui đáo để, Bộ GT và UBND tỉnh Thái bình phải trả lời chính thức về việc này và chỉ rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể làm sai làm láo gây bức xúc dư luận.
Em bị nó lừa 3 năm nay, mai quyết nhấc barie ngẩng đầu đi qua chứ ko hiền đc nữa, cay mũi thật.
Biểu tình phản đối BOT thu sai thì không giám. Nhưng biểu tình đập phá tài sản của mình lại theo
 

kuhanoi

Xe điện
Biển số
OF-147924
Ngày cấp bằng
3/7/12
Số km
2,048
Động cơ
372,984 Mã lực
Nơi ở
Xóm bãi
Tuyến này lẫn tuyến ở Kiến Xương đoạn đường phụ tụi nó cũng thu mấy lần cãi nhau nhưng chỉ thấy mệt mình, đấy bức xúc của dân đấy thì éo giải quyết nổi còn suốt ngày ngồi họp với bàn nuôi các ông chỉ tốn tiền thuế của dân rồi vẫn bị chửi đã làm gì cho đất nước hay chưa :)))
Nhiều tài xế không mua vé khi qua trạm thu phí BOT ở Thái Bình
1.4k LưuTrạm BOT cầu Tân Đệ hiện thu phí cho dự án nâng cấp quốc lộ 10 và tuyến tránh thị trấn Đông Hưng (Thái Bình).

Video tài xế phản ứng khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Thời gian gần đây, nhiều tài xế khi qua trạm thu phí BOT cầu Tân Đệ (Thái Bình) đã không nộp phí, xô vào barie để vượt trạm.

Ông Nguyễn Đức Cường (trú tại thành phố Thái Bình) và một số tài xế đi qua đây cho hay, cầu Tân Đệ được xây dựng xong vào tháng 7/2002 bằng vốn ODA của Nhật Bản và thu phí đến năm 2009 là kết thúc hoàn vốn.

Từ năm 2009 đến nay, trạm tiếp tục hoạt động thu phí để hoàn vốn dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ do chủ đầu tư là công ty Tasco triển khai. "Đoạn đường này chỉ dài gần 6 km và chúng tôi cho rằng nhà đầu tư thu phí trong suốt hơn 8 năm qua là đã đủ hoàn vốn, do vậy lẽ ra tại thời điểm này trạm BOT cầu Tân Đệ phải dừng thu", ông Cường nói.

Rất đông lực lượng CSGT, CSTT Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ vào ngày 8/6, xong các lái xe vẫn kiên quyết không mua vé, yêu cầu Tasco di dời trạm về đường tránh thị trấn Đông Hưng hoặc dỡ bỏ vì cả cầu Tân Đệ và dự án nâng cấp đường 10, đoạn La Uyên- Tân Đệ đã thu hồi đủ vốn, hết thời hạn thu. Ảnh: Giang Chinh
Lực lượng chức năng có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ ngày 8/6 để đảm bảo an ninh, trật tự giao thông. Ảnh: Giang Chinh
Trước việc nhiều chủ xe ôtô gây khó khăn cho hoạt động của trạm thu phí Tân Đệ, cuối tháng 5/2018, UBND huyện Vũ Thư (Thái Bình) có công văn xác nhận trạm thu phí Tân Đệ đã kết thúc hoàn vốn vào năm 2009.

Tuy nhiên, sau đó trạm hoạt động để thu phí cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ. Và từ đầu năm 2015, cấp có thẩm quyền đã có công văn về việc đầu tư cải tạo nâng cấp đoạn tránh thị trấn Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), đồng ý bổ sung đoạn tránh này vào hợp đồng BOT dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ câu La Yên đến cầu Tân Đệ. Trong thời gian từ tháng 7/2017 đến tháng 9/2021, nhà đầu tư được sử dụng 60% doanh thu trạm thu phí để hoàn vốn đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ và 40% doanh thu để hoàn vốn tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng.

Cho rằng việc thu phí như nêu trên là không hợp lý, ông Nguyễn Đức Cường phân tích, tính cả giai đoạn từ năm 2002 đến nay là 16 năm, vốn đầu tư xây dựng cầu Tân Đệ cũng như cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ đã được thu phí đủ để kết thúc hoàn vốn; riêng dự án đoạn tránh thị trấn Đồng Hưng nằm cách cầu Tân Đệ khoảng 20 km và không liên quan đến cây cầu này do hai dự án nằm trên hai huyện khác nhau của tỉnh Thái Bình.

"Như vậy, chủ đầu tư không thể sử dụng trạm cầu Tân Đệ để thu phí cho tuyến tránh thị trấn Đông Hưng, vì xe đi qua cầu đều không sử dụng đường của tuyến tránh. Đến lúc này chúng tôi cho rằng chính quyền địa phương nên cho dỡ bỏ trạm thu phí này", ông Cường nêu quan điểm.

Sau thi bấm còi, không thấy nhân viên nhà trạm bật barie lên, các xe di chuyển, húc gạt phăng chiếc cần bằng ống nhựa PCV sang một bên. Cứ như vậy, nhân viên nhà trạm lại ra đặt vào, xe ô tô lại húc gạt sang. Ảnh: Giang Chinh
Xe tải xô vào barie để vượt trạm thu phí Tân Đệ. Ảnh: Giang Chinh
Lý giải hoạt động của trạm BOT cầu Tân Đệ, đại diện công ty Tasco cho hay, các dự án liên quan đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận và việc thu phí được thực hiện theo hợp đồng ký kết giữa công ty với Bộ Giao thông Vận tải. "Tuyến tránh Đông Hưng chỉ là một hạng mục của dự án đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và nó cũng được thể hiện trong hợp đồng với Bộ Giao thông", đại diện công ty nói.

Một lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam cũng cho rằng, theo đúng quy định, trạm thu phí Tân Đệ sẽ còn hoạt động tới tháng 9/2021. Vị này từ chối giải đáp trực tiếp các vấn đề do tài xế đặt ra mà cho hay sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời bằng văn bản.

Advertisement

Hiện mức phí với ôtô 4 chỗ qua trạm thu phí cầu Tân Đệ là 35.000 đồng mỗi lượt; giá cao nhất dành cho xe tải là 180.000 đồng mỗi lượt.

Cầu Tân Đệ bắc qua sông Hồng, nối 2 tỉnh Thái Bình và Nam Định, là công trình nằm trên huyết mạch giao thông của người dân các tỉnh dọc theo quốc lộ 10 từ Thanh Hóa tới Quảng Ninh.

Giang Chinh |


https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/nhieu-tai-xe-khong-mua-ve-khi-qua-tram-thu-phi-bot-o-thai-binh-3761406.html

Hoá ra nó thu phí người đi cầu Tân đệ để trả tiền cũng cho thằng Tasco làm tuyến tránh Đông hưng các cụ ạ, vui đáo để, Bộ GT và UBND tỉnh Thái bình phải trả lời chính thức về việc này và chỉ rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể làm sai làm láo gây bức xúc dư luận.
Em bị nó lừa 3 năm nay, mai quyết nhấc barie ngẩng đầu đi qua chứ ko hiền đc nữa, cay mũi thật.
 

born2go

Xe điện
Biển số
OF-359322
Ngày cấp bằng
21/3/15
Số km
3,044
Động cơ
283,295 Mã lực
Cụ mợ và người nhà có bầu cử phiếu nào không? mùa bầu cử cụ mợ đi đâu làm gì? hê hê

Cụ mà mang việc này kiện thì khả thi chứ mà bảo là bọn này nó quyền lợi đương nhiên cho cụ em nghĩ cụ hơi ảo tưởng rồi.
Thằng nào chả chấm mút tí, hehehe, không có thì chỉ có thằng ngu nó mới ký cụ ạ
 
Biển số
OF-536926
Ngày cấp bằng
13/10/17
Số km
1,066
Động cơ
174,023 Mã lực
Tuổi
51
Éo hểu sao cả Bộ GTVT và lũ Quốc Hội sợ bọn BOT này thế , nó thích thu như nào là thu , thích đặt ở đâu thì đặt , thích thu đoạn nào cũng được , bọn chúng nó làm xấu hình ảnh của BOT như Lào Cai - Hà Nội , bọn này gây bức xúc nhất nhưng lại được bảo vệ kinh nhất
 

t12a11g

Xe tăng
Biển số
OF-356425
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
1,041
Động cơ
271,307 Mã lực
Qua những vụ như này e đệch tin vào cái gọi là nhân quả hay quả báo, toàn là lừa đảo hết
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,857
Động cơ
544,778 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Nhiều tài xế không mua vé khi qua trạm thu phí BOT ở Thái Bình
1.4k LưuTrạm BOT cầu Tân Đệ hiện thu phí cho dự án nâng cấp quốc lộ 10 và tuyến tránh thị trấn Đông Hưng (Thái Bình).

Video tài xế phản ứng khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Thời gian gần đây, nhiều tài xế khi qua trạm thu phí BOT cầu Tân Đệ (Thái Bình) đã không nộp phí, xô vào barie để vượt trạm.

Ông Nguyễn Đức Cường (trú tại thành phố Thái Bình) và một số tài xế đi qua đây cho hay, cầu Tân Đệ được xây dựng xong vào tháng 7/2002 bằng vốn ODA của Nhật Bản và thu phí đến năm 2009 là kết thúc hoàn vốn.

Từ năm 2009 đến nay, trạm tiếp tục hoạt động thu phí để hoàn vốn dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ do chủ đầu tư là công ty Tasco triển khai. "Đoạn đường này chỉ dài gần 6 km và chúng tôi cho rằng nhà đầu tư thu phí trong suốt hơn 8 năm qua là đã đủ hoàn vốn, do vậy lẽ ra tại thời điểm này trạm BOT cầu Tân Đệ phải dừng thu", ông Cường nói.

Rất đông lực lượng CSGT, CSTT Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ vào ngày 8/6, xong các lái xe vẫn kiên quyết không mua vé, yêu cầu Tasco di dời trạm về đường tránh thị trấn Đông Hưng hoặc dỡ bỏ vì cả cầu Tân Đệ và dự án nâng cấp đường 10, đoạn La Uyên- Tân Đệ đã thu hồi đủ vốn, hết thời hạn thu. Ảnh: Giang Chinh
Lực lượng chức năng có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ ngày 8/6 để đảm bảo an ninh, trật tự giao thông. Ảnh: Giang Chinh
Trước việc nhiều chủ xe ôtô gây khó khăn cho hoạt động của trạm thu phí Tân Đệ, cuối tháng 5/2018, UBND huyện Vũ Thư (Thái Bình) có công văn xác nhận trạm thu phí Tân Đệ đã kết thúc hoàn vốn vào năm 2009.

Tuy nhiên, sau đó trạm hoạt động để thu phí cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ. Và từ đầu năm 2015, cấp có thẩm quyền đã có công văn về việc đầu tư cải tạo nâng cấp đoạn tránh thị trấn Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), đồng ý bổ sung đoạn tránh này vào hợp đồng BOT dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ câu La Yên đến cầu Tân Đệ. Trong thời gian từ tháng 7/2017 đến tháng 9/2021, nhà đầu tư được sử dụng 60% doanh thu trạm thu phí để hoàn vốn đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ và 40% doanh thu để hoàn vốn tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng.

Cho rằng việc thu phí như nêu trên là không hợp lý, ông Nguyễn Đức Cường phân tích, tính cả giai đoạn từ năm 2002 đến nay là 16 năm, vốn đầu tư xây dựng cầu Tân Đệ cũng như cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ đã được thu phí đủ để kết thúc hoàn vốn; riêng dự án đoạn tránh thị trấn Đồng Hưng nằm cách cầu Tân Đệ khoảng 20 km và không liên quan đến cây cầu này do hai dự án nằm trên hai huyện khác nhau của tỉnh Thái Bình.

"Như vậy, chủ đầu tư không thể sử dụng trạm cầu Tân Đệ để thu phí cho tuyến tránh thị trấn Đông Hưng, vì xe đi qua cầu đều không sử dụng đường của tuyến tránh. Đến lúc này chúng tôi cho rằng chính quyền địa phương nên cho dỡ bỏ trạm thu phí này", ông Cường nêu quan điểm.

Sau thi bấm còi, không thấy nhân viên nhà trạm bật barie lên, các xe di chuyển, húc gạt phăng chiếc cần bằng ống nhựa PCV sang một bên. Cứ như vậy, nhân viên nhà trạm lại ra đặt vào, xe ô tô lại húc gạt sang. Ảnh: Giang Chinh
Xe tải xô vào barie để vượt trạm thu phí Tân Đệ. Ảnh: Giang Chinh
Lý giải hoạt động của trạm BOT cầu Tân Đệ, đại diện công ty Tasco cho hay, các dự án liên quan đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận và việc thu phí được thực hiện theo hợp đồng ký kết giữa công ty với Bộ Giao thông Vận tải. "Tuyến tránh Đông Hưng chỉ là một hạng mục của dự án đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và nó cũng được thể hiện trong hợp đồng với Bộ Giao thông", đại diện công ty nói.

Một lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam cũng cho rằng, theo đúng quy định, trạm thu phí Tân Đệ sẽ còn hoạt động tới tháng 9/2021. Vị này từ chối giải đáp trực tiếp các vấn đề do tài xế đặt ra mà cho hay sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời bằng văn bản.

Advertisement

Hiện mức phí với ôtô 4 chỗ qua trạm thu phí cầu Tân Đệ là 35.000 đồng mỗi lượt; giá cao nhất dành cho xe tải là 180.000 đồng mỗi lượt.

Cầu Tân Đệ bắc qua sông Hồng, nối 2 tỉnh Thái Bình và Nam Định, là công trình nằm trên huyết mạch giao thông của người dân các tỉnh dọc theo quốc lộ 10 từ Thanh Hóa tới Quảng Ninh.

Giang Chinh |


https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/nhieu-tai-xe-khong-mua-ve-khi-qua-tram-thu-phi-bot-o-thai-binh-3761406.html

Hoá ra nó thu phí người đi cầu Tân đệ để trả tiền cũng cho thằng Tasco làm tuyến tránh Đông hưng các cụ ạ, vui đáo để, Bộ GT và UBND tỉnh Thái bình phải trả lời chính thức về việc này và chỉ rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể làm sai làm láo gây bức xúc dư luận.
Em bị nó lừa 3 năm nay, mai quyết nhấc barie ngẩng đầu đi qua chứ ko hiền đc nữa, cay mũi thật.
Mình xin họ (hoặc cãi nhau với họ để không mất 35k), họ xin mình và cảm ơn (mình mất 35k): em chọn phương án hơi thâm một tí "ông quan văn mất một đồng tiền làm ông quan võ mất quyền quận công" vậy!
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Mình xin họ (hoặc cãi nhau với họ để không mất 35k), họ xin mình và cảm ơn (mình mất 35k): em chọn phương án hơi thâm một tí "ông quan văn mất một đồng tiền làm ông quan võ mất quyền quận công" vậy!
Nhục quá. Trẻ con cũng phải đánh giày để kiếm hai chục. Đây ngồi không cướp của người ta 35 nghìn.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,857
Động cơ
544,778 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Nhục quá. Trẻ con cũng phải đánh giày để kiếm hai chục. Đây ngồi không cướp của người ta 35 nghìn.
Người ngồi thu chỉ làm công ăn lương thôi, phải tìm cái thằng đầu têu để trị mới thoả đáng!
 

MrTheAnhKia

Xe tải
Biển số
OF-479324
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
413
Động cơ
100,000 Mã lực
Thứ 7 vừa rồi em về, hầu như không xe nào mua vé trừ xe khách đã mua vé tháng. Xx áo xanh, áo vàng đứng đầy ở đấy nhưng chỉ để đảm bảo giao thông, không can thiệp vào chuyện của lái xe và trạm.
Hôm thứ 6 em có về quê, qua trạm Tân Đệ thì 1 làn thu phí không nộp phí và xếp hàng dài nhưng barie không mở, các xe thi nhau bấm còi. Có CSGT và CSTT đứng canh nên xe ko giám húc vào barie mà chỉ đứng tít còi. Làn khác thì muốn qua thì phải nộp phí.
 

đam123

Xe tải
Biển số
OF-558305
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
271
Động cơ
153,620 Mã lực
Ơ nó chết gục trong trại rồi sao vẫn còn, thế là thế nào? phải trong tù vẫn thu BOT ko? bác nói mà éo nghĩ à?
 

mmxhung

Xe container
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
5,014
Động cơ
302,807 Mã lực
Cháu chưa đi qua trạm này bao giờ, hoặc có đi qua nhưng đi xe khách, nhưng tìm hiểu thông tin về trạm thu phí này thì đúng là thu phí quá vô lý. Chứng tỏ lợi ích nhóm làm đường BOT đã và đang hoành hành, tác oai tác quái, từng giờ từng phút hút máu dân đen một cách trắng trợn và ngang ngược.
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,922
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Cụ nào làm báo thì làm luôn thằng tasco này trạm ở bigc nam định nhé. Thực tế trạm đó làm có 3km đường từ trạm tới bigc. Đoạn từ trạm thu phí đến liêm tuyền là đầu tư BT ko phải BOT.
Làm 3km mà thu các cụ 20k chắc cũng gần đắt nhất vn.
Hôm qua em đi qua giá 30k mà cụ, cả đi và về NĐ mất 60k ở trạm này. 10k/km thì đúng là vãi Tasco thật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top