[Funland] 3 năm nay em nộp tiền oan!!!?

Hfun

Xe tải
Biển số
OF-34956
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
217
Động cơ
476,915 Mã lực
Nhiều tài xế không mua vé khi qua trạm thu phí BOT ở Thái Bình
1.4k LưuTrạm BOT cầu Tân Đệ hiện thu phí cho dự án nâng cấp quốc lộ 10 và tuyến tránh thị trấn Đông Hưng (Thái Bình).

Video tài xế phản ứng khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Thời gian gần đây, nhiều tài xế khi qua trạm thu phí BOT cầu Tân Đệ (Thái Bình) đã không nộp phí, xô vào barie để vượt trạm.

Ông Nguyễn Đức Cường (trú tại thành phố Thái Bình) và một số tài xế đi qua đây cho hay, cầu Tân Đệ được xây dựng xong vào tháng 7/2002 bằng vốn ODA của Nhật Bản và thu phí đến năm 2009 là kết thúc hoàn vốn.

Từ năm 2009 đến nay, trạm tiếp tục hoạt động thu phí để hoàn vốn dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ do chủ đầu tư là công ty Tasco triển khai. "Đoạn đường này chỉ dài gần 6 km và chúng tôi cho rằng nhà đầu tư thu phí trong suốt hơn 8 năm qua là đã đủ hoàn vốn, do vậy lẽ ra tại thời điểm này trạm BOT cầu Tân Đệ phải dừng thu", ông Cường nói.

Rất đông lực lượng CSGT, CSTT Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ vào ngày 8/6, xong các lái xe vẫn kiên quyết không mua vé, yêu cầu Tasco di dời trạm về đường tránh thị trấn Đông Hưng hoặc dỡ bỏ vì cả cầu Tân Đệ và dự án nâng cấp đường 10, đoạn La Uyên- Tân Đệ đã thu hồi đủ vốn, hết thời hạn thu. Ảnh: Giang Chinh
Lực lượng chức năng có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ ngày 8/6 để đảm bảo an ninh, trật tự giao thông. Ảnh: Giang Chinh
Trước việc nhiều chủ xe ôtô gây khó khăn cho hoạt động của trạm thu phí Tân Đệ, cuối tháng 5/2018, UBND huyện Vũ Thư (Thái Bình) có công văn xác nhận trạm thu phí Tân Đệ đã kết thúc hoàn vốn vào năm 2009.

Tuy nhiên, sau đó trạm hoạt động để thu phí cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ. Và từ đầu năm 2015, cấp có thẩm quyền đã có công văn về việc đầu tư cải tạo nâng cấp đoạn tránh thị trấn Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), đồng ý bổ sung đoạn tránh này vào hợp đồng BOT dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ câu La Yên đến cầu Tân Đệ. Trong thời gian từ tháng 7/2017 đến tháng 9/2021, nhà đầu tư được sử dụng 60% doanh thu trạm thu phí để hoàn vốn đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ và 40% doanh thu để hoàn vốn tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng.

Cho rằng việc thu phí như nêu trên là không hợp lý, ông Nguyễn Đức Cường phân tích, tính cả giai đoạn từ năm 2002 đến nay là 16 năm, vốn đầu tư xây dựng cầu Tân Đệ cũng như cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ đã được thu phí đủ để kết thúc hoàn vốn; riêng dự án đoạn tránh thị trấn Đồng Hưng nằm cách cầu Tân Đệ khoảng 20 km và không liên quan đến cây cầu này do hai dự án nằm trên hai huyện khác nhau của tỉnh Thái Bình.

"Như vậy, chủ đầu tư không thể sử dụng trạm cầu Tân Đệ để thu phí cho tuyến tránh thị trấn Đông Hưng, vì xe đi qua cầu đều không sử dụng đường của tuyến tránh. Đến lúc này chúng tôi cho rằng chính quyền địa phương nên cho dỡ bỏ trạm thu phí này", ông Cường nêu quan điểm.

Sau thi bấm còi, không thấy nhân viên nhà trạm bật barie lên, các xe di chuyển, húc gạt phăng chiếc cần bằng ống nhựa PCV sang một bên. Cứ như vậy, nhân viên nhà trạm lại ra đặt vào, xe ô tô lại húc gạt sang. Ảnh: Giang Chinh
Xe tải xô vào barie để vượt trạm thu phí Tân Đệ. Ảnh: Giang Chinh
Lý giải hoạt động của trạm BOT cầu Tân Đệ, đại diện công ty Tasco cho hay, các dự án liên quan đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận và việc thu phí được thực hiện theo hợp đồng ký kết giữa công ty với Bộ Giao thông Vận tải. "Tuyến tránh Đông Hưng chỉ là một hạng mục của dự án đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và nó cũng được thể hiện trong hợp đồng với Bộ Giao thông", đại diện công ty nói.

Một lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam cũng cho rằng, theo đúng quy định, trạm thu phí Tân Đệ sẽ còn hoạt động tới tháng 9/2021. Vị này từ chối giải đáp trực tiếp các vấn đề do tài xế đặt ra mà cho hay sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời bằng văn bản.

Advertisement

Hiện mức phí với ôtô 4 chỗ qua trạm thu phí cầu Tân Đệ là 35.000 đồng mỗi lượt; giá cao nhất dành cho xe tải là 180.000 đồng mỗi lượt.

Cầu Tân Đệ bắc qua sông Hồng, nối 2 tỉnh Thái Bình và Nam Định, là công trình nằm trên huyết mạch giao thông của người dân các tỉnh dọc theo quốc lộ 10 từ Thanh Hóa tới Quảng Ninh.

Giang Chinh |


https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/nhieu-tai-xe-khong-mua-ve-khi-qua-tram-thu-phi-bot-o-thai-binh-3761406.html

Hoá ra nó thu phí người đi cầu Tân đệ để trả tiền cũng cho thằng Tasco làm tuyến tránh Đông hưng các cụ ạ, vui đáo để, Bộ GT và UBND tỉnh Thái bình phải trả lời chính thức về việc này và chỉ rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể làm sai làm láo gây bức xúc dư luận.
Em bị nó lừa 3 năm nay, mai quyết nhấc barie ngẩng đầu đi qua chứ ko hiền đc nữa, cay mũi thật.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,862
Động cơ
523,459 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Trạm này cứ bấm còi, thò đầu ra chửi hoặc tự nhấc barie mà đi thôi :))
Nhiều tài xế không mua vé khi qua trạm thu phí BOT ở Thái Bình
1.4k LưuTrạm BOT cầu Tân Đệ hiện thu phí cho dự án nâng cấp quốc lộ 10 và tuyến tránh thị trấn Đông Hưng (Thái Bình).

Video tài xế phản ứng khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Thời gian gần đây, nhiều tài xế khi qua trạm thu phí BOT cầu Tân Đệ (Thái Bình) đã không nộp phí, xô vào barie để vượt trạm.

Ông Nguyễn Đức Cường (trú tại thành phố Thái Bình) và một số tài xế đi qua đây cho hay, cầu Tân Đệ được xây dựng xong vào tháng 7/2002 bằng vốn ODA của Nhật Bản và thu phí đến năm 2009 là kết thúc hoàn vốn.

Từ năm 2009 đến nay, trạm tiếp tục hoạt động thu phí để hoàn vốn dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ do chủ đầu tư là công ty Tasco triển khai. "Đoạn đường này chỉ dài gần 6 km và chúng tôi cho rằng nhà đầu tư thu phí trong suốt hơn 8 năm qua là đã đủ hoàn vốn, do vậy lẽ ra tại thời điểm này trạm BOT cầu Tân Đệ phải dừng thu", ông Cường nói.

Rất đông lực lượng CSGT, CSTT Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ vào ngày 8/6, xong các lái xe vẫn kiên quyết không mua vé, yêu cầu Tasco di dời trạm về đường tránh thị trấn Đông Hưng hoặc dỡ bỏ vì cả cầu Tân Đệ và dự án nâng cấp đường 10, đoạn La Uyên- Tân Đệ đã thu hồi đủ vốn, hết thời hạn thu. Ảnh: Giang Chinh
Lực lượng chức năng có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ ngày 8/6 để đảm bảo an ninh, trật tự giao thông. Ảnh: Giang Chinh
Trước việc nhiều chủ xe ôtô gây khó khăn cho hoạt động của trạm thu phí Tân Đệ, cuối tháng 5/2018, UBND huyện Vũ Thư (Thái Bình) có công văn xác nhận trạm thu phí Tân Đệ đã kết thúc hoàn vốn vào năm 2009.

Tuy nhiên, sau đó trạm hoạt động để thu phí cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ. Và từ đầu năm 2015, cấp có thẩm quyền đã có công văn về việc đầu tư cải tạo nâng cấp đoạn tránh thị trấn Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), đồng ý bổ sung đoạn tránh này vào hợp đồng BOT dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ câu La Yên đến cầu Tân Đệ. Trong thời gian từ tháng 7/2017 đến tháng 9/2021, nhà đầu tư được sử dụng 60% doanh thu trạm thu phí để hoàn vốn đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ và 40% doanh thu để hoàn vốn tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng.

Cho rằng việc thu phí như nêu trên là không hợp lý, ông Nguyễn Đức Cường phân tích, tính cả giai đoạn từ năm 2002 đến nay là 16 năm, vốn đầu tư xây dựng cầu Tân Đệ cũng như cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ đã được thu phí đủ để kết thúc hoàn vốn; riêng dự án đoạn tránh thị trấn Đồng Hưng nằm cách cầu Tân Đệ khoảng 20 km và không liên quan đến cây cầu này do hai dự án nằm trên hai huyện khác nhau của tỉnh Thái Bình.

"Như vậy, chủ đầu tư không thể sử dụng trạm cầu Tân Đệ để thu phí cho tuyến tránh thị trấn Đông Hưng, vì xe đi qua cầu đều không sử dụng đường của tuyến tránh. Đến lúc này chúng tôi cho rằng chính quyền địa phương nên cho dỡ bỏ trạm thu phí này", ông Cường nêu quan điểm.

Sau thi bấm còi, không thấy nhân viên nhà trạm bật barie lên, các xe di chuyển, húc gạt phăng chiếc cần bằng ống nhựa PCV sang một bên. Cứ như vậy, nhân viên nhà trạm lại ra đặt vào, xe ô tô lại húc gạt sang. Ảnh: Giang Chinh
Xe tải xô vào barie để vượt trạm thu phí Tân Đệ. Ảnh: Giang Chinh
Lý giải hoạt động của trạm BOT cầu Tân Đệ, đại diện công ty Tasco cho hay, các dự án liên quan đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận và việc thu phí được thực hiện theo hợp đồng ký kết giữa công ty với Bộ Giao thông Vận tải. "Tuyến tránh Đông Hưng chỉ là một hạng mục của dự án đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và nó cũng được thể hiện trong hợp đồng với Bộ Giao thông", đại diện công ty nói.

Một lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam cũng cho rằng, theo đúng quy định, trạm thu phí Tân Đệ sẽ còn hoạt động tới tháng 9/2021. Vị này từ chối giải đáp trực tiếp các vấn đề do tài xế đặt ra mà cho hay sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời bằng văn bản.

Advertisement

Hiện mức phí với ôtô 4 chỗ qua trạm thu phí cầu Tân Đệ là 35.000 đồng mỗi lượt; giá cao nhất dành cho xe tải là 180.000 đồng mỗi lượt.

Cầu Tân Đệ bắc qua sông Hồng, nối 2 tỉnh Thái Bình và Nam Định, là công trình nằm trên huyết mạch giao thông của người dân các tỉnh dọc theo quốc lộ 10 từ Thanh Hóa tới Quảng Ninh.

Giang Chinh |


https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/nhieu-tai-xe-khong-mua-ve-khi-qua-tram-thu-phi-bot-o-thai-binh-3761406.html

Hoá ra nó thu phí người đi cầu Tân đệ để trả tiền cũng cho thằng Tasco làm tuyến tránh Đông hưng các cụ ạ, vui đáo để, Bộ GT và UBND tỉnh Thái bình phải trả lời chính thức về việc này và chỉ rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể làm sai làm láo gây bức xúc dư luận.
Em bị nó lừa 3 năm nay, mai quyết nhấc barie ngẩng đầu đi qua chứ ko hiền đc nữa, cay mũi thật.
 

xuanhieu282

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-316477
Ngày cấp bằng
18/4/14
Số km
3,010
Động cơ
319,793 Mã lực
Nơi ở
Xuanhieutelecom
Website
xuanhieu.com.vn

Cam 2.5.2012

Xe điện
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2,259
Động cơ
343,720 Mã lực
Em yêu cầu làm rõ vấn đề trên. Cái gì phải ra cái đấy, không nhập nhằng được. Cần thì cho thanh tra, điều tra. Cứ tuân thủ pháp luật thôi.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,862
Động cơ
523,459 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Có vụ đó nữa hả cụ
Lâu rồi mà :D
Tức nó chỉ cố vặt dc ai thì vặt ah cụ
Chuẩn không cần chỉnh :D
Thái bình có trạm Tân đệ, trạm đi Tiền hải cứ xô vào mà nhấc barie đi thôi, khổ cái em dân ngu cu đen không để ý vẫn đóng đều, cay mũi thật.

Cần xem lại cái UBND tỉnh và Hội đồng nd ở Thái bình nó đại diện cho cccc gì mà cả 2 trạm bot đều bốc mùi cut như thế
:)):)):))
 

sonvtc2

Xe điện
Biển số
OF-68009
Ngày cấp bằng
9/7/10
Số km
3,206
Động cơ
454,923 Mã lực
Cái này um lên rồi mà nó vẫn trơ trơ, cay thật,
Cái đội cổ phần mồm nó lếch cần biết đâu! Nghĩ cũng cay thằng # thật! Nhờ nó mà thằng tát sờ cô mới giầu mạnh như ngày nay. Sao thà gạch gạch.... Nhà chúng nó.
 

Xep

Xe điện
Biển số
OF-348813
Ngày cấp bằng
30/12/14
Số km
2,402
Động cơ
1,422,491 Mã lực
Thái bình có trạm Tân đệ, trạm đi Tiền hải cứ xô vào mà nhấc barie đi thôi, khổ cái em dân ngu cu đen không để ý vẫn đóng đều, cay mũi thật.

Cần xem lại cái UBND tỉnh và Hội đồng nd ở Thái bình nó đại diện cho cccc gì mà cả 2 trạm bot đều bốc mùi cut như thế
Cụ nào làm báo thì làm luôn thằng tasco này trạm ở bigc nam định nhé. Thực tế trạm đó làm có 3km đường từ trạm tới bigc. Đoạn từ trạm thu phí đến liêm tuyền là đầu tư BT ko phải BOT.
Làm 3km mà thu các cụ 20k chắc cũng gần đắt nhất vn.
 

văn Mười

Xe tải
Biển số
OF-402850
Ngày cấp bằng
27/1/16
Số km
319
Động cơ
235,231 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Không cần phải hỏi : BOT là máy in tiền của các ' Cu ' nhà ta mà.. !
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,356
Động cơ
75,594 Mã lực
BOT hết thời hạn thu phí là trả về cho nhà nước -> đường là của nhà nước.
Thằng chủ đầu tư dám lập trạm, dựng barie là vi phạm pháp luật về tội gây cản trở giao thông rồi còn del gì.
 

Moichanqua

Xe hơi
Biển số
OF-564409
Ngày cấp bằng
15/4/18
Số km
184
Động cơ
149,440 Mã lực
Tuổi
49
Em tháng về quê TB 1 lần, bot thì éo ngại trả tiền bao giờ vì thấy đường xá tốt đi nhanh tiết kiệm time và xăng đâu sức khoẻ ,..

Nhưng éo bao giờ nghĩ nó lừa mình như thế, mà ghét nhất là biết thì éo mất tiền, ko biết thì Coi như bị lùa, chả ra cái kỷ cương gì cả, loạn từ nóc cmnr. Thèng tỉnh và BGT éo trả lòi là éo xong với dư luận đc đâu ..
Chia buồn với các cụ. he
 

ms0910

Xe tăng
Biển số
OF-112960
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
1,618
Động cơ
401,920 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Sa - Trường Sa
Nhiều tài xế không mua vé khi qua trạm thu phí BOT ở Thái Bình
1.4k LưuTrạm BOT cầu Tân Đệ hiện thu phí cho dự án nâng cấp quốc lộ 10 và tuyến tránh thị trấn Đông Hưng (Thái Bình).

Video tài xế phản ứng khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Thời gian gần đây, nhiều tài xế khi qua trạm thu phí BOT cầu Tân Đệ (Thái Bình) đã không nộp phí, xô vào barie để vượt trạm.

Ông Nguyễn Đức Cường (trú tại thành phố Thái Bình) và một số tài xế đi qua đây cho hay, cầu Tân Đệ được xây dựng xong vào tháng 7/2002 bằng vốn ODA của Nhật Bản và thu phí đến năm 2009 là kết thúc hoàn vốn.

Từ năm 2009 đến nay, trạm tiếp tục hoạt động thu phí để hoàn vốn dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ do chủ đầu tư là công ty Tasco triển khai. "Đoạn đường này chỉ dài gần 6 km và chúng tôi cho rằng nhà đầu tư thu phí trong suốt hơn 8 năm qua là đã đủ hoàn vốn, do vậy lẽ ra tại thời điểm này trạm BOT cầu Tân Đệ phải dừng thu", ông Cường nói.

Rất đông lực lượng CSGT, CSTT Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ vào ngày 8/6, xong các lái xe vẫn kiên quyết không mua vé, yêu cầu Tasco di dời trạm về đường tránh thị trấn Đông Hưng hoặc dỡ bỏ vì cả cầu Tân Đệ và dự án nâng cấp đường 10, đoạn La Uyên- Tân Đệ đã thu hồi đủ vốn, hết thời hạn thu. Ảnh: Giang Chinh
Lực lượng chức năng có mặt tại trạm thu phí Tân Đệ ngày 8/6 để đảm bảo an ninh, trật tự giao thông. Ảnh: Giang Chinh
Trước việc nhiều chủ xe ôtô gây khó khăn cho hoạt động của trạm thu phí Tân Đệ, cuối tháng 5/2018, UBND huyện Vũ Thư (Thái Bình) có công văn xác nhận trạm thu phí Tân Đệ đã kết thúc hoàn vốn vào năm 2009.

Tuy nhiên, sau đó trạm hoạt động để thu phí cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ. Và từ đầu năm 2015, cấp có thẩm quyền đã có công văn về việc đầu tư cải tạo nâng cấp đoạn tránh thị trấn Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), đồng ý bổ sung đoạn tránh này vào hợp đồng BOT dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ câu La Yên đến cầu Tân Đệ. Trong thời gian từ tháng 7/2017 đến tháng 9/2021, nhà đầu tư được sử dụng 60% doanh thu trạm thu phí để hoàn vốn đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ và 40% doanh thu để hoàn vốn tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng.

Cho rằng việc thu phí như nêu trên là không hợp lý, ông Nguyễn Đức Cường phân tích, tính cả giai đoạn từ năm 2002 đến nay là 16 năm, vốn đầu tư xây dựng cầu Tân Đệ cũng như cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Yên đến cầu Tân Đệ đã được thu phí đủ để kết thúc hoàn vốn; riêng dự án đoạn tránh thị trấn Đồng Hưng nằm cách cầu Tân Đệ khoảng 20 km và không liên quan đến cây cầu này do hai dự án nằm trên hai huyện khác nhau của tỉnh Thái Bình.

"Như vậy, chủ đầu tư không thể sử dụng trạm cầu Tân Đệ để thu phí cho tuyến tránh thị trấn Đông Hưng, vì xe đi qua cầu đều không sử dụng đường của tuyến tránh. Đến lúc này chúng tôi cho rằng chính quyền địa phương nên cho dỡ bỏ trạm thu phí này", ông Cường nêu quan điểm.

Sau thi bấm còi, không thấy nhân viên nhà trạm bật barie lên, các xe di chuyển, húc gạt phăng chiếc cần bằng ống nhựa PCV sang một bên. Cứ như vậy, nhân viên nhà trạm lại ra đặt vào, xe ô tô lại húc gạt sang. Ảnh: Giang Chinh
Xe tải xô vào barie để vượt trạm thu phí Tân Đệ. Ảnh: Giang Chinh
Lý giải hoạt động của trạm BOT cầu Tân Đệ, đại diện công ty Tasco cho hay, các dự án liên quan đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận và việc thu phí được thực hiện theo hợp đồng ký kết giữa công ty với Bộ Giao thông Vận tải. "Tuyến tránh Đông Hưng chỉ là một hạng mục của dự án đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và nó cũng được thể hiện trong hợp đồng với Bộ Giao thông", đại diện công ty nói.

Một lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam cũng cho rằng, theo đúng quy định, trạm thu phí Tân Đệ sẽ còn hoạt động tới tháng 9/2021. Vị này từ chối giải đáp trực tiếp các vấn đề do tài xế đặt ra mà cho hay sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời bằng văn bản.

Advertisement

Hiện mức phí với ôtô 4 chỗ qua trạm thu phí cầu Tân Đệ là 35.000 đồng mỗi lượt; giá cao nhất dành cho xe tải là 180.000 đồng mỗi lượt.

Cầu Tân Đệ bắc qua sông Hồng, nối 2 tỉnh Thái Bình và Nam Định, là công trình nằm trên huyết mạch giao thông của người dân các tỉnh dọc theo quốc lộ 10 từ Thanh Hóa tới Quảng Ninh.

Giang Chinh |


https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/nhieu-tai-xe-khong-mua-ve-khi-qua-tram-thu-phi-bot-o-thai-binh-3761406.html

Hoá ra nó thu phí người đi cầu Tân đệ để trả tiền cũng cho thằng Tasco làm tuyến tránh Đông hưng các cụ ạ, vui đáo để, Bộ GT và UBND tỉnh Thái bình phải trả lời chính thức về việc này và chỉ rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể làm sai làm láo gây bức xúc dư luận.
Em bị nó lừa 3 năm nay, mai quyết nhấc barie ngẩng đầu đi qua chứ ko hiền đc nữa, cay mũi thật.
BOT không sai, nhưng chết cái là không minh bạch nên dân không tin. Lại lòi ra mấy vụ kiểu này nữa thì khác éo gì là lừa đảo, ăn cắp.
 

thachsanh150

Xe buýt
Biển số
OF-309437
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
606
Động cơ
303,224 Mã lực
Loạn đến thế sao ? Khác gì trấn lột nhiều tỉ đồng ?
 

Anhvu2013

Xe tải
Biển số
OF-556033
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
224
Động cơ
154,463 Mã lực
Tuổi
44
Cứ vặt đc ông nào là vặt kể cũng hay. Kiếm đc khối xiền :))
 

Milarepa

Xe hơi
Biển số
OF-347781
Ngày cấp bằng
22/12/14
Số km
100
Động cơ
269,508 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cụ nào làm báo thì làm luôn thằng tasco này trạm ở bigc nam định nhé. Thực tế trạm đó làm có 3km đường từ trạm tới bigc. Đoạn từ trạm thu phí đến liêm tuyền là đầu tư BT ko phải BOT.
Làm 3km mà thu các cụ 20k chắc cũng gần đắt nhất vn.
Trạm này có làn thu phí tự động đây mà .
 

Nam Minh

Xe buýt
Biển số
OF-566013
Ngày cấp bằng
25/4/18
Số km
865
Động cơ
154,356 Mã lực
Tuổi
45
Còn cả hàng chục trạm như thế mà các cụ vẫn nộp đều chứ có gì ngạc nhiên đâu?
Mấy trạm thu sai kiểu này thì nhiều, nhưng thu kiểu vặt đc ông nào thì vặt của trạm này thì e thấy buồn cười.
 

thuoc_lao2015

Xe buýt
Biển số
OF-351560
Ngày cấp bằng
20/1/15
Số km
645
Động cơ
272,273 Mã lực
Liền mẹ nó, thu sai yêu cầu trả lại tiền
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top