- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 23,652
- Động cơ
- 736,580 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Nguyên nhân gây tắc cầu vượt Vọng hướng Giáp Bát - Ga HN sáng nay, 26/11/2015.
Tầm 6h50 sáng, Xe Taxi Getz 29A-007.23 lưu thông trên cầu vượt Vọng theo làn phải trái loằng ngoằng chen chúc với xe máy. Đang chạy thì vì 1 lý do nào đó mà tốc độ và hướng thay đổi đột ngột.
Bạn xe Bus 29B-047.99 đi làn phải làm oánh duỳnh 1 nhát vào mít bạn Taxi. Vị trí va chạm cách vị trí đang đỗ 1 thân xe
Hậu quả về vật chất là bạn Bus bung cụm đèn trái như cờ nhíp, Taxi bẹp mít bên phụ còn người không vấn đề gì.
Đăng lại phần rút kinh nghiệm lại tại thớt đã đăng cách đây đúng 1 tháng: http://www.otofun.net/threads/cau-vuot-vong-ngay-26-10-2015-dream-thong-everest.951963/
1. Trên cầu vượt Vọng và các cầu vượt khác khá hẹp, mặc dù không có biển phân làn theo phương tiện nhưng các bác tài nên dành riêng 1 làn cho xe 4B, làn còn lại cho 2B để tiện cho lưu thông. Việc 4B sang cả 2 làn sẽ gây ùn tắc rất nghiêm trọng, ngược lại, việc 2B tràn sang làn trái sẽ gây nguy hiểm và lộn xộn.
2. Đi chậm thôi, có vấn đề gì thì còn có thời gian để xử lý. Có va quệt khi đi chậm thì cũng nhẹ hơn là phi với tốc độ ngắm gà.
3. Hạn chế các động tác xử lý đột ngột, cố gắng xử lý tình huống từ xa bằng cách phán đoán tình hướng qua thói quen lưu thông của dân ta.
4. Đi xe máy nên có gương lược mũ mão đầy đủ để tăng độ an toàn, giảm thiệt hại cho bản thân.
[youtube]G4IMGo1evuM[/youtube]
Tầm 6h50 sáng, Xe Taxi Getz 29A-007.23 lưu thông trên cầu vượt Vọng theo làn phải trái loằng ngoằng chen chúc với xe máy. Đang chạy thì vì 1 lý do nào đó mà tốc độ và hướng thay đổi đột ngột.
Bạn xe Bus 29B-047.99 đi làn phải làm oánh duỳnh 1 nhát vào mít bạn Taxi. Vị trí va chạm cách vị trí đang đỗ 1 thân xe
Hậu quả về vật chất là bạn Bus bung cụm đèn trái như cờ nhíp, Taxi bẹp mít bên phụ còn người không vấn đề gì.
Đăng lại phần rút kinh nghiệm lại tại thớt đã đăng cách đây đúng 1 tháng: http://www.otofun.net/threads/cau-vuot-vong-ngay-26-10-2015-dream-thong-everest.951963/
1. Trên cầu vượt Vọng và các cầu vượt khác khá hẹp, mặc dù không có biển phân làn theo phương tiện nhưng các bác tài nên dành riêng 1 làn cho xe 4B, làn còn lại cho 2B để tiện cho lưu thông. Việc 4B sang cả 2 làn sẽ gây ùn tắc rất nghiêm trọng, ngược lại, việc 2B tràn sang làn trái sẽ gây nguy hiểm và lộn xộn.
2. Đi chậm thôi, có vấn đề gì thì còn có thời gian để xử lý. Có va quệt khi đi chậm thì cũng nhẹ hơn là phi với tốc độ ngắm gà.
3. Hạn chế các động tác xử lý đột ngột, cố gắng xử lý tình huống từ xa bằng cách phán đoán tình hướng qua thói quen lưu thông của dân ta.
4. Đi xe máy nên có gương lược mũ mão đầy đủ để tăng độ an toàn, giảm thiệt hại cho bản thân.
[youtube]G4IMGo1evuM[/youtube]