[Camera] 26/11/2015 - Bus ủn mít Taxi trên cầu vượt Vọng

Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,652
Động cơ
736,580 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Nguyên nhân gây tắc cầu vượt Vọng hướng Giáp Bát - Ga HN sáng nay, 26/11/2015.

Tầm 6h50 sáng, Xe Taxi Getz 29A-007.23 lưu thông trên cầu vượt Vọng theo làn phải trái loằng ngoằng chen chúc với xe máy. Đang chạy thì vì 1 lý do nào đó mà tốc độ và hướng thay đổi đột ngột.

Bạn xe Bus 29B-047.99 đi làn phải làm oánh duỳnh 1 nhát vào mít bạn Taxi. Vị trí va chạm cách vị trí đang đỗ 1 thân xe

Hậu quả về vật chất là bạn Bus bung cụm đèn trái như cờ nhíp, Taxi bẹp mít bên phụ còn người không vấn đề gì.

Đăng lại phần rút kinh nghiệm lại tại thớt đã đăng cách đây đúng 1 tháng: http://www.otofun.net/threads/cau-vuot-vong-ngay-26-10-2015-dream-thong-everest.951963/

1. Trên cầu vượt Vọng và các cầu vượt khác khá hẹp, mặc dù không có biển phân làn theo phương tiện nhưng các bác tài nên dành riêng 1 làn cho xe 4B, làn còn lại cho 2B để tiện cho lưu thông. Việc 4B sang cả 2 làn sẽ gây ùn tắc rất nghiêm trọng, ngược lại, việc 2B tràn sang làn trái sẽ gây nguy hiểm và lộn xộn.

2. Đi chậm thôi, có vấn đề gì thì còn có thời gian để xử lý. Có va quệt khi đi chậm thì cũng nhẹ hơn là phi với tốc độ ngắm gà.

3. Hạn chế các động tác xử lý đột ngột, cố gắng xử lý tình huống từ xa bằng cách phán đoán tình hướng qua thói quen lưu thông của dân ta.

4. Đi xe máy nên có gương lược mũ mão đầy đủ để tăng độ an toàn, giảm thiệt hại cho bản thân.


[youtube]G4IMGo1evuM[/youtube]
 

mimoza07

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385919
Ngày cấp bằng
7/10/15
Số km
1,254
Động cơ
252,890 Mã lực
Nơi ở
Ecohome
Em thik quả vécpa của cụ chủ quá:))
 

sandisk35

Xe tăng
Biển số
OF-132588
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
1,923
Động cơ
390,970 Mã lực
bác lách ác phết nhể :))
 

shinichi2105

Xe buýt
Biển số
OF-209231
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
808
Động cơ
324,270 Mã lực
cụ Bụp cứ ngoe nguẩy cái đầu em chóng mặt quá !@-)
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,652
Động cơ
736,580 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com

xe Tầu

Xe buýt
Biển số
OF-360991
Ngày cấp bằng
1/4/15
Số km
630
Động cơ
156,779 Mã lực
Cam cụ tự động thay đổi theo hướng nhìn à, chóng mắt quá. :-ss :-ss
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,206
Động cơ
337,091 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Win 100 thần thánh đúng không cụ ?
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Lại Taxi. Sao mình ghét cay ghét đắng mấy ông Taxi thế. Toàn dân ngoại tỉnh, chạy loạn hết cả giao thông HN lên.

Đúng Win 100 thần thánh với cái pha, gác đờ bu sắt kia
 

sandisk35

Xe tăng
Biển số
OF-132588
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
1,923
Động cơ
390,970 Mã lực
Lại Taxi. Sao mình ghét cay ghét đắng mấy ông Taxi thế. Toàn dân ngoại tỉnh, chạy loạn hết cả giao thông HN lên.

Đúng Win 100 thần thánh với cái pha, gác đờ bu sắt kia
Em cũng ngoại tỉnh nhưng em đi từ tốn lắm Cụ ạ :( :(
 

Realred

Xe buýt
Biển số
OF-371261
Ngày cấp bằng
23/6/15
Số km
776
Động cơ
250,423 Mã lực
Em dị ứng nhất mấy bác 4 bánh lên cầu vượt này cứ dàn hàng lấn hết vào làn bên phải.
Đặc biệt mấy ông xe bus 32 thì thường xuyên luôn, ken kín cầu, cực kì ức chế.
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Taxi giờ chỉ sợ bán tải thôi cụ ạ:))
Bán tải dạng xe cơ quan mới kg sợ chứ mấy anh Ranger 3.2 hay BT 50 thì lại sợ Taxi cụ ợ, mấy anh này dạng chảnh mà
 
Chỉnh sửa cuối:

Chim Én

Xe hơi
Biển số
OF-199175
Ngày cấp bằng
21/6/13
Số km
127
Động cơ
325,370 Mã lực
1. Trên cầu vượt Vọng và các cầu vượt khác khá hẹp, mặc dù không có biển phân làn theo phương tiện nhưng các bác tài nên dành riêng 1 làn cho xe 4B, làn còn lại cho 2B để tiện cho lưu thông. Việc 4B sang cả 2 làn sẽ gây ùn tắc rất nghiêm trọng, ngược lại, việc 2B tràn sang làn trái sẽ gây nguy hiểm và lộn xộn.[youtube]G4IMGo1evuM[/youtube]
Em cũng đi 4b thật nhưng em lại ủng hộ nhất vụ này.
Nhiều Cụ cứ lý luận ko có biển phân làn nên được đi, được vượt - ko sai về luật nhưng thực tế ko ổn trong cuộc sống. 4b chen lần, chiếm hết lòng đường góp phần nhiều vào sự ùn tắc đó. Các cụ thử đi đường Nguyễn Thái Học vào đầu giờ buổi sáng hoặc đường Giảng võ những hôm tắc đường vào buổi chiều xem. Tại sao em lại lấy ví dụ 2 đường này: đó là vì đây là 2 đường ko hề nhỏ hẹp nhưng vào giờ cao điểm 4b chạy từ 4-5 làn xe - chiếm hết lòng đường. Khi đó 2b chạy đi đâu? Họ tất nhiên vẫn phải đi lại như chúng ta - thế họ đi đâu: Khi đó họ sẽ phải luồn lách, chen lấn giữa các làn 4b hoặc nhảy lên vỉa hè đi. Đừng cụ nào bảo là cứ xếp hàng sau 4b nhé. Các cụ thử chạy sau xem: hít khói rất hôi, nhất là sau mấy cụ chạy máy dầu mà đặc biêt là xe buýt. Hậu quả là:
- Nguy hiểm, dễ xảy ra va chạm
- Tệ hơn: góp phần ùn tắc.
- Nhảy lên vỉa hè thì lại bị phê phán: ẩu, ý thức kém, ko chấp hành luật...

Do vậy ý thức là do mỗi người và bản thân các cụ 4b cũng nên chấp hành, nhường nhịn thêm 2b nữa nhé.
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
6,687
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
Cam của lão Bụp hỏng phần báo hiệu km/h ,;))
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,545
Động cơ
418,127 Mã lực
Cái cam này mà hướng ngược về sau là cháu thâý cực kỳ giống mấy cái topic StreetView nhé. ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top