- Biển số
- OF-381533
- Ngày cấp bằng
- 7/9/15
- Số km
- 1,036
- Động cơ
- 251,410 Mã lực
Em sợ bán tải Cam thôi ợ. Em fun týBán tải dạng xe cơ quan mới kg sợ chứ mấy anh Ranger 3.2 hay BT 50 thì lại sợ Taxi cụ ợ, mấy anh này dạng chảnh mà
Em sợ bán tải Cam thôi ợ. Em fun týBán tải dạng xe cơ quan mới kg sợ chứ mấy anh Ranger 3.2 hay BT 50 thì lại sợ Taxi cụ ợ, mấy anh này dạng chảnh mà
GPS là dạng Optional nên em chưa có xèng lắp.Cam của lão Bụp hỏng phần báo hiệu km/h ,
Hay để e đầu tư thêm con cam nữa lắp đằng sau nhỉ.Cái cam này mà hướng ngược về sau là cháu thâý cực kỳ giống mấy cái topic StreetView nhé.
Vầng, cụ phải xem cảnh các cụ tài chen nhau lên cầu mới hài cơ. Người ta xếp hàng sát dải phân cách từ bao giờ, ông từ đâu phi đến muốn tạt trái chen vào để lên cầu trước. Đâu có dễ thế. Chỉ khổ bác tài nào non tay, để 1 ông chen được là ba bốn ông nối đuôi nhau. Gặp mấy bố khôn lỏi chán vãi. Em chả bao giờ cho chen vào. Xếp hàng đê!Em ủng hộ GTCG HN nên phân làn 2b, 4b. Cũng có chỗ vạch đứt, vạch liền để các xe có thể "mượn làn" chứ ko cần phải cái rào củ chuối như hồi nào gây biết bao tai nạn.
Giờ hô hào 4b đi đúng làn trái là rất khó vì luật ko cấm là các lái xe cứ tự nhiên. Đường GP đoạn gần cầu Khỉ nhiều khi có tới 5 làn ô tô giăng ngang. Có lần em còn nghe mấy ông 2b chửi: Bố khỉ, ô tô đi dư lày thì xe máy biết đi vào đâu. Ngoài ra còn vấn đề an toàn GT. Ví dụ như trên cầu vượt Trường Trinh, khá nhiều xe ô tô cứ sang làn 2b để đi, nhanh ko bao nhiêu nhưng luôn cận kề va chạm vì mật độ 2b rất cao và ko phải ai cũng điều khiển 2b thành thạo: họ đã đi sát lề phải rồi mà vẫn phải đi cạnh 1 cái ô tô.