Các bác đừng cười em nhé, em chả thấy chỗ nào ghi HT hay AT cả .Đọc ngay trên lốp bác ơi, thường nó ghi to hơn cả tên hãng :6::6::6::6:
Em mua loại đi đường thành phố chứ không phải đi đường đá răm.
Các bác đừng cười em nhé, em chả thấy chỗ nào ghi HT hay AT cả .Đọc ngay trên lốp bác ơi, thường nó ghi to hơn cả tên hãng :6::6::6::6:
Vậy bác lấy HT chạy cho nó êm.Các bác đừng cười em nhé, em chả thấy chỗ nào ghi HT hay AT cả .
Em mua loại đi đường thành phố chứ không phải đi đường đá răm.
Em thay ở Thế giới lốp đường Trường Chinh, giá khoảng 980k/1 lốp + 50k tiền công cân chỉnh.Thế tóm lại là nên thay 205/75 R15 cho nhu cầu đi bình thường ít of ẹp các bác nhỉ.
Câu hỏi phụ: nhãn hiệu nào, cửa hàng nào và giá khoảng bao nhiêu ạ?
Làm sơ cua thì vẫn ok, vì cũng ko mấy khi phải dùng mà bác.Các cụ cho em hỏi 2 tý:
Tý 1: Khi thay lốp mới cỡ 205/75R15 cho cả 4 bánh, để tiết kiệm chi phí, vẫn giữ lốp sơ cua theo xe (Xe em hầu như chưa xử dụng lần nào, râu ria còn nguyên) khi có sự cố, lắp lốp này vào chạy tạm tới nơi vá lốp thì sẽ bị ảnh hưởng những gì? Hoặc điều gì sẽ xảy ra?...
Tý 2: NGhe nói lốp sau 6 năm từ ngày SX, dù không bị mòn do ít sử dụng cũng phải thay, vậy lốp sơ cua cũng nằm trong diện này sao?
Mong các cụ cho ý kiến.
Dạ em kính phục Bác này ạ! Chứng tỏ VIT nhà bác í khỏe & đi offroad ở phố nhiều hay sao mà lốp nhẵn thín thế kia mà vẫn sử dụng tốt:102::102::102:Làm sơ cua thì vẫn ok, vì cũng ko mấy khi phải dùng mà bác. Hàng xóm nhà em có con vịt biển 29T, cả bộ 5 lốp cực khủng mà vẫn chạy tung tăng, nhìn hãi lắm :77:
Xe em thay lôp thôi. Có đệm thêm gì ko em chịu luôn nhung ko thấy phải chỉnh thước lái. Em chỉnh thêm độ chụm lóp.Đỡ sóc và đỡ lắc ah :^), mà bác thay là AT hay HT đó.
@tycan xe nhà bác có phải lắp thêm vòng đệm để đẩy vành lồi ra chút ko. Hôm em nhìn xe bác thấy cái lõi đen của bánh trước và sau đều tụt vào trong 1 ít (khoảng 5-7mm) và lại bác nói lắp 235 ko phải chính giới hạn lái.
Nhao là thế nào hử bác, đang đi bỏ tay ra thì lái lệch dần về bên trái ah, hay là khi đi thẳng thì vô lăng hơi lệch trái.Xe em thay lôp thôi. Có đệm thêm gì ko em chịu luôn nhung ko thấy phải chỉnh thước lái. Em chỉnh thêm độ chụm lóp.
A các bác cho em hỏi xe em hơi nhao lái về bên trái đã kiểm tra càng chũ A. Có cách nào làm cho hết bị ko ạ.
235/70R15 MT là ngon nhấtcác ơi có mấy cụ tham gia ợp rốt 2010 đới
các cụ dung lốp gì bật mí nha.
Em biết chắc là nhiều cụ VIT thửa 235 rồi chứ thừa thì chắc không có đâu ạ! Ngoại trừ Nhà Đèn nhé!Có cụ nào thừa bộ lốp hoặc có bộ lốp ấy mà không thi voc 2010 cho em mượn mấy hôm được không - mua mới để mỗi thi thì hơi tiếc. Em hỏi thật.
dạn vâng cảm ơn thần đèn nha, 2 con vịt nhà mình cố ẵm 2 cái giải cho nó oáchEm có 2 bộ 235, 1 bộ AT để đi hàng ngày và 1 bộ MT để đi ọp. Nếu bác thích em cho bác mượn bộ AT, đằng nào hạng Nguyên bản cũng ko dc dùng MT mà.
Em cũng chúc 2 cụ ẵm 2 giải nhé!!!!! Được thế thì hội VITCLUB mình sẽ xôm phải biết, VIT lên giá là cái chắc các cụ nhỉ?dạn vâng cảm ơn thần đèn nha, 2 con vịt nhà mình cố ẵm 2 cái giải cho nó oách
lúc nào thì sang mượ nhà kụ được, và d/c vưỡn ở cửa hàng nhà kụ chứ ạ
hơ hôm ấy trước khi thi các cụ cho em đăng ký cái lô gô VITCLUB ạ - hôm trước có đăng ký chưa lấy ạEm cũng chúc 2 cụ ẵm 2 giải nhé!!!!! Được thế thì hội VITCLUB mình sẽ xôm phải biết, VIT lên giá là cái chắc các cụ nhỉ?