[Funland] 2024 Tour de France

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
#TDF2024
Stage 2 vừa kết thúc cách đây ít phút.
Một chặng đua hay, và hấp dẫn ở đỉnh San Luca.
KQ Top 10 chặng đua thứ 2
GRVNxYXWMAAHlps.jpeg

result Stage 2.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả Áo vàng chung cuộc sau chặng đua Stage 2
#TDF2024
GC after stage 2 (1).jpeg

GRVhTjFWwAAOAAe.jpeg

GRVhTjmbEAAlqlH.jpeg

GRVhTjIWUAAcHDU.jpeg

GRVhTjwaIAA5MvG.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và báo cáo của trọng tài sau chặng đua Stage 2
#TDF2024

1. Bản tin y tế
- Không có tay đua nào bị chấn thương.

2. Báo cáo của trọng tài
- Giám đốc thể thao Christophe Roodhoft (Alpecin-Deceuninck) – Vi phạm các quy định hoặc hướng dẫn liên quan đến việc di chuyển của phương tiện trong cuộc đua (Km 14), phạt 500 Euro.

- Giám đốc thể thao Gianni Meersman (Alpecin-Deceuninck) – Không tôn trọng chỉ dẫn của ủy viên, phạt 200 Euro.

- Giám đốc thể thao Raul Garcia Pierna (Arkea-B&B) – Hành vi không phù hợp (cụ thể là cởi quần áo hoặc đi tiểu nơi công cộng khi bắt đầu hoặc về đích hoặc trong khi đua) và làm hỏng hình ảnh của môn thể thao này, phạt 200 Euro.

- UCI đã kiểm tra 44 chiếc xe đạp để tìm doping cơ học. Tất cả các xe đạp đều được phê duyệt theo quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh chặng đua Stage 2
#TDF2024
448927792_900742548763053_3275096403111415031_n.jpg
448929952_900742845429690_277959183493050453_n.jpg
449110961_900741375429837_689685885540528629_n.jpg
449133010_900742222096419_4330764385694158961_n.jpg
449195164_900741565429818_5205635410898442226_n.jpg
449391211_900742885429686_6260520257738252390_n.jpg
449412918_900742662096375_8211459387207746516_n.jpg
449431196_900741372096504_7984865180157431841_n.jpg
449433891_900741592096482_8384311138384703583_n.jpg
449437677_900742668763041_4592014721455847624_n.jpg
449444496_900742558763052_3939488920230604099_n.jpg
449446627_900741418763166_5549878938766770043_n.jpg
449458832_900741408763167_6876250981033929684_n.jpg
449470242_900743348762973_6800278367645613404_n.jpg
GRU7-kBXwAA5yQO.jpeg
GRU7-kHWEAAPc6P.jpeg
GRUsR2lWsAAPxeX.jpeg
GRVC5ndakAEBiPG.jpeg
GRWlfAEbwAA8irx.jpeg
GRWoBeJWoAAxjdI.jpeg
GRWoBelakAAteT0.jpeg
GRWoBeLXEAAFEMJ.jpeg
GRWoBeNWwAAZjw4.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Đây là chặng đua cuối cùng trên đất Italia, một chặng đua bằng phẳng có 3 đỉnh núi nhưng không có gì đặc biệt vì dốc ngắn và độ dốc không cao.

Chặng đua này sẽ là sân khấu cho các tay đua nước rút thể hiện.

#TDF2024

Stage 3


- From – to: PLAISANCE > TURIN
- Length: 230,8km
- Type: Flat
- Elevation gain: 1.315m
- Thời gian bắt đầu: 16h35 (giờ HN)
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km94,3
- Chặng đua có 3 vị trí tính điểm leo núi.
+ Điểm 1: tại km70,8 đỉnh Côte de Tortone-Fausto Coppi cao 190m, độ khó 4 (dốc dài 1,1km, độ dốc trung bình 6,3%).
+ Điểm 2: tại km156,1, đỉnh Côte de Barbaresco cao 263m, độ khó 4 (dốc dài 1,5km, độ dốc trung bình 6,5%).
+ Điểm 3: tại km181,4 đỉnh Côte de Sommariva Pervo cao 368m, độ khó 4 (dốc dài 3,1km, độ dốc trung bình 4,6%).
a4155.jpg

51519.jpg

stage-3-route-finale.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
#TDF2024
SAN LUCA (2.10 km, 9.71 %, 204 m) | Giro dell'Emilia, Giro d'Italia, Tour de France | 2001 - 2024

Porgacar và Vingagaard luôn tạo ra các kỷ lục leo núi trong hành trình của TDF

GRVt3OeWoAA5McB.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua Stage 3 vừa kết thúc đầy kịch tính với các tay đua chạy nước rút.
#TDF2024
GRaTvDYbYAAX8Og.jpeg
Result Stage 3.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả Áo vàng (GC) sau chặng đua stage 3
#TDF2024
GC after stage 3.jpeg

GRahFgxXwAATb-1.jpeg
GRahFgyX0AEvYGK.jpeg
GRahFhkaMAAbvXH.jpeg
GRahFhoaUAEZTko.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và báo cáo của tổ trọng tài sau chặng đua stage 3
#TDF2024

1. Bản tin Y tế
- Casper Pedersen (Soudal Quick-Step) - Nhiều vết trầy xước, bầm tím và gãy xương đòn. Phải rời khỏi cuộc đua từ chặng đua stage 4. Như vậy tính đến sau chặng đua stage 3 đã có 2 tay đua bỏ cuộc, còn lại 174 tay đua
- Soren Waerenskjold ( Uno-X Mobility ) – Ngã trầy xước.
- Guillaume Boivin (Israel-Premier Tech) – Ngã trầy xước.
- Jake Stewart (Israel-Premier Tech) – Ngã trầy xước.
- Ion Izagirre (Cofidis) – Ngã trầy xước.

2. Báo cáo của tổ trọng tài
- Những tay đua bị ảnh hưởng bởi sự cố va chạm trong 5 km cuối cùng sẽ được ghi nhận thời gian của (những) tay đua cùng team mà họ đi vào thời điểm xảy ra sự cố.

- Là một phần của cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 40 chiếc xe đạp (10 trong số đó đã được chụp X-quang) đã được kiểm tra ngày hôm nay. Tất cả các xe đạp đều đáp ứng các quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh chặng đua Stage 3
#TDF2024
448930570_901391058698202_8218232108311761529_n.jpg
448931762_901390352031606_4676633313963136609_n.jpg
448939995_901389742031667_8056394839216849804_n.jpg
448946777_901389645365010_7159903041940142500_n.jpg
448964207_901390415364933_7219365333695901659_n.jpg
449318671_901389618698346_7526524088133951718_n.jpg
449340026_901391028698205_8291058536643451561_n.jpg
449340160_901390322031609_6484768057058564220_n.jpg
449391527_901390292031612_8869089823873487760_n.jpg
449431196_901389648698343_4595823956295058669_n.jpg
449432388_901390398698268_223488457914930812_n.jpg
449433071_901389798698328_353893512752489115_n.jpg
449433205_901390298698278_7820300580952380897_n.jpg
449434590_901389755364999_3666876875691155069_n.jpg
449434730_901390382031603_5541992074675319824_n.jpg
449434757_901389528698355_8715944296860544453_n.jpg
449434870_901391092031532_8653385971601853446_n.jpg
449443102_901389815364993_3135143730082729045_n.jpg
449444919_901390538698254_3641442682378701662_n.jpg
449446817_901389725365002_4585739994367863977_n.jpg
449493473_901390548698253_4028522365482896437_n.jpg
GRbbaXHaYAAHVTD.jpeg
GRZBcLxWEAEwFyW.jpeg
GRZQuZcWMAA0IRn.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Đây là chặng đua leo núi đầu tiên của TDF 2024, chặng đua vượt biên giới Italia về đất Pháp trên dãy núi Alps hùng vĩ. Các chặng leo núi Alps tiếp tục được quay lại ở stage 17.

Đây là một chặng leo núi khó khăn bậc nhất năm nay, với chiều dài chặng đua chỉ có 139,6km thôi nhưng các tay đua bắt đầu chặng đua là đỉnh núi cao nằm ở độ cao 2035m với đường dốc dài gần 40km. Nhưng khủng khiếp nhất là đỉnh núi Col du Galibier cao 2642m, nóc nhà của Tour năm nay.

Chắc chắn mọi người đang mong chờ cuộc chiến giữa T.Pogacar và J.Vingegaard cho trận chiến trên đỉnh Col du Galibier. Cũng là đỉnh Col du Galibier của TDF năm 2022 nhưng ở hướng khác lên đỉnh thì đội đua Visma đã có một chiến thuật vô cùng hợp lý bẻ gãy tất cả các tay đua hỗ trợ T.Pogacar, cuối cùng J.Vingegaard giành chiến thắng chặng đua và thời gian ít hơn gần 3 phút so với T.Pogacar.

#TDF2024

Stage 4

- From – to: PINEROLO > VALLOIRE
- Length: 139,6km
- Type: Mountain
- Elevation gain: 3.852m
- Thời gian bắt đầu: 18h15 (giờ HN)
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km18,9
- Chặng đua có 3 vị trí tính điểm leo núi.
+ Điểm 1: tại km50,4 đỉnh Sestrieres cao 2035m, độ khó 2 (dốc dài 39,9km, độ dốc trung bình 3,7%).
+ Điểm 2: tại km71,1, đỉnh Col de Montgenevre cao 186m, độ khó 2 (dốc dài 8,3km, độ dốc trung bình 5,9%).
+ Điểm 3: tại km120,7 đỉnh Col du Galibier cao 2642m, độ khó HC (dốc dài 23km, độ dốc trung bình 5,1%, độ dốc tối đa 11,8%). Trên đỉnh này có điểm thưởng thời gian cho 3 tay đua đầu tiên là 8, 5, 2s. Ngoài ra tay đua lên đỉnh đầu tiên tại đây sẽ được phần quà Henri Desgrange trị giá 5.000 euro.

4e94c.jpg

a3e50.jpg

stage-4-route-finale.jpg

7811a.png
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
#TDF2024
Trân chiến trên đỉnh Col du Galibier thực sự nóng và hấp dẫn. Các nhà phân tích đã đưa ra nhận định của mình:

Col du Galibier.jpg

CORVOS_00017631-156-e1639606575875-1536x968.jpg
CORVOS_00017631-157-e1639606352528-1536x1007.jpg

col-du-galibier-2022-2-640.jpg


Tour de France đã mang đến nhiều cuộc leo núi cho các tay đua của mình, nhưng các chặng tới Sestriere, Col de Montgenèvre và Col du Galibier lại là một câu chuyện khác. Chặng đua Stage 4, đưa các tay đua lên độ cao hơn 2.642 mét. Tôn chỉ rất rõ ràng: bạn không thể thắng Tour ở đây nhưng bạn có thể thua nó. Liệu ngay lập tức có sự thay đổi số phút giữa các mục yêu thích không?

1. Tadej Pogačar:

- Nhiều con mắt sẽ đổ dồn vào UAE. Trước Giải đấu, người ta đã kỳ vọng rằng đội của Tadej Pogačar sẽ làm mọi thứ có thể để kiểm tra Jonas Vingegaard trong tuần khai mạc. Trên đỉnh San Luca, cuộc tấn công ban đầu đã gây ra một số khác biệt, nhưng Vingegaard đã ngay lập tức đáp trả và không buông tay. Ở chặng leo núi vượt qua Galibier này, UAE thậm chí có nhiều lợi thế hơn với đội hình gồm Adam Yates, João Almeida và Juan Ayuso là các tay đua mạnh trên những ngọn núi cao.

- Nếu đội hình của Pogačar vẫn muốn kiểm tra xem Vingegaard đang thi đấu như thế nào, họ sẽ phải gần như dốc toàn lực ở chặng này. Sau đó, người tay đua người Đan Mạch sẽ có bảy ngày để 'phát triển' trong Giải đấu cho đến chặng leo núi nghiêm túc tiếp theo, mặc dù điều này bao gồm chặng đua thử thách về thời gian và chặng đua trải sỏi được thảo luận nhiều. Nhưng mấu chốt nằm ở UAE liệu họ có sẵn sàng muốn gây áp lực lên Vingegaard không? Do đó, Pogačar sẽ phải tấn công và nếu như đã đề cập trước đó, anh ấy chơi tốt hơn ở Giro d'Italia, thì sẽ rất ít người có thể theo kịp anh ấy.

- Một động lực bổ sung để UAE nỗ lực hết mình để giành chiến thắng chặng là số giây thưởng có sẵn ở đầu Galibier (8-5-2 giây) và khi về đích (10-6-4 giây). Mỗi giây đều có thể được tính trong Giải đấu này, mặc dù chúng tôi biết từ những năm gần đây rằng số phút thường bị lãng phí trong tuần cuối cùng.

2. Jonas Vingegaard:

- Tên của anh ấy đã được nhắc đến. Mặc dù trước giải đua có sự chuẩn bị không chắc chắn với chấn thương nặng nhưng anh ấy vẫn có mặt ở đó vào cuối tuần khai mạc. Sau 3 chặng đua, không ngờ rằng Visma sẽ nắm quyền kiểm soát để giành chiến thắng trên sân khấu, vì sau đó nó sẽ trải thảm đỏ cho cuộc thi – và đặc biệt là Pogačar – để giành lấy bất kỳ giây thưởng nào. Nếu đội Visma nắm quyền kiểm soát, rất có thể sẽ có một cuộc ly khai, nhưng nếu một đội khác biến đó thành cuộc chiến giữa các đội được yêu thích, Vingegaard sẽ phải cảnh giác. Liệu anh ta đã sẵn sàng cho một trận chiến sắc bén ở độ cao gần 2.700 mét chưa? Đó là và vẫn là một câu hỏi.

- “Về lý thuyết, Jonas sẽ chơi tốt hơn ở chặng leo núi ở Galibier so với ở Bologna,” giám đốc thể thao Grischa Niermann nói với WielerFlits sau chặng San Luca. “Nhưng mỗi ngày đều khác nhau. Chúng tôi chưa coi mình là mạnh mẽ, vì vậy chúng tôi không mong đợi anh ấy sẽ đánh bại Pogačar hai phút ở chặng leo núi tiếp theo và sau đó Giải đấu sẽ kết thúc.

- Chúng ta đang ở nơi mà chúng ta đã hy vọng.” Với sự hỗ trợ của Wout van Aert, Tiesj Benoot, Wilco Kelderman, Jan Tratnik và thủ lĩnh bóng tối Matteo Jorgenson, Visma đã thiết lập một đội hình mạnh mẽ và đáng tin cậy cho Vingegaard.

3. Remco Evenepoel:

- Nếu nó thực sự trở thành một cuộc chiến giữa các tay đua phân hạng, tất nhiên chúng ta sẽ phải đề phòng Remco Evenepoel, thủ lĩnh của Soudal Quick-Step.

- Về nguyên tắc, những Tourcols này sẽ phù hợp với anh ta hơn San Luca ngắn và dốc, nơi anh ta vừa bỏ lỡ trận chiến với Pogačar và Vingegaard. Nhưng ở tầm cao, Evenepoel chưa bao giờ cho thấy mình có thể cạnh tranh được với top đầu thế giới tuyệt đối.

- Bây giờ đây là Chuyến tham quan 'lần đầu tiên' của REV , vì vậy anh ấy có thể khẳng định bản thân - với sự hỗ trợ của Mikel Landa và Ilan Van Wilder .

4. Primož Roglič:

- Primož Roglič đã thua ở Stage 2 tại Bologna 21 giây trên sân khấu, nhưng điều đó chẳng là gì so với những khác biệt có thể tạo ra ở Galibier. Cú sút hụt đó ở San Luca là sai lầm chỉ xảy ra một lần hay là điềm báo về một tuần mở màn tồi tệ?

- Trong trường hợp sau, Red Bull-BORA-hansgrohe chắc chắn sẽ không thành công. Đội có hai trợ thủ đắc lực cho người chiến thắng Dauphiné là Jai Hindley và Aleksandr Vlasov . Nếu Roglič vượt qua đỉnh cao cùng một nhóm ưu tú, anh ấy sẽ đủ nhanh để giành chiến thắng trong cuộc đua nước rút ở Valloire.

5. Richard Carapaz:

- Cũng lưu ý Richard Carapaz, người đã kết thúc một cách đáng ngạc nhiên với Pogačar, Vingegaard và Evenepoel ở Bologna. Đối với thủ lĩnh EF, người đang có phong độ xuất sắc và thậm chí từng đoạt áo vàng ở Turin, việc đua xe ở độ cao không phải là điều xa lạ lắm, bởi anh sinh ra ở độ cao hơn 3.000 mét so với mực nước biển.

- Tuy nhiên, bản thân Carapaz có tính biến động. Chiếc áo vàng có thể mang lại cho anh ấy và đồng đội động lực hơn. Chúng ta thấy đội tuyển EF muốn tôn vinh chiếc áo vàng và tấn công khi bàn ủi còn nóng: tại sao không giành chiến thắng trong trang phục áo vàng? Điều này làm tăng cơ hội xảy ra trận chiến được yêu thích trên Galibier.


6. INEOS Grenadiers:

- Các nhà lãnh đạo của INEOS Grenadiers đã tham gia Giải đấu này một cách tương đối ẩn danh. Carlos Rodriguez , Tom Pidcock và Egan Bernal vẫn còn trong vòng 21 giây sau GC. Với rất nhiều nhà lãnh đạo trong nhóm, việc leo lên Galibier này có thể mang tính quyết định, bởi vì sau giai đoạn thứ tư, hệ thống phân cấp có thể được thiết lập rõ ràng.

7. Các tay đua khác

- Những tay đua khác có thể hy vọng rằng họ sẽ có được 'khoảng trống' là Giulio Ciccone (Lidl-Trek), Enric Mas (Movistar), Simon Yates (Jayco AlUla) và Felix Gall ( Decathlon AG2R La Mondiale ). Họ đều vẫn còn kém trên bảng xếp hạng. Santiago Buitrago (Bahrain Victorious) ở xa hơn một chút.

- Nhiều tay đua đã mất rất nhiều thời gian trong tuần khai mạc, dù cố ý hay vô tình. Điều đó mang lại cơ hội ở chặng leo núi đầu tiên của Tour de France . Các tay đua phân hạng đã giành chiến thắng trong hai chặng đầu tiên và nếu UAE Emirates lại cầm chân trong cuộc rượt đuổi, chúng tôi sẽ trao rất nhiều cơ hội cho những kẻ tấn công.

- Có nhiều người leo núi đã bị tụt lại rất xa nên không gây ra mối đe dọa cho bảng xếp hạng. Mặt khác, những tay đua tương đối thấp cũng có thể cố gắng đạt được màu vàng đó. Một số ứng cử viên được yêu thích đã lên tiếng công khai về việc 'không muốn' áo vàng trong tuần khai mạc này.

- Sau đó, đầu tiên chúng ta nhìn vào Groupama-FDJ, đội đã gặp thảm họa trong ngày khai trương. Các nhà lãnh đạo Lenny Martinez và David Gaudu đã chậm hơn 45 phút. Nếu thực sự đang có phong độ không tốt, họ không có cơ hội thắng chặng nào, nhưng cả hai người Pháp đều muốn nắm bắt mọi cơ hội chiến thắng trong ngày. Bắt đầu với chuyến đi Galibier này. Chúng tôi nghĩ Martinez trẻ tuổi và nhẹ nhàng là ứng cử viên sáng giá nhất, đặc biệt là trong chặng đường leo núi dài như vậy. Anh ấy biết chiến thắng là gì vì anh ấy đã thắng 5 lần trong mùa giải này. Mặc dù Gaudu ốm yếu đã giành chức vô địch Tour de Jura, nhưng cho đến nay đây vẫn là một mùa giải đáng thất vọng.

- Wout Poels cũng đã bị tụt lại phía sau 40 phút trong giai đoạn mở màn. Đối với anh ấy, tham vọng có gấp đôi, với sự hỗ trợ cho các nhà lãnh đạo Santiago Buitrago và Pello Bilbao và cuộc săn lùng một chiến thắng trên sân khấu. Liệu Limburger đến từ Bahrain Victorious có thể giành được một chặng Tour năm thứ hai liên tiếp không? Anh ấy có đủ kinh nghiệm để vượt qua chặng leo núi khó khăn như vậy, nhưng anh ấy sẽ phải tạo ra sự khác biệt khi lên dốc.

- Đội dsm-firmenich PostNL muốn thực hiện Giải đấu này để thể hiện bản thân mỗi ngày. Sau cú đúp của Romain Bardet và Frank van den Broek trong ngày khai mạc, đội cũng có thể ghi bàn với Oscar Onley và Warren Barguil . Cầu thủ trẻ người Anh Onley, người đứng thứ tám trong Tour of Switzerland, trong số những thứ khác, là một khách hàng nguy hiểm sau cuộc ly khai, trong khi tiết lộ Van den Broek cũng đã thông báo rằng anh ấy đã đề cập đến chặng Galibier này.

- Một đội khác đã tô màu cho Tour de France này cho đến nay là Uno-X Mobility. Đối với các chặng leo núi, đội đó bao gồm Odd Christian Eiking giàu kinh nghiệm , nhưng chúng tôi chú ý nhiều hơn đến Tobias Halland Johannessen. Tay đua 24 tuổi người Na Uy đã ba lần tham gia chuyến bay thành công vào năm ngoái và về thứ ba, thứ năm và thứ sáu trong các cuộc đua đó. Nó cũng dẫn đến vị trí thứ bảy trong bảng phân loại vùng núi. Nếu Johannessen – người chiến thắng Tour de l'Avenir năm 2021 – muốn đóng một vai trò nào đó trong việc này một lần nữa, thì bây giờ anh ấy sẽ phải tham gia lại.

- Vẫn còn một số cái tên cần để mắt tới khi tham gia chuyến bay, chẳng hạn như người chiến thắng Bologna Kévin Vauquelin (Arkéa-B&B Hotels), Ion Izagirre , Jesús Herrada và Simon Geschke (Cofidis). Họ thực sự đang bị bỏ xa phía sau. Gần hơn một chút trong bảng phân loại chung và do đó thú vị khi xét đến áo vàng: Louis Meintjes ( Intermarché-Wanty ), Bruno Armirail (Decathlon AG2R), Derek Gee (Israel-Premier Tech), Harold Tejada ( Astana Qazaqstan) và Neilson Powless ( EF Education-EasyPost).
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
COL DU GALIBIER (last 8.51 km, 6.88 %, 585 m)
#TDF2024
Kỷ lục leo đỉnh Galibier từ Col du Lautaret đến Col du Galibier dài 8,51km đang thuộc về N.Quintana. Có thể hôm nay kỷ lục này sẽ được phá vỡ, hãy chờ xem tay đua nào?

2011 | 23:34 | F.Schleck
| 25:00 | A.Schleck
2019 | 22:23 | N.Quintana -- record time
| 23:03 | Bernal
2022 | 23:47 | Meintjes
| 24:27 | PELOTON
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Stage 4 vừa kết thúc với sự bùng nổ của T.Pogacar mà không tay đua nào có thể cản nổi. Một chặng đua quá hay và hấp dẫn. Sau khi lên đỉnh Galibier ở độ cao 2642m, các tay đua đổ đèo với vận tốc 70-80km/h kinh hoàng.
#TDF2024

GRfe4DNb0AQjbme.jpeg
result stage 4.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
COL DU GALIBIER (last 8.51 km, 6.88 %, 585 m)
#TDF2024
Kỷ lục leo đỉnh Galibier từ Col du Lautaret đến Col du Galibier dài 8,51km đang thuộc về N.Quintana. Có thể hôm nay kỷ lục này sẽ được phá vỡ, hãy chờ xem tay đua nào?
T.Pogacar đã lập kỷ lục

2011
| 23:34 | F.Schleck
| 25:00 | A.Schleck

2019
| 22:23 | N.Quintana
| 23:03 | Bernal

2022
| 23:47 | Meintjes
| 24:27 | PELOTON

2024
| ~20:50 | Pogacar - Record time
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
#TDF2024
COL DU GALIBIER (last 8.51 km, 6.88 %, 585 m)

20:48 | Pogacar
20:56 | Vingegaard
21:02 | Evenepoel
21:25 | Carlos Rodriguez, Ayuso, Almeida, Landa, Roglic
22:33 | A.Yates, Gall, Bernal, Jorgenson, Buitrago
24:53 | Healy, Carapaz
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả Áo vàng (GC) sau chặng đua Stage 4
#TDF2024
GRfqFe7b0AIzqbN.jpeg

GRfv7M4XIAct2s6.jpeg

GRfv7M7WYAAi5CL.jpeg

GRfv7M_XEAAqh9Y.jpeg

GRfv7M6XEAAxZ-P.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và báo cáo của tổ trọng tài sau chặng đua stage 4
#TDF2024

1. Bản tin Y tế
- Không có tay đau nào bị chấn thương.

2. Báo cáo của trọng tài
- Ban giám khảo nhắc nhở tất cả những người giám sát của đội rằng họ được phép đứng cách lề đường một mét trong khi tiếp tế và không được phép đứng giữa đường.

- Là một phần của cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 34 chiếc xe đạp (11 trong số đó đã được chụp X-quang) đã được kiểm tra ngày hôm nay. Tất cả các xe đạp đều đáp ứng các quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh chặng đua Stage 4
#TDF2024
448933266_902059755297999_4097669948941598357_n.jpg
448940615_902056621964979_6582998175650612552_n.jpg
448950804_902057718631536_3350731508251861224_n.jpg
448955869_902059541964687_6151684153824231473_n.jpg
448957655_902057455298229_3990413006469950685_n.jpg
448963684_902059748631333_2378002396449529592_n.jpg
449437109_902057621964879_6703771282971577498_n.jpg
449442779_902059548631353_2179466068475253036_n.jpg
449445117_902057468631561_5869721551312576105_n.jpg
449465457_902059641964677_6700767725210205905_n.jpg
449465476_902056708631637_3759056864954361394_n.jpg
449465743_902057638631544_5486129349851294742_n.jpg
449466332_902056975298277_6960787929492147749_n.jpg
449470253_902059701964671_2921561203848727954_n.jpg
449492389_902056998631608_4997539945203207105_n.jpg
449530567_902057448631563_6847628968373140046_n.jpg
449615367_902059828631325_6470502296917572750_n.jpg
449641095_902059658631342_5433162620724435517_n.jpg
449719747_902057588631549_8953424719770102128_n.jpg
449734521_902057085298266_4308175133375399510_n.jpg
449734686_902059801964661_8818164843355264904_n.jpg
449738633_902056905298284_3466458347387323075_n.jpg
449766129_902056788631629_1213499343069435468_n.jpg
GRf8kzyb0AcK7t8.jpeg
GRfcgCwWcAA9UEi.jpeg
GRfpsk6XgAAyjMB.jpeg
GRfpt1uXAAIphf2.jpeg
GRfpv6NXYAIjd_M.jpeg
GRfpxNSXsAAx3Wl.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua thứ hai dành cho người chạy nước rút đưa các tay đua về phía tây bắc qua dãy Alps dọc theo thung lũng sông Arc hướng tới Chambéry, và mặc dù có một số đoạn leo dốc, chặng leo dốc Hạng mục 4 thứ hai vào buổi chiều đã đạt đến đỉnh điểm khi còn khoảng 35km nữa, mang đến cơ hội lớn cho bất kỳ ai muốn giành chiến thắng và có thể đã bị bỏ xa để có thể quay trở lại nhóm.

Đây là loại chặng chuyển tiếp có thể mong đợi thấy sau này trong cuộc đua, mặc dù có một chặng nghỉ gồm ít tay đua hơn sẽ được các đội muốn tranh tài ở vị trí về đích dự kiến giữ chặt. Chặng nước rút trung gian, diễn ra khi còn khoảng một phần ba chặng đua, sẽ cung cấp một dấu hiệu mạnh mẽ cho biết ai có tham vọng giành được áo xanh.

#TDF2024

Stage 5

- From – to: SAINT-JEAN-DE-MAURIENNE > SAINT-VULBAS
- Length: 177,4km
- Type: Flat
- Elevation gain: 1.124m
- Thời gian bắt đầu: 18h30 (giờ HN)
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km123,2
- Chặng đua có 2 vị trí tính điểm leo núi.
+ Điểm 1: tại km104,6 đỉnh Côte du Cheval Blanc cao 335m, độ khó 4 (dốc dài 1,5km, độ dốc trung bình 4,3%).
+ Điểm 2: tại km142,8, đỉnh Côte de Lhuis cao 383m, độ khó 4 (dốc dài 3km, độ dốc trung bình 4,8%).
fffd4.jpg

e5432.jpg

stage-5-route-finale.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top