- Biển số
- OF-823804
- Ngày cấp bằng
- 12/12/22
- Số km
- 1,810
- Động cơ
- 34,265 Mã lực
Lỗi thì kick nick, xoá thớt thì làm sao mà lỗi được phải ko cụ fan?VF8 giờ cơ bản hết lỗi rồi, chạy mãi chả sao cả
Lỗi thì kick nick, xoá thớt thì làm sao mà lỗi được phải ko cụ fan?VF8 giờ cơ bản hết lỗi rồi, chạy mãi chả sao cả
Bác đọc hết cái thớt đấy chưa , xe của bác chủ đấy đầu tiên tưởng vấn đề lớn , sau cũng chỉ là bị ẩm rồi sửa hết có mấy trăm ngàn là hết lỗi .Lỗi thì kick nick, xoá thớt thì làm sao mà lỗi được phải ko cụ fan?
Tôi đọc hết rồi. Tôi còn biết cụ chủ thớt đó yêu xe vin tới mức có đủ bộ cơ.Bác đọc hết cái thớt đấy chưa , xe của bác chủ đấy đầu tiên tưởng vấn đề lớn , sau cũng chỉ là bị ẩm rồi sửa hết có mấy trăm ngàn là hết lỗi .
Sau đấy bác chủ đấy chán với sợ hư pin nên bán lại xe , mấy ông chạy xe xăng vào khịa rồi nói đủ thứ , nghe là thấy khó chịu rồi , gặp em, em cũng xóa . Mấy bác kia như linh cẩu ùa vào chém , không biết ngồi lên chiếc xe điện khi nào chưa mà chém như đúng rồi.
Em đang đi xe xăng , ít thấy mấy bác chủ xe điện nói gì chê xe xăng , thấy mấy bác chạy xe điện Vinfast khá là văn minh và lịch sự .
Thớt em bị xóa chứ không phải em tự xóa nhé.Tôi đọc hết rồi. Tôi còn biết cụ chủ thớt đó yêu xe vin tới mức có đủ bộ cơ.
Xe điện nhà vin nó chạy taxi đầy đường. Tôi chỉ cần 30k cũng ngồi dc.
E xin phép mới cụ cap3hk vào nhận xét việc xoá thớt ạ.
Vấn đề không chỉ đơn giản là "hết có mấy trăm ngàn". Cái cảm giác ngồi con xe đời mới mà lo nó nằm ngửa ra như cưỡi bim già mẹc cũ, ảnh hưởng đến công việc, sự tiện lợi cũng như an toàn của bản thân (đã có trường hợp đang đi cao tốc bị hẹo đột ngột) mới là lí do em và công ty xác định lỗ hơn nửa tỉ vnd cũng vẫn tiễn biệt VF8 và VF9 và thay thế bằng GLC, lux a .Bác đọc hết cái thớt đấy chưa , xe của bác chủ đấy đầu tiên tưởng vấn đề lớn , sau cũng chỉ là bị ẩm rồi sửa hết có mấy trăm ngàn là hết lỗi .
Sau đấy bác chủ đấy chán với sợ hư pin nên bán lại xe , mấy ông chạy xe xăng vào khịa rồi nói đủ thứ , nghe là thấy khó chịu rồi , gặp em, em cũng xóa . Mấy bác kia như linh cẩu ùa vào chém , không biết ngồi lên chiếc xe điện khi nào chưa mà chém như đúng rồi.
Em đang đi xe xăng , ít thấy mấy bác chủ xe điện nói gì chê xe xăng , thấy mấy bác chạy xe điện Vinfast khá là văn minh và lịch sự .
Em tranh thủ hỏi bác luôn , pin bác thuê hay mua vậy , với lại chi phí sử dụng thực tế rẻ hơn bao nhiêu % so vơi xe xăng tương đương phân khúc tính cả tiền bảo dưỡng ạ . Pin mua luôn chứ ko thuêThớt em bị xóa chứ không phải em tự xóa nhé.
Em xác nhận xe xăng em có sở hữu Lux A, lux Sa. Xe điện em có VF8 VF9 (đã bán cả đôi) do lo sợ rủi ro phát sinh về sau
VF8 em thuê, VF9 em full.Em tranh thủ hỏi bác luôn , pin bác thuê hay mua vậy , với lại chi phí sử dụng thực tế rẻ hơn bao nhiêu % so vơi xe xăng tương đương phân khúc tính cả tiền bảo dưỡng ạ . Pin mua luôn chứ ko thuê
Cảm ơn bác , em thì thích đổi sang VF7 hơn , đợi xem phản hồi của đợt nhận xe đầu tiên xem như thế nào, nhu cầu em đa số là di chuyển trong phố tầm 70 80km hàng ngày nên xe điện hợp với nhu cầu hơn xe xăng , lắp thêm cái trụ sạc nhỏ ở nhà nữa .VF8 em thuê, VF9 em full.
Thuê thì chi phí đắt ngang hoặc hơn xe xăng nếu đi ít hơn 3000km / tháng.
Mua thì chi phí rẻ hơn nhưng chi phí cơ hội lại đắt hơn.
Bảo dưỡng thì rẻ bằng 1/2 (mỗi lần 1.5 vạn bảo dưỡng hết 2tr đổ lại)
Có mấy ai là người dùng thật mua cái con đấy đâu mà cho cụ phản hồi đượcCảm ơn bác , em thì thích đổi sang VF7 hơn , đợi xem phản hồi của đợt nhận xe đầu tiên xem như thế nào, nhu cầu em đa số là di chuyển trong phố tầm 70 80km hàng ngày nên xe điện hợp với nhu cầu hơn xe xăng , lắp thêm cái trụ sạc nhỏ ở nhà nữa .
Đợi gặp ngoài đường thôi bác , em hay nói chuyện với mấy bác chạy xe điện , cách nhận phản hồi tốt nhất là gặp thực tế . Vf6 em có gặp 2 chủ xe rồi , đi đón con ở trường nên gặp .Có mấy ai là người dùng thật mua cái con đấy đâu mà cho cụ phản hồi được
Em ở SG , chắc do chỗ làm việc em gần Vinhomes Central Park nên gặp xe điện hoài , VF 6 thấy nhiều, chứ VF7 chưa bàn giao mà sao thấy được , phải đợi trải nghiệm thực tế như nào đã cụ .Thế ạ. Suốt từ lúc nó ra mắt đến giờ em chưa từng gặp một con Vf6 Vf7 nào trên đường. Em thường ở Hà Đông - Mỹ Đình, cuối tuần vào Hoàn Kiếm chơi. Cụ gặp và quen hẳn 2 chủ xe chắc có duyên với xe điện đấy. Mua đi cụ.
Thỉnh thoảng lỗi sensor, reset lại là hết, lâu lâu phải check bình ko thì lại phải sạc đấy cụEm trước chạy Fadil, sau mua thêm Lux A , giờ định lên VF8. Cụ cho hỏi cụ chạy VF8 chưa ạ ? Giờ còn đang bị lỗi gì thế ?
Em quan tâm.
Con vf8 giảm sóc thấy ổn mà cụ, cùng 1 quãng đường e đi thì con vf8 tốt hơn santafe.bạn em từ lux a lên vf8 cũng bảo ghế da mịn hơn thấy rõ.Đúng thật, em trải nghiệm vf8 taxi vài lần. Nói chung hệ thống treo của vf8 cần phải cải thiện. Giảm xóc cứng, đệm ghế cứng nên khi ngồi không có cảm giác của xe xịn. Nó chỉ gọi là ổn trong tầm giá. Đã là xe mới vào thị trường thì xe 1,2 tỷ nên đem lại cảm giác của xe 2 tỷ mới đáng mua. Em góp ý thật.
Tại vì ko sửa đc nguyên cái jack sạch ko dây nên phải thay cả cụm capo đó, tính ra tiền nhiều triệu và chủ xe phải mất phí nên hãng mới cắt cái dây sạc đó đi và chi phí hết 900k, thành ra cụ cũng ghét nên bán xe luôn. Mà bán chắc được giá nên cũng bán chứ ko được giá cũng ăn nắng nằm sương với cháu nó tiếp . Thật ra lỗi vặt nhiều mình cũng ghét, mà nhà mình điện rẻ nên khả năng sau này mua xe cũng múc.Bác đọc hết cái thớt đấy chưa , xe của bác chủ đấy đầu tiên tưởng vấn đề lớn , sau cũng chỉ là bị ẩm rồi sửa hết có mấy trăm ngàn là hết lỗi .
Sau đấy bác chủ đấy chán với sợ hư pin nên bán lại xe , mấy ông chạy xe xăng vào khịa rồi nói đủ thứ , nghe là thấy khó chịu rồi , gặp em, em cũng xóa . Mấy bác kia như linh cẩu ùa vào chém , không biết ngồi lên chiếc xe điện khi nào chưa mà chém như đúng rồi.
Em đang đi xe xăng , ít thấy mấy bác chủ xe điện nói gì chê xe xăng , thấy mấy bác chạy xe điện Vinfast khá là văn minh và lịch sự .
Tôi có xe tôi dùng tôi nói, chứ tôi chẳng tiếp loại ...cắn maLỗi thì kick nick, xoá thớt thì làm sao mà lỗi được phải ko cụ fan?
Nửa đêm mà cụ buông còm thế nghe rợn người quá. Ai là ma bị ... cắn lúc 00:03 thế?Tôi có xe tôi dùng tôi nói, chứ tôi chẳng tiếp loại ...cắn ma
E chả fan cũng chả phải anti. Đang đọc cái thớt của cụ cap3hk rất chân thực thì rụp phát bị xoá. Cảm giác hụt hẫng vỉ đây là diễn đàn để mọi ngừoi trao đổi kinh nghiệm. Chứ ko phải nơi pr. Rồi lại thêm mấy ông kễnh fan vào bảo: phải tao tao cũng xoá. Chán cái kiểu truyền thông của hãng này.Nửa đêm mà cụ buông còm thế nghe rợn người quá. Ai là ma bị ... cắn lúc 00:03 thế?
Các cụ fan và anti cố gắng chửi nhau lịch sự giữ gìn văn hóa nếp sống mớ cho làng OF nhà ta nhé.