B có nói như nào thì hiện tại GSM nó mới mở có mấy tháng, giá cước nó cũng cao hơn những hãng khác vậy mà nó đã chiếm lĩnh đc thị trường xe công nghệ chỉ sau Grab. Giờ mà hạ giá rẻ hơn grab chắc lên top 1. Mở hãng taxi em thấy là hướng đi đúng của nh tỉ phú, để duy trì và phát triển VF mà cứ trông đợi vào mấy anh hùng bàn phím thì có mà đóng cửa. Số lượng dân của Việt Nam tuy đông nhưng có thể sở hữu xe ko nhiều. Vậy nên thị trường oto việt nam chưa bao giờ là thị trường béo bở với các hãng xe. Ngay thằng toy nó làm cho cái thùng tôn mà khen nó quá thể, túi khí, chất lượng an toàn kém mà nó kệ cho dân việt khóc bao năm đến giờ túi khí toy có thèm sửa đâu. Mỗi lần va chạm bẹp dúm mà túi khí vẫn bền
Khu e cách TT HN 20km gọi xanh dễ hơn grab đây, hôm trước đưa cu e lên sơn tây, lượt đi gọi xanh xe đi rộng sạch , lượt về e nó đặt xe nhưng đặt be vì rẻ hơn xíu nhưng đến là con morning đời tống cách 10m cũng ngửi thấy mùi xe rồi , e phải gửi tí rồi xin lỗi lấy lý do hủy, rồi đặt lại xanh.
Mặc dù cước cao hơn nhưng xanh cho rất nhiều mã giảm giá nên tính ra ko đắt hơn , riêng bike còn rẻ hơn cả grab (cả đi lẫn giao hàng ).
Hôm rồi đón vợ sinh ở Hồng Ngọc về , trước khi đi tài xế còn hỏi là “chị đẻ thường hay đẻ mổ để e đi tốc độ phù hợp “. Chứng tỏ chất lượng dịch vụ họ rất tốt, xe thì toàn như mới nên ko nói đến xe .
Nói thật ai mà hay đi taxi quen xanh rồi sẽ ko đi lại be và grab.
Trước grab có cái dịch vụ 7 chỗ cũng tạm (mà h ít xe khó gọi vs tài xế dở ương nhiều ) giá thì ngang luxury xanh.
Grab plus thì đắt hơn xanh thường 1 tí đc đi vios, mà e thấy đi e34 vẫn rộng thoải mái hơn vios.
Nên nếu so sánh thì xanh nó tương đương 4 chỗ plus grab, giá xanh lại rẻ hơn tầm 5% (chưa tính áp khuyến mãi ) nên nói xanh đắt hơn cũng ko đúng đâu cụ.