[Funland] 2023 Tour de France

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Sau 2 chặng đua leo núi liên tiếp trên dãy núi Pyrenees. Chặng đua thứ 7 đã di chuyển xuống vùng đồng bằng, chặng đua này là sâu khấu cho các tay đua chạy nước rút trình diễn. Đường đua sẽ đi qua khoảng 120.000 ha vườn nho để làm rượu vang. Điểm kết thúc chặng đua là xứ sở rượu vang nổi tiếng thế giới Bordeaux.

#TDF2023

Stage 7

- From – to: MONT-DE-MARSAN > BORDEAUX
- Length: 169,9km
- Type: Flat
- Elevation gain: 785m
- Thời gian bắt đầu: 18h30 (giờ HN). Dự kiến kết thúc 22h30.
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km88
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm leo núi: tại km131 đỉnh Côte de Béguey cao 84m, độ khó 4 (dài 1,2km, độ dốc trung bình 4,4%).
29ed9.jpg

F0Va4QQWIAEkJ0T.jpg

stage-7-route-finale.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả chặng đua 7. Sân khấu của các tay đua nước rút.
Philipsen một lần nữa giành chiến thắng chặng đua, chiến thắng thứ 3 trong 7 chặng vừa qua. Và anh vẫn giữ chiếc áo xanh giành cho tay đua nước rút.
#TDF2023

E9216EA3-DFAD-4B61-A853-9C2876E98E30.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả chung cuộc sau chặng Stage 7
#TDF2023
358524270_677241007779876_4811261402066716752_n.jpg

358556628_677238144446829_9137571944670696477_n.jpg

358445056_677238184446825_8420111493821763840_n.jpg

358565324_677238277780149_1460542891851437766_n.jpg

358577059_677238091113501_4276810213863081580_n.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh đẹp chặng đua thứ 7
#TDF2023
347406947_677392654431378_8558953690803466329_n.jpg
347407147_677392284431415_4425407275025066532_n.jpg
347410375_677392221098088_8928056026321335540_n.jpg
347417287_677391694431474_3286934513305737590_n.jpg
347418128_677392507764726_6725895532903606400_n.jpg
347442658_677391721098138_7278157201138187356_n.jpg
347564449_677392207764756_5561716269349891311_n.jpg
347588675_677392274431416_7838394599299050680_n.jpg
347639209_677392371098073_9150950120699034447_n.jpg
348653245_677391531098157_7008779478902305413_n.jpg
F0bs7eRWYAEY8__.jpg
F0butIuXwAAvH5B.jpg
F0bxrTpWIAAFbIt.jpg
F0cHE7PWwAM4Yfh.jpg
F0cKTobXsAMB9Mr.jpg
F0cKTpdXgAUois3.jpg
F0cKUvuWIAE7b2o.jpg
F0cKVfwX0AATckg.jpg
F0cKvsaXoAQkyfi.jpg
F0cKwfLXgAAJ1Bp.jpg
F0cKxbKWwAAYpzn.jpg
F0cKy8nXgAk5C0T.jpg
F0cMoW4WcAA5dNV.jpg
F0cMoWsX0AIbpwN.jpg
F0cMoWwXgAQau02.jpg
F0cMoXyWwAIFam4.jpg
F0cOiEyWwAEcrOM.jpg
F0cPGw-XoAUn9Ce (1).jpg
F0cPGw-XoAUn9Ce.jpg
F0cSXxxWYAE9_-r.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin y tế và báo cáo của trọng tài sau chặng đua thứ 7
#TDF2023

1. Y tế
Không có tay đua nào bị ngã, chấn thương.

2. Báo cáo của Trọng tài
- Steve Cummings ( INEOS Grenadiers ) – Xử lý chất thải bên ngoài khu vực được chỉ định. Phạt 500 franc Thụy Sĩ.
- Sébastien Hinault ( Arkéa-Samsic ) – Không tuân theo hướng dẫn của ủy viên. Phạt 200 Franc Thụy Sĩ.

Trong bối cảnh cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 55 chiếc xe đạp đã được kiểm tra, 8 chiếc trong số đó đã được chụp X-quang. Tất cả xe đạp đều tuân thủ các quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua thứ 8/21 là chặng đua dài thứ 2 của TDF2023, chặng này dịch chuyển về hướng Đông Bắc so với Bordeaux. Chặng đua này địa hình tương đối bằng phẳng không có nhiều khó khăn, thách thức đối với các tay đua. Điểm mấu chốt chặng đua này là vị trí về đích vài 700m với độ dốc 4,3%

#TDF2023

Stage 8

- From – to: LIBOURNE > LIMOGES
- Length: 200,7km
- Type: Hilly
- Elevation gain: 1812m
- Thời gian bắt đầu: 17h40 (giờ HN). Dự kiến kết thúc 22h20.
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km79
- Chặng đua có 3 vị trí tính điểm leo núi:
+ Điểm 1: tại km130,4 đỉnh Côte de Champs-Romain cao 303m, độ khó 3 (dài 2,8km, độ dốc trung bình 5,2%).
+ Điểm 2: tại km184,7 đỉnh Côte de Masmont cao 353m, độ khó 4 (dài 1,2km, độ dốc trung bình 5,5%).
+ Điểm 3: tại km 191,4, đỉnh Côte de Condat-sur-Viene cao 289m, độ khó 4 (dài 1,2km, độ dốc trung bình 5,4%)
cfce6.jpg

F0Vb6qCXgAMknv2.jpg

stage-8-route-finale.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Các năm trước mỗi chặng đua xe của các tay đua được dán nhãn hành trình chặng đua trên tay lái xe giúp tay đua định hình địa hình toàn bộ chặng đua, độ cao, vị trí điểm đua nước rút, vị trí điểm leo núi. Như hình dưới.

1.jpg


Tuy nhiên TDF năm nay một số đội đã không dán nhãn hành trình chặng đua vào tay lái mà dán nhãn dinh dưỡng, nước cần bổ sung theo thời gian trong mỗi chặng đua. Với mỗi tay đua thì nhãn năng lượng này cũng khác nhau nó phụ thuộc vào tính toán của người phụ trách dinh dưỡng của đội đua.

Nhìn trên nhãn dán của đội đua Lotto Dstny TDF năm nay thì thấy ngoài nước, kẹo, gel năng lượng còn có loại gel chứa caffeine và thiết bị gắn trên xe các tay đua có nhắc nhở việc sử dụng các loại dinh dưỡng này trong quá trình đua.

Hình các nhãn dán ở đội đua Lotto Dstny TDF tại chặng đua thứ 2 dài 209km năm nay.

Xe của Caleb EWAN
3.jpg


Xe của Jacopo GUARNIERI
4.jpg


Xe của Florian VERMEERSCH
5.jpg


Xe của Maxim Van GILS
6.jpg

8.jpg


Người phụ trách dinh dưỡng của đội đua Lotto Dstny là người dán nhãn dinh dưỡng vào xe các tay đua vào buổi sáng mỗi chặng đua.
TdF-Team-Lotto-Dstny-Nutritionist.jpg

vlcsnap-2023-07-06-13h51m40s099.jpg

#TDF2023
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
#TDF2023

Trong một đội đua xe đạp, ngoài các tay đua là nhân vật chính của mỗi chặng đua thì mỗi đội đua bao gồm: Lãnh đạo quản lý đội đua, các huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng, thợ máy. Các chức danh công việc của họ rất dễ hiểu.

Tuy nhiên, trong đội đua xe đạp có thành viên mà chức danh của họ có thể bạn không biết nhiều về công việc của họ, người ta gọi họ là: soigneur.

Vậy, Soigneur làm gì?

Soigneur là những người trợ lý, hỗ trợ cho các tay đua trước khi đua, trong khi đua và sau khi đua cho đến khi các tay đua đi ngủ.

Một Soigneur luôn đảm bảo các tay đua của họ có đủ thức ăn để cung cấp năng lượng cho cuộc đua, mỗi chặng đua tiêu thụ trung bình khoảng 5.000 calo, chặng leo núi khoảng 9.000 calo. Ngoài ra họ cũng phải giặt giũ quần áo, cung cấp dịch vụ mát-xa thể thao và chở các tay đua (khi không đua) đến bất cứ nơi nào họ cần.

Nhiệm vụ của soigneur không giới hạn trong ngày đua. Họ luôn có kế hoạch công việc trước hai ngày để đảm bảo rằng họ có thể sắp xếp mọi thứ vào đúng vị trí. Ví dụ: họ sẽ đi mua sắm thực phẩm, nước uống và các vật dụng cần thiết cho các tay đua có đủ ăn trong những ngày tới.

Các công việc của soigneur trong ngày

1. Trước Bữa Sáng

Một ngày của soigneur bắt đầu khá sớm. Điều này là để họ có thể chuẩn bị mọi thứ cho ngày đua.

Họ bắt đầu với việc rửa các chiếc xe ô tô hỗ trợ cuộc đua. Sau khi làm sạch những chiếc xe của đội, soigneur bắt đầu chuẩn bị nước cho các tay đua trong những ngày tới. Họ đổ đầy nhiều chai nước và đặt chúng vào thùng làm mát trong cốp những xe hỗ trợ.

Ngoài việc dự trữ nước, họ còn đổ muối và đường vào thùng xe để hòa vào nước, nhờ đó các tay đua có thể bổ sung lượng khoáng chất bị mất trong khi đua.

2. Trong Bữa Sáng

Soigneur sẽ chuẩn bị và đảm bảo những người đi xe đạp của họ có đủ thức ăn trong bữa sáng. Bữa sáng rất giàu năng lượng vì các tay đua đốt cháy 5.000 calo mỗi chặng trong Tour de France .

Chế độ ăn uống của các tay đua do chuyên gia dinh dưỡng tổng hợp và được thiết kế riêng cho họ. Thức ăn họ tiêu thụ phải cung cấp đủ năng lượng cho tay đua mà không khiến họ bị đau dạ dày sau cuộc đua.

Soigneur sẽ cho các tay đua ăn sáng khoảng ba giờ trước khi cuộc đua bắt đầu. Bữa sáng của họ thường bao gồm các loại thực phẩm giàu carbohydrate như bánh mì, muesli, ngũ cốc, trái cây, cà phê, sinh tố và nước cam. Họ cũng có thể ăn một số loại thực phẩm giúp tăng lượng dự trữ glycogen, chẳng hạn như mì.

3. Sau Bữa Ăn Sáng

Sau khi các tay đua đã sẵn sàng lên đường, soigneur sẽ chất hành lý của họ lên xe hỗ trợ và tiến về vạch xuất phát.

Quãng đường lái xe đến vạch xuất phát từ khách sạn có thể dài, vì vậy người phụ trách đảm bảo rằng các tay đua có nhiều đồ ăn nhẹ trước cuộc đua trong suốt quãng đường lái xe. Điều này giúp họ có cơ hội nạp thêm carbohydrate và calo.

Khi bắt đầu, soigneur sẽ đặt các chai nước vào lồng chai trên xe đạp và giao xe cho các tay đua của họ, sẵn sàng đua.
soigneurs_relax.jpg


4. Trong Cuộc Đua

Soigneur sẽ lái xe hỗ trợ đến khu cho ăn của mỗi chặng đua vào đầu giờ chiều. Tại đây, họ sẽ chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để các tay đua tiếp nhiên liệu với gel năng lượng, thanh và bánh ngọt. Họ sẽ cho đồ ăn nhẹ vào một chiếc túi (được gọi là musette ), cùng với một chai nước mới đổ đầy gọi là bidon.
1.jpg
soigneurs_rider.jpg


5. Sau Cuộc Đua

Soigneur sẽ đợi các tay đua về đích và đưa cho họ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Nhưng họ cũng sẽ cung cấp cho người lái một chiếc áo khoác để họ không bị lạnh khi nhiệt độ cơ thể giảm xuống.

soigneurs_post_race.jpg


Nếu tay đua giành chiến thắng, họ sẽ cùng nhau bước lên bục vinh quang.

Soigneur sau đó sẽ đưa cho người lái quần áo sạch để thay cho buổi họp báo. Sau buổi họp báo, cả đội sẽ cùng nhau đến khách sạn, nơi các tay đua sẽ tắm rửa.

Sau khi tay đua tắm xong, soigneur sẽ xoa bóp cho tay đua tại khách sạn để chân họ không bị cứng sau một ngày vất vả trên bàn đạp .

Mục tiêu của việc mát-xa của soigneur là giữ cho tay đua không bị chấn thương. Tuy nhiên, massage cũng sẽ giúp ích cho hiệu suất của họ. Điều này đặt tay đua ở vị trí tốt nhất để giữ an toàn và không bị thương khi họ đạp xe vất vả.

Sau khi mát-xa xong, họ sẽ đi ăn tối. Các tay đua thường sẽ ăn salad, súp hoặc nước trái cây như một món khai vị để tăng cường chất dinh dưỡng trong cơ thể của họ.

Món chính của các tay đua nói chung sẽ là thịt hoặc cá với thực phẩm giàu carbohydrate. Họ có thể dùng bánh tự làm để tráng miệng, cùng với trái cây và sữa chua.

soigneurs_massage.jpg


6. Sau Bữa Tối

Sau bữa tối, họ giặt quần áo của các tay đua. Điều này đặc biệt quan trọng khi các chặng đua diễn ra trong thời tiết xấu.

Một ngày của soigneur thường kết thúc từ 11 giờ tối đến nửa đêm, khi cuối cùng họ cũng có thể đi ngủ.
Rửa xe sau mỗi chặng đua của các soigneur

F0c9I71XgAEFiG7.jpg
F0c9LXVWYBYSEVo.jpg

F0c9DhXWYBIrLrW.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Stage 8: Mark Cavendish đội đua Astana vừa ngã xong. Anh đã được đưa lên xe y tế, chắc sẽ nghỉ đua TDF rồi.
#TDF2023

F0hMr2uX0AE9Z1_.jpg
F0hMRo7XgAMQ-Cm.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả chặng đua Stage 8 vừa kết thúc

J.Vingegaard vẫn giữ áo vàng

F0hd1VvWcAEK0Cu.jpg


F0hdkzTXwAEkhoT.jpg

#TDF2023
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả chung cuộc sau chặng 8
#TDF2023
F0hp-FqXoAEf9aS.jpg

F0hqxFIWwAAZg_s.jpg

F0hqx4hWYAE1ZyP.jpg

F0hqyx7WwAA3dDX.jpg
F0hqzaxXoAAoeaE.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và Báo cáo của trọng tài chặng đua 8
#TDF2023

1. Y tế
- Mark Cavendish ( Astana Qazaqstan ) - Gãy xương đòn vai phải. Được đưa đến bệnh viện ở Périgueux. Sẽ nghỉ thi đấu từ chặng 9.
- Steff Cras ( Lotto Dstny ) - Chấn thương mắt cá chân phải và đầu gối phải. Được đưa đến bệnh viện ở Limoges. Sẽ nghỉ thi đấu từ chặng 9.
- Simon Yates (Jayco AlUla) - Trầy xước nhẹ, cứng khớp ở hông.
- Torstein Træen ( Uno-X ) – Trầy xước ở cả hai đầu gối.
- Tính đến hết chặng 8 đã có 6 tay đua bỏ cuộc. Còn lại 170 tay đua

2. Báo cáo của trọng tài
- Alexandre Shefer ( Astana Qazaqstan ) - Không tuân theo hướng dẫn của ủy viên. Phạt 200 Franc Thụy Sĩ.
- Yves Lampert ( Soudal Quick-Step ) – Hành vi không phù hợp (tiểu tiện nơi công cộng). Phạt 200 Franc Thụy Sĩ.
- Michael Gogl ( Alpecin-Deceuninck ) – Cung cấp bất hợp pháp (lấy một chai dính). Phạt 200 Franc Thụy Sĩ.
- Christoph Roodhooft ( Trưởng nhóm Alpecin-Deceuninck ) – Nguồn cung cấp không thường xuyên (tặng một chai dính). Phạt 200 Franc Thụy Sĩ.
- Frederik Frison ( Lotto Dstny ) – Cung cấp bất hợp pháp (lấy một chai nước dính). Phạt 200 Franc Thụy Sĩ.
- Mario Aerts (giám đốc thể thao Lotto Dstny ) – Cung cấp bất hợp pháp (tặng một chai dính). Phạt 200 Franc Thụy Sĩ.

Trong bối cảnh cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 55 chiếc xe đạp đã được kiểm tra, 8 chiếc trong số đó đã được chụp X-quang. Tất cả xe đạp đều tuân thủ các quy định của UCI.

Sticky bottle - chai nước dính một hình thức tăng lực cho xe đạp khi tay đua nhận tiếp nước

mate-mate-1000.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh đẹp chặng đua Stage 8
#TDF2023
347416979_678111917692785_12018526704330710_n.jpg
347417245_678113327692644_8318414717318464713_n.jpg
347420577_678113274359316_7228235185679760024_n.jpg
347430766_678113027692674_1269177157258259814_n.jpg
347431732_678112631026047_4628716764661099847_n.jpg
347550354_678112407692736_9135395699034099129_n.jpg
347551705_678113087692668_5140447120136455880_n.jpg
347554159_678113007692676_9133543501370243629_n.jpg
347556104_678112411026069_7207238725829642321_n.jpg
347558877_678111727692804_4771167942706399446_n.jpg
347562381_678111861026124_615986266714736848_n.jpg
347597273_678111907692786_4372963259403770501_n.jpg
347600933_678111847692792_1890012957640685695_n.jpg
347604167_678112424359401_582514873481592770_n.jpg
348611139_678111647692812_629629515930513707_n.jpg
F0cSRLoWwAAC1dz.jpg
F0f3GavXsAUxdU1.jpg
F0g1AEFXwAA8Hec.jpg
F0g2fYEXgAEtVzR.jpg
F0g2S3TX0AIUhYw.jpg
F0ggKs8WcAI1JGN.jpg
F0ghP_TWcAAegHg.jpg
F0ghQk7WYAA10Br.jpg
F0gjjNJWIAUwnRa.jpg
F0gjtQlWwAA-Q0-.jpg
F0gnFvWX0AEH2QV.jpg
F0gnsLGXwAIJQWv.jpg
F0hF-RNXsAAVVZw.jpg
F0hVjdaXwAA-7Dd.jpg
F0hWbA_WwAAu5yp.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Sau 2 ngày được đua trên địa hình bằng phẳng, chặng đua thứ 9 là một chặng đua núi nhưng cũng không quá nặng đối với các tay đua leo núi cự phách. Chặng đua này chỉ có duy nhất 1 thách thức là đỉnh Puy de Dôme là nơi kết thúc chặng đua với độ dốc trung bình 7,7% và khoảng cách 13,3km. Puy de Dôme một đỉnh núi không cao nhất và không khó nhất nhưng vẫn là nơi khét tiếng khi 5km cuối cùng độ dốc 11-12,2% là nơi các tay đua cháy hết mình khi về đích.

#TDF2023

Stage 9

- From – to: SAINT-LÉONARD-DE-NOBLAT > PUY DE DÔME
- Length: 182,4km
- Type: Mountain
- Elevation gain: 3494m
- Thời gian bắt đầu: 18h45 (giờ HN). Dự kiến kết thúc 23h15.
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km30,4
- Chặng đua có 4 vị trí tính điểm leo núi:
+ Điểm 1: tại km74,8 đỉnh Côte de Felletin cao 660m, độ khó 4 (dài 2,1km, độ dốc trung bình 5,2%).
+ Điểm 2: tại km85,7 đỉnh Côte de Pontcharraud cao 692m, độ khó 4 (dài 1,8km, độ dốc trung bình 4,6%).
+ Điểm 3: tại km 126,2, đỉnh Côte de Pontaumur cao 734m, độ khó 3 (dài 3,3km, độ dốc trung bình 5,3%).
+ Điểm 4: kết thúc chặng đua, đỉnh Puy de Doome cao 1415m, độ khó HC (dài 13,3km, độ dốc trung bình 7,7%)
F0jlZ6EXwAU96u8.jpg

stage-9-route.jpg

F0jprqJXgAENj31.jpg

F0iYIY_XgAAgL2H.jpg

F0jeZvDXgAA5GWO.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Xem xong F1 quay sang xem TDF thì cũng vừa đến đoạn leo núi lên đỉnh Puy de Dôme. 4km cuối khi về đích độ dốc lớn 12-14%, quá khó khăn.
#TDF2023

Kết quả chặng Stage 9
- J.Vingegaard vẫn giữ áo vàng và Pogacar đứng sau với 17" nhiều hơn (Pogacar rút được 8" so với chặng trước).

F0m4nqiXsAE7mei.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả chung cuộc sau chặng 9
#TDF2023
359705871_678755354295108_5362425679558102345_n.jpg

F0nJyyrWIAAJsRK.jpg

F0na6XuX0AI87DL.jpg

F0nL54SXwAII-db.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh đẹp chặng đua leo núi Stage 9
#TDF2023
347425675_678878147616162_2872101584784931110_n.jpg
347427982_678879357616041_7324610183950534600_n.jpg
347432751_678879230949387_7900459761295776711_n.jpg
347442505_678877387616238_8694801304353170842_n.jpg
347557528_678877654282878_4064934013698309383_n.jpg
347565447_678877720949538_5177737178361827554_n.jpg
347566338_678877434282900_5653074152922803223_n.jpg
347593563_678878904282753_6465153555034605094_n.jpg
347598439_678878137616163_7993970642060498605_n.jpg
347654889_678877407616236_5559385013065612179_n.jpg
F0ld7RlX0AEhURG.jpg
F0mBjmaXgAIwWdK.jpg
F0mIIXUWcAAkRXP.jpg
F0mMrf6XsAAcXHV.jpg
F0mNbLFXgAAG-cF.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế vào Báo cáo của tổ trọng tài sau chặng đua Stage 9
#TDF2023

1. Y tế
- Lilian Calmejane ( Intermarché-Circus-Wanty ) - Vết trầy xước bên ngoài.
- Lars van den Berg ( Groupama-FDJ ) – Trầy xước khuỷu tay phải.
- Quinn Simmons (Trek Segafredo) nghỉ do chấn thương tái phát từ chặng 5. Như vậy đến chặng thứ 9 đã có 7 tay đua phải nghỉ thi đấu. Còn lại 169 tay đua.

2. Báo cáo của Trọng tài
- Trong bối cảnh cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 56 chiếc xe đạp đã được kiểm tra, 9 chiếc trong số đó đã được chụp X-quang. Tất cả xe đạp đều tuân thủ các quy định của UCI.
 
Chỉnh sửa cuối:

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,294
Động cơ
432,064 Mã lực
Hôm nay, TDF nghỉ 1 ngày tại Thành phố Clermont-Ferrand.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top