Đồng ý với cụ nàyBiến ko sản xuất thì có thể, chứ biến ko xuất hiện thì có lẽ hơi khó cụ ạ. Nghe giọng cụ chắc cú Toyota lắm
Đồng ý với cụ nàyBiến ko sản xuất thì có thể, chứ biến ko xuất hiện thì có lẽ hơi khó cụ ạ. Nghe giọng cụ chắc cú Toyota lắm
Mọi việc còn đang ở phía trước cụ ạ, cháu nhiệm vụ bây giờ là làm thật tốt những gì mà đại lý cháu đang kinh doanh thôi, cái nào sâu sa cũng không nghĩ nhiều đậu ạ, khi nào cụ sang Toyota Mỹ Đình thì alo em để bảo dưỡng cho nhanh ạBon TVM mà biến khỏi Việt Nam thì người lợi nhất là bên đại lý các bác lúc đó sẽ được độc quyền nhập khẩu những sản phẩm của Toyota thì sao?
Cụ biết thì cụ giải thích giúp anh em phần in đậm? Theo cụ là bao nhiêu % ?Em nói khách quan nhé! Các Cụ chịu khó nhìn bản chất giá của 1 chiếc xe ( không chỉ là Toyota) mà các Cụ bỏ tiền ra mua thì giá nhà sản xuất chiếm bao nhiêu %, số còn lại rơi vào đâu?ai thu?các Cụ được hưởng gì từ việc mất tiền vào việc đó?... chứ 1 số Cụ, mới lia mắt đọc tên thớt rồi lướt phím như "chiên da", nghe thì vui tai, sôi nổi nhưng mà để ng khác cười cho!
chắc là bị đội bên box Toy đùa mát mẻ vào đúng nỗi đau nên nhớ dai thôi, có gì cụ thông cảm bỏ qua cho vui vẻ.lão này có 10 thớt thì cả 10 đều moi móc toyota, 100 com thì đều đá đểu chê bai toyota. các cụ cứ để ý xem
Em không chính xác được chính xác khoản mục này ( E không là nhà SX), nhg theo gì E biết đc ( không phải là hết, có thể còn thiếu): ít nhất là 1/2 giá xe là Cụ dành cho nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ạ!Thuế chồng thuế: Giá nhập linh kiện + Thuế NK linh kiện+ Thuế TTĐB + thuế GTGT+ phí trước bạ.Cụ biết thì cụ giải thích giúp anh em phần in đậm? Theo cụ là bao nhiêu % ?
Em đoán chắc khoảng 1/3 với doanh nghiệp TVMEm không chính xác được chính xác khoản mục này ( E không là nhà SX), nhg theo gì E biết đc ( không phải là hết, có thể còn thiếu): ít nhất là 1/2 giá xe là Cụ dành cho nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ạ!Thuế chồng thuế: Giá nhập linh kiện + Thuế NK linh kiện+ Thuế TTĐB + thuế GTGT+ phí trước bạ.
Kính các Cụ, Em sai thì các Cụ dạy thêm ạ!
ấy chết phải là CHXHCN Việt Nam chứ nhỉ.Em không chính xác được chính xác khoản mục này ( E không là nhà SX), nhg theo gì E biết đc ( không phải là hết, có thể còn thiếu): ít nhất là 1/2 giá xe là Cụ dành cho nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ạ!Thuế chồng thuế: Giá nhập linh kiện + Thuế NK linh kiện+ Thuế TTĐB + thuế GTGT+ phí trước bạ.
Kính các Cụ, Em sai thì các Cụ dạy thêm ạ!
Dạ, thanks Cụ, Em sáng ra tý rồi ạ!Sống ở đất nước có mỗi một chế độ mà cũng không nhớ đc tên!heheấy chết phải là CHXHCN Việt Nam chứ nhỉ.
Theo em:Bản thân nhà nước hiện nay cũng đang đứng giữa 2 dòng nước. Phổ cập ô tô hay không phổ cập ô tô.
Cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ các nhà quản lý về chủ đề này, em tạm chia làm 2 tư duy. Tuy nhiên 2 tư duy này đều có xuất phát điểm là từ nguồn thu ngân sách.
Tư duy 1: Cấm, cấm và cấm.
Ô tô là mặt hàng xa xỉ. Hằng năm mất mấy (chục) tỷ đô nhập siêu. Thất thoát ngoại tệ nhiều quá. Cộng thêm nhiều ô tô chạy ra ngoài đường làm tắc đường, ý thức kém dẫn đến nhiều tai nạn.
Nhóm này chủ trương hạn chế ô tô bằng mọi thủ đoạn (tăng phí trước bạ, phí cấp biển số, thuế, biển chẵn lẻ đi ngày chẵn lẻ, bốc thăm để có quyền lấy biển số), kêu gào chuyển sang phương tiện công cộng, kêu gào lắp trạm thu phí tự động xung quanh thành phố tạo thành nhiều vành đai (càng đi vào sâu trung tâm càng mất nhiều tiền)…
Túm lại là hạn chế ô tô.
Tư duy này có ưu điểm là phát triển được hệ thống giao thông công cộng, giảm cảnh tắc đường.
(Có một bác toa toa bên UB ATGT chơi thân với OF ủng hộ mạnh tư duy này)
Tư duy 2: Chăn gà
Tắc đường là do đường bé, ít đường trên cao. Ngân sách nhà nước thì không đủ để xây nhiều đường. Kêu gọi đầu tư thì nhà đầu tư bảo là lượng ô tô ít quá, biết đến bao giờ mới thu hồi vốn thông qua phí.
Vòng luẩn quẩn này sẽ được phá vỡ khi nhà nước thả cho dân mua ô tô (giảm thuế, phí). Dân đổ xô đi mua ô tô rồi thì chấp nhận thương đau tắc đường vài năm, nhà đầu tư thấy lợi sẽ tự khắc nhảy vào xây đường thu phí. Các con giời đã mua ô tô rồi thì cắn răng mà nộp phí đi. Chạy thoát thế nào được. Chẳng khác gì như những con gà trong chuồng và ngồi yên mà đẻ trứng.
Tư duy này có ưu điểm là khi nhu cầu tăng, thị trường ô tô đủ lớn, các nhà SX ô tô chả dại gì mà bỏ lỡ cơ hội, sẽ đầu tư nhiều và chúng ta sẽ có ngành công nghiệp phụ trợ ô tô (công nghiệp phụ trợ chứ không phải là công nghiệp ô tô nhé).
Cá nhân em ủng hộ tư duy 2, qua đây muốn hỏi xem các cụ ủng hộ tư duy nào ạ?
Cụ ib cho em giá tốt nhất camry 2.0 E được không. Tháng sau em đặt mua.Mọi việc còn đang ở phía trước cụ ạ, cháu nhiệm vụ bây giờ là làm thật tốt những gì mà đại lý cháu đang kinh doanh thôi, cái nào sâu sa cũng không nghĩ nhiều đậu ạ, khi nào cụ sang Toyota Mỹ Đình thì alo em để bảo dưỡng cho nhanh ạ
Khi nào cụ mua thì alo cho em ạ, số em: 0906.08.0068 ạCụ ib cho em giá tốt nhất camry 2.0 E được không. Tháng sau em đặt mua.