- Biển số
- OF-309824
- Ngày cấp bằng
- 28/2/14
- Số km
- 105
- Động cơ
- 299,850 Mã lực
Bài viết tương đối đầy đủ và chi tiết của cụ chủ. tks cụ!
Năm ngoái em cũng lái sang Lào liên tục. Có 1 lần em trên đường lái sang đó mà gặp phải tình huống nhớ đời, chắc từ đó về sau là em khắc cốt ghi tâm.
E vừa qua cửa khẩu Cầu Treo - Hà Tĩnh sang bên Lào, đi được khoảng 20km, hôm đó trời mưa,, đến đúng khúc cua gấp mà em vẫn để tốc độ cao, chỉ hơi rà phanh chút , vừa qua khỏi khúc cua thì xe xoay ngang 90 độ rê đi khoảng vài chục mét. Trong khoảnh khắc đó, e vẫn cố bình tĩnh đánh lái theo chiều xoay của xe, cảm giác như phanh nó bị bó cứng ấy ko làm sao chỉnh cho thẳng lái được nên e đành xoay lái theo đúng chiều chứ mà xoay ngược chiều thì chắc kiểu gì cũng lật xe giữa đường( xe đi bán tải). Cũng may mà lúc ấy ko có xe tải nào đi ngược chiều chứ ko chắc bị đâm ngay.
Nghĩ lại vẫn thấy run, 1 bên là vực,1 bên là núi. Cho nên e đúc kết lại là trời mưa và đường nhiều khúc cua tốt nhất là giảm tốc độ cảm giác mình có thể kiểm soát được.@@
Năm ngoái em cũng lái sang Lào liên tục. Có 1 lần em trên đường lái sang đó mà gặp phải tình huống nhớ đời, chắc từ đó về sau là em khắc cốt ghi tâm.
E vừa qua cửa khẩu Cầu Treo - Hà Tĩnh sang bên Lào, đi được khoảng 20km, hôm đó trời mưa,, đến đúng khúc cua gấp mà em vẫn để tốc độ cao, chỉ hơi rà phanh chút , vừa qua khỏi khúc cua thì xe xoay ngang 90 độ rê đi khoảng vài chục mét. Trong khoảnh khắc đó, e vẫn cố bình tĩnh đánh lái theo chiều xoay của xe, cảm giác như phanh nó bị bó cứng ấy ko làm sao chỉnh cho thẳng lái được nên e đành xoay lái theo đúng chiều chứ mà xoay ngược chiều thì chắc kiểu gì cũng lật xe giữa đường( xe đi bán tải). Cũng may mà lúc ấy ko có xe tải nào đi ngược chiều chứ ko chắc bị đâm ngay.
Nghĩ lại vẫn thấy run, 1 bên là vực,1 bên là núi. Cho nên e đúc kết lại là trời mưa và đường nhiều khúc cua tốt nhất là giảm tốc độ cảm giác mình có thể kiểm soát được.@@