- Biển số
- OF-428477
- Ngày cấp bằng
- 9/6/16
- Số km
- 13
- Động cơ
- 215,780 Mã lực
- Tuổi
- 35
cụ hành khách này chắc trong lúc giao tiếp hiểu nhầm ý nhau rồi ý chứ )Vãi ái với cụ hành khách, tvt người nước ngoài còn hỏi người ta có biết tiếng Anh ko?
cụ hành khách này chắc trong lúc giao tiếp hiểu nhầm ý nhau rồi ý chứ )Vãi ái với cụ hành khách, tvt người nước ngoài còn hỏi người ta có biết tiếng Anh ko?
Em cũng toàn thế, nhiều khi lên hẳn ghế đầu cho khỏi xócChuyện đổi chỗ là thường, bác việc gì phải xin phép.
Cũng ko cần đợi thông báo.
Bọn tôi toàn đợi đến khi nghe "kịch" 1 cái, tức là nó đóng cửa máy bay => kiếm ngay hàng ghế nào trống, chiếm cả 3 ghế.
Tất nhiên, áp dụng cho chuyến bay dài + vắng.
Còn đông người thì đành chịu, 2 ông / 3 ghế vậy.
nhà cháu nghỉ chúng ta nên làm rõ , chứ z hoang mang lắmcháu thấy chúng ta nên nhìn mọi việc theo nhiều chiều hướng thì hơn
dù gì thì muốn có một chuyến bay tốt thì cần có sự phối hợp giữa hãng và khách hàng, nghe nói là tiếp viên nước ngoài nên chắc chuyên nghiệp lắm mà sao lại có chuyện này nhỉ , hazzzzzChắc là do giữa TV trưởng và HK có sự lầm lấn ở nghe/ hiểu trong sự phát âm giữa đôi bên chăng.
Overbook thì em có thể hiểu, đầy ng thì nó đẩy ông thừa xuống chuyến sau chứ đằng này lại cho 2 ông cùng chung 1 số ghế cầm broading pass lên tàu thì hơi lạ .Đúng ra theo em là thế này các bác ạ.
Vé mua rồi chưa Check In thì chưa chắc đã có ghế.
nếu đã check in thì chắc chắn là có ghế. Không bao giờ có chuyện có số ghế rồi mà chưa chắc đã là của mình. Càng không có chuyện 2 người trung số ghế được.
Em tiếp viên chắc chắn biết, nhưng bí quá nó trả lời lung tung thôi.
Vụ này chắc chắn phần mềm của VJ có vấn đề. Nhưng theo em được biết người có thể sai, chứ phần mềm khó sai được vì cái phần mêm mua cả vài triệu đô sai sao được. Có khả năng chuyến đó nó Overbook quá 1 khách, và nó cố tình check in cho khách(vì số ghế đã có người nên nó sẽ làm ngoài không qua hệ thông) và bầy hầy chợ búa.
Neu các bác làm bên lĩnh vực khách san, du lịch, hàng không chắc chắn biết là việc bán vé Overbook để tăng tỉ lệ ghế bán ra do quá trình khách đổi hành trình(bán quá số ghế trên 1 chuyến bay) là hợp pháp và được áp dụng cho tất cả các hãng HK nhé..
Phần mềm nó ko cho phép bác đặt 2 ông lên 1 ghế đâu ạ, phản cảm chết lên được.Đúng ra theo em là thế này các bác ạ.
Vé mua rồi chưa Check In thì chưa chắc đã có ghế.
nếu đã check in thì chắc chắn là có ghế. Không bao giờ có chuyện có số ghế rồi mà chưa chắc đã là của mình. Càng không có chuyện 2 người trung số ghế được.
Em tiếp viên chắc chắn biết, nhưng bí quá nó trả lời lung tung thôi.
Vụ này chắc chắn phần mềm của VJ có vấn đề. Nhưng theo em được biết người có thể sai, chứ phần mềm khó sai được vì cái phần mêm mua cả vài triệu đô sai sao được. Có khả năng chuyến đó nó Overbook quá 1 khách, và nó cố tình check in cho khách(vì số ghế đã có người nên nó sẽ làm ngoài không qua hệ thông) và bầy hầy chợ búa.
Neu các bác làm bên lĩnh vực khách san, du lịch, hàng không chắc chắn biết là việc bán vé Overbook để tăng tỉ lệ ghế bán ra do quá trình khách đổi hành trình(bán quá số ghế trên 1 chuyến bay) là hợp pháp và được áp dụng cho tất cả các hãng HK nhé..
Tui cũng vậy nè bácEm thì muốn 2 người chung 1 ghế mà chả được
Nói vậy cũng hợp lí mà cái này đủ chỗ nó mới bán vé chứ taTiền nào của đó thôi, giá rẻ thì chất lượng dịch vụ cứ như thế. Bảo sao chả bao giờ phát triển nổi =.=
Máy bay nó bay qua vùng thời tiết xấu, ghế của nó không có tay vịn, nó mà vịn vào của cụ thì khi đèn báo thắt dây ăn toàn tắt có khi cụ rụng cả gốc lẫn rễ rồi.Ngồi mi.a nó lên đùi con tây tiếp viên trưởng ấy
Cái này là Overbook phải không cụ, em cũng đang nghĩ lỗi tại hệ thống chứ trường hợp này cũng hi hữu quáTheo em biết thì trên máy bay thì bao giờ hãng cũng bán quá số ghế được phép chuyên chở có thế không quá 3% để đề phòng trường hợp khách hủy chuyến. Tuy nhiên khi khách hàng làm thủ tục check in thì việc sắp 2 khách vào cùng 1 ghế là chuyện khá hy hữu, lỗi do nhân viên hay do hệ thống phần mềm.
Trong trường hợp này, tiếp viên của VJ giải quyết quá thiếu chuyên nghiệp nên gây bức xúc cho khách hàng. Em nghĩ nếu ở xứ giãy chết chắc hãng phải bổi thường cho khách hàng kha khá, còn ở Việt Nam thì... được lời xin lỗi là quá vi diệu rồi.
Chia buồn với cụ Vũ.
em cũng thế, không hiểu sao mấy cụ kia vớ trúng delay chứ em toàn đi được hôm đẹp trời vắng kháchTrộm vía em bay VJA mấy lần, toàn như CGV, chọn chỗ đẹp thoải mái