Em nghĩ đây cũng là ý hay, Nạp, xả không đều cũng có vấn đề đấy, nhưng em ghi nhận sự đột phá này, chỉ hơi tốn chút thôi. Cụ cứ trải nghiệm 1 thời gian đi nhé
bác nói rõ chút "vấn đề" mà bác lo lang coai nào...!
em cũng nghiên cứu lâu rồi trước khi em mua 4wd nữa. elec isolator chi là để sạc và khởi động (overdrive), ưu tiên sạc bình chính đầy (main) và sẽ sạc bình phụ (aux) tiêp theo, khi động cơ ngắt cả 2 bình sẽ bi tách ra
- Em đã đi tư vấn nhà sx bình điện thì họ nói ko có ảnh hưởng j. vấn đề là chọn loại bình nào chịu nhiệt, chống rung (vì bình sẽ đặt dưới capo), có cả ACC (crank amp) và AH --> em chọn bình dành cho ghe tàu thuyền (centutry marine battery pro 720 - đáp ứng tất cả yếu tố).
- Vấn đề chú ý là bình fai dc bao trì như là: chăm nước và mỗi 3 tháng lấy ra sạc ngoài, dùng sạc ngoài loại 8 bước (để bảo trì bình, CTEK 8 steps)
- bác nói nạp xả không đều o điểm nào? hại bình hay hại alternator
- đột phá j bác ơi... em làm tới đâu khoe tới đó... em tiết kiệm cũng kha khá về cái này ah... thấy làm nên em bắt chước...
- mục đích em mua là để làm cho cái ghe nhà em 2 bình, em lôi bỏ lên 4wd luôn vì xe chạy nhiều hơn ghe (tàu)
thanks bác