- Biển số
- OF-98736
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 12,256
- Động cơ
- 514,215 Mã lực
Cụ đó hiểu vấn đề nhưng giả vờ không hiểu để phá ngang chơi đó.Những loại ý kiến như này thì vô giá trị để tranh luận. Next thôi
Cụ đó hiểu vấn đề nhưng giả vờ không hiểu để phá ngang chơi đó.Những loại ý kiến như này thì vô giá trị để tranh luận. Next thôi
Cụ lại hiểu ngược hoàn toàn ý của tôi đấy.theo mấy thần áo xanh ở đây thì cụ đi tắm biển Đà Nẵng cũng phải đến Đồn xin phép, bị csgt Đà Nẵng dừng xe thì cụ không cần tuân lệnh, cứ hỏi Giấy phép của các thần áo xanh đâu?
cái này em thấy cụ sai sai và hơi đanh đá. Chắc cụ quên, hoặc chưa tới,chứ du lịch biển các khu biên giới ko có bp cho phép bố các chủ tàu ko dám rời bến. Biên giới mà chống đối là bắn bỏ, còn không thì về đồn.vâng.
của các anh tất
cháy nhà chết người, tngt... thì chả thấy các anh đâu.
động đến thì các anh bảo của các anh tất. bảo thổi thì các anh xin không thổi. kiên quyết với các anh thì các anh bảo Nhà các anh, không cần thổi!
chắc đi tắm biển sầm sơn, cửa việt, đà nẵng... cũng phải xin phép các anh.
bp chủ trì AN NINH, csgt đang đảm bảo TRẬT TỰ AN TOÀN GT cơ mà?
mời các cụ xem clip, chả lẽ cứ phải csgt tại địa mới có quyền xử phạt? Tôi nghĩ csgt gặp là phạt, miễn là tiền phạt phải chuyển vào kho bạc nhà nước.Cụ như vậy là tiếp tay cho cái sai đấy.
Để gt không còn bát nháo nữa thì CSGT ( một công cụ hành pháp ) đầu tiên là phải tiên phong chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật đã mới có thể làm gương và thi hành luật được. Trong trường hợp phạm vi của chủ đề mà chúng ta đang bàn tới thì đội Hành pháp nếu đã sai ngay từ khi lập chốt thì mọi biên bản ( hệ quả của việc lập chốt đó ) phát sinh ra nó có đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Pháp Luật hay không ?. Việc hạnh họe đòi hỏi công văn nọ kia cũng là hệ quả sinh ra từ việc rất nhiều đội csgt bẫy người tham gia giao thông, làm việc sai phạm vi quyền hạn của Mình đó.Chả lẽ cụ phải hỏi phạm vi nhà cụ có được tự do sử dụng hay không
Đúng vậy, tôi thì sẽ chấp hành nếu mình vi phạm, miễn là Csgt đang làm nhiệm vụ. Tôi rất dị ứng với kiểu đã sai rồi còn hoạnh hoẹ đòi hỏi công văn nọ kia. Tôi thấy cảnh gt bây giờ bát nháo quá lắm rồi!
Cụ ra lệnh thế anh em biên phòng lại tâm tư, còn anh em Hải quân lại cảm ơn cụĐúng ra Biên Giới biển là Hoàng sa, Trường Sa. các anh nên ra đó kiểm soát tàu qua lại.
Có Thông tư 162/2016 hướng dẫn thực hiện nghị định 71/2015"Theo Nghị định 71/2015/NĐ-CP ở khu vực biên giới biển có các quy định cụ thể về các hành vi bị nghiêm cấm trong khu vực biên giới biển; quy định cụ thể về người, phương tiện Việt Nam hoạt động trong khu vực biên giới biển; người nước ngoài đến hoạt động hoặc làm việc, học tập trong khu vực biên giới biển; tàu thuyền nước ngoài hoạt động trong khu vực biên giới biển; hoạt động diễn tập quân sự, diễn tập tìm kiếm, cứu nạn, diễn tập an ninh hàng hải, tổ chức bắn đạn thật hoặc sử dụng vật liệu nổ trong khu vực biên giới biển; hoạt động thăm dò, nghiên cứu khoa học, khảo sát về địa chất, khoáng sản, tài nguyên, nguồn lợi thủy sản, hải sản trong khu vực biên giới biển…"
Đúng là có chuyện như cụ gặp phải, nhưng hai phía cứ xung đột mãi như vậy thì bao giờ mới thay đổi được tình trạng đó. Trước hết mình phải chấp hành đúng luật, sai thì chấp nhận không có xin xỏ, tiền phạt phải chuyển vào kho bạc nhà nước, gặp phải csgt ăn bẩn thì tìm cách ghi lại bằng chứng. Cs ăn bẩn chính là do người vi phạm tạo ra..Để gt không còn bát nháo nữa thì CSGT ( một công cụ hành pháp ) đầu tiên là phải tiên phong chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật đã mới có thể làm gương và thi hành luật được. Trong trường hợp phạm vi của chủ đề mà chúng ta đang bàn tới thì đội Hành pháp nếu đã sai ngay từ khi lập chốt thì mọi biên bản ( hệ quả của việc lập chốt đó ) phát sinh ra nó có đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Pháp Luật hay không ?. Việc hạnh họe đòi hỏi công văn nọ kia cũng là hệ quả sinh ra từ việc rất nhiều đội csgt bẫy người tham gia giao thông, làm việc sai phạm vi quyền hạn của Mình đó.
Em dính 1 lần ở Đồng Nai.
1 lần bị thổi đè giải phân cách ( khoảng năm 2014) may lúc đó anh đi sau em ( cũng bị thổi) có cam hành trình, anh ấy check lại cam thì mình không vi phạm, Anh csgt mới nói tết rồi cho anh em xin ít đồng.
Lần khác ngay trạm thu phí tam phước khi vừa qua trạm ngay đoạn đường cong thì thấy 1 chiếc xe tải đậu lấn gần hết đường xe máy, chỉ chừa lại khoảng trống độ chưa tới 1m. Linh tính thấy có gì không ổn, em giảm tốc lại cố gắng tránh xe tải mà không đè vạch sơn, vừa vượt qua khỏi đầu xe tải thì thấy ngay 2 ông áo vàng đang lăm le trước đầu xe tải.
Lâu rồi cũng có vụ công an Long thành Đồng Nai xuống lập chốt ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị dân rược chạy về.
Hàng năm có hằng hà vô số những vụ như vậy dẫn đến đương nhiên là niêm tin bị đánh mất, công cụ thi hành luật còn như thế, họ vi phạm luật được thì tại sao bắt người dân phải chấp hành.
Cũng chưa chuẩn lắm cụ ơi. Còn chuyện cs gợi ý, gây khó dễ người tham gia giao thông, hay do cơ quan kiểm định, do sự giám sát, thanh tra...?Đúng là có chuyện như cụ gặp phải, nhưng hai phía cứ xung đột mãi như vậy thì bao giờ mới thay đổi được tình trạng đó. Trước hết mình phải chấp hành đúng luật, sai thì chấp nhận không có xin xỏ, tiền phạt phải chuyển vào kho bạc nhà nước, gặp phải csgt ăn bẩn thì tìm cách ghi lại bằng chứng. Cs ăn bẩn chính là do người vi phạm tạo ra..
Cụ bàn chuyện nó k sai. Nhưng nó k tập trung đúng vào vấn đề. Mà nói như cccm of là loãng thớt. Theo e cụ chỉ cần tập trung vào tính đúng sai của vấn đề mà thớt đang đề cập đến.Đúng là có chuyện như cụ gặp phải, nhưng hai phía cứ xung đột mãi như vậy thì bao giờ mới thay đổi được tình trạng đó. Trước hết mình phải chấp hành đúng luật, sai thì chấp nhận không có xin xỏ, tiền phạt phải chuyển vào kho bạc nhà nước, gặp phải csgt ăn bẩn thì tìm cách ghi lại bằng chứng. Cs ăn bẩn chính là do người vi phạm tạo ra..
Chờ csgt làm đúng trách nhiệm không có tiêu cực thì biết đến bao giờ nếu người người vẫn cứ vi phạm và vẫn cứ xin xỏ cưa tiền phạt, chỉ trông chờ vào ý thức người tham gia giao thông thôi. Nếu họ thấy không có cửa ăn thì sẽ hết cảnh hoạnh hoẹ bắt nạt…Để gt không còn bát nháo nữa thì CSGT ( một công cụ hành pháp ) đầu tiên là phải tiên phong chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật đã mới có thể làm gương và thi hành luật được. Trong trường hợp phạm vi của chủ đề mà chúng ta đang bàn tới thì đội Hành pháp nếu đã sai ngay từ khi lập chốt thì mọi biên bản ( hệ quả của việc lập chốt đó ) phát sinh ra nó có đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Pháp Luật hay không ?. Việc hạnh họe đòi hỏi công văn nọ kia cũng là hệ quả sinh ra từ việc rất nhiều đội csgt bẫy người tham gia giao thông, làm việc sai phạm vi quyền hạn của Mình đó.
Em dính 1 lần ở Đồng Nai.
1 lần bị thổi đè giải phân cách ( khoảng năm 2014) may lúc đó anh đi sau em ( cũng bị thổi) có cam hành trình, anh ấy check lại cam thì mình không vi phạm, Anh csgt mới nói tết rồi cho anh em xin ít đồng.
Lần khác ngay trạm thu phí tam phước khi vừa qua trạm ngay đoạn đường cong thì thấy 1 chiếc xe tải đậu lấn gần hết đường xe máy, chỉ chừa lại khoảng trống độ chưa tới 1m. Linh tính thấy có gì không ổn, em giảm tốc lại cố gắng tránh xe tải mà không đè vạch sơn, vừa vượt qua khỏi đầu xe tải thì thấy ngay 2 ông áo vàng đang lăm le trước đầu xe tải.
Lâu rồi cũng có vụ công an Long thành Đồng Nai xuống lập chốt ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị dân rược chạy về.
Hàng năm có hằng hà vô số những vụ như vậy dẫn đến đương nhiên là niêm tin bị đánh mất, công cụ thi hành luật còn như thế, họ vi phạm luật được thì tại sao bắt người dân phải chấp hành.
hom qua 3 sư đoàn trưởng đã vào lò rồi .Các cụ đỡ phải tranh luận nhiều: em đã giao nhiệm vụ cho các bộ phận có trách nhiệm làm rõ vụ việc này rồi!
trạng vĩnh hoàng hửBan đầu Triệu Vân thua Triệu Phong nhé (gió thổi ắt mây bay mà).
Xong Triệu Phong lại thua Triệu Tường, Triệu Tường thua ông Tý (ô Tý là ô “tướng trên đài”, nên Tường có chắc mấy cũng chịu thua)… Tý sẽ yêu cầu Tường kỷ luật cả Mây và Gió, can cái tội bé xé ra to, rảnh quá đi chọc bánh của nhau…
Hết chuyện
Báo tuổi trẻ đã xóa bài rồi cụ. Còn các báo khác thì em không biếtBên CSGT đã kỷ luật hết 6 CS vi phạm khu vực của BP chưa các cụ?
Bên BP đã truy bắt, tạm giữ khẩn cấp các cá nhân sử dụng cảnh phục và có hành vi lập chốt trái phép trong khu vực thẩm quyền của BP chưa các cụ ơi?
GT ko giám nhìn BP hả cụ?Vụ việc từ tối ngày 22/4, khá lâu rồi, hai bên không thèm nhìn mặt nhau nữa, chưa rõ cấp trên xử lý thế nào