Trách nhiệm bảo hành bao gồm những nội dung:
- Nhắc nhở khách hàng lịch bảo trì (trong thời gian bảo hành), tư vấn online, bảo trì tại nhà.
- Thái độ kỹ thuật viên.
- Thời gian bảo hành xe (càng dài càng tốt).
- Chi phí bảo hành (khách phải trả chi phí ít hay nhiều cho bảo hành: dầu nhớt, công...).
- Các hỗ trợ kỹ thuật của hãng đối với sản phẩm lỗi (thu hồi, đổi phụ tùng không tính tiền).
- Thái độ tiếp nhận góp ý việc bảo hành của khách.
Các bác cho ý kiến cần thêm nội dung bảo hành gì và việc bảo hành được thực hiện ntn? theo cháu chắc chỉ 2 hãng Honda và Yamaha ở Việt nam mà thôi, các hãng khác dịch vụ chăm sóc khách hàng có thể không bằng vì chắc liên quan tới thị phần.