OF cũng có cái hay, ở xa không chúc được rượu thật rượu OF rót chúc thay heheCảm ơn Út! Trốn bộ đội, đi làm Quốc phòng nên ngửi không khí bộ đội thôi chứ có súng đạn gì đâu.
Vẫn đang đi làm như thường Út ạ!
OF cũng có cái hay, ở xa không chúc được rượu thật rượu OF rót chúc thay heheCảm ơn Út! Trốn bộ đội, đi làm Quốc phòng nên ngửi không khí bộ đội thôi chứ có súng đạn gì đâu.
Vẫn đang đi làm như thường Út ạ!
Chuẩn, mọi thứ vẫn bình thường, ngày ngày nói chuyện vài câu cũng là hạnh phúc rồi Út nhỉ!OF cũng có cái hay, ở xa không chúc được rượu thật rượu OF rót chúc thay hehe
Chuyện trò như vại thế thôi sao.Chuẩn, mọi thứ vẫn bình thường, ngày ngày nói chuyện vài câu cũng là hạnh phúc rồi Út nhỉ!
Rau thơm không ăn thì thèm muốn, ăn nhiều chắc... chết luôn cụ nhá!Chuyện trò như vại thế thôi sao.
Thường ngày cần có những nụ hôn
Cụ giúp em chụp vài kiểu vòng quanh, máy, gầm rồi em chém!Kề pha bắt gặp honda dream thần thánh
Đánh giá khi nhìn qua của em thì em vẫn nhìn nhiều xe đẹp, zin hơn em này.Chàng đó đã theo một ẻm váy ngắn, chưn dài gồi
Năm 2012. Em đi Future X, 2 vạn cây (sau các lần kiểm tra định kỳ miễn phí), head gọi em ra bảo dưỡng. ĐVT: Nghìn.Hồi em mua xe LEAD cho gấu từ 2009, thấy Đại lý Honda nhắc đi bảo dưỡng định kỳ suốt.
Xe nó cũng không hỏng nên em chẳng phải bảo hành gì nên cũng không biết ạ.
Chung quy lại, em thấy dịch vụ sau bán hàng của Honda là tốt ạ!
Bi đến 9 vạn km mà vẫn chưa hỏng thì quá giỏi, nhưng em tin là hỏng rồi mà bác chưa thay, chứ xe Wave của em trước hình như tháy bi 2 lần thì phải.Năm 2012. Em đi Future X, 2 vạn cây (sau các lần kiểm tra định kỳ miễn phí), head gọi em ra bảo dưỡng. ĐVT: Nghìn.
Bảo dưỡng tổng thể (khám, cân sơn vành, tra dầu dây phanh le,... ) 70
* Sau khi kiểm tra phán xe phải thay (theo giá hỗ trợ công).
1. Bát phốt: 200 (nay 9 vạn nhưng vẫn nó)
2. Thay dầu thụt trước: 80 (nay 9 vạn nhưng vẫn nó)
3. Lót vành: 40 (khi xuất có nhưng đã bị bớt)
4. Má phanh trước (đĩa): 80 (vẫn còn 2/3)
5: Lọc gió: 70 (chưa cần, em mua 30 nghìn về định tự thay nhưng vẫn sạch như mới)
6. Bi trước, sau: 200 (nay 9 vạn nhưng vẫn nó)
* Em yêu cầu thì đòi thêm:
1. Rửa chế: 50
* Cay, em mang xe về tự làm từ đó:
- Đến 2,5 vạn em thay: săm lốp sau (Kenda, Lốp 190, săm 40) và nhông xích (nhông xích Thái 180).
- 5 vạn em thay: lọc gió, nhông xích, vệ sinh chế (mất tí xăng), má phanh đĩa (25).
- 8 vạn: vệ sinh chế, nhông xích (180), ắc quy (200), chổi than củ đề (30), săm lốp sau (inoue, 250), má phanh đĩa (25), má phanh sau (Thái, 50).
Còn lại xe thế nào vẫn vậy trừ đi đường thủng săm phải thay, vá.
Thế đấy cụ ạ!
Head tự lo nên nó chỉ mong gặp Mèo béo thôi cụ ạ!
Em đang đi hàng ngày, lao vào hố vẫn chuẩn (dù chở vợ và 2 nhóc). 1 quả thụt sau của em chảy dầu khoảng tuần nay, chưa kịp thay nhưng em đi vẫn ổn cụ ạ!Bi đến 9 vạn km mà vẫn chưa hỏng thì quá giỏi, nhưng em tin là hỏng rồi mà bác chưa thay, chứ xe Wave của em trước hình như tháy bi 2 lần thì phải.
Lắc lắc bánh trước sau thấy rơ rơ là thay thôi, không thì đi rung lắm!
Thế thì khi nào cụ mới được đổi xeEm mua 2 cái xe honda mới rồi mà đi hết 2 năm hoặc 2 vạn nhưng chưa bảo dưỡng lần nào, chỉ thay dầu.
Bảo dưỡng thì các bác ấy tháo cổ phốt để làm lại, tháo bánh để sơn lại trong vành nếu là vành nan hoa và mình đồng ý chi tiền, kiểm tra phanh, đèn còi, lọc gió, xích tải hoặc dây curoa đối với xe ga... nói chung toàn những thứ đơn giản ở ngoài
Xe lead vợ e đi hơn 2 năm mà chưa đem đi bảo dưỡng cái gì
Úi lão chi tiết thế, em ko được tỷ mỉ như lãoNăm 2012. Em đi Future X, 2 vạn cây (sau các lần kiểm tra định kỳ miễn phí), head gọi em ra bảo dưỡng. ĐVT: Nghìn.
Bảo dưỡng tổng thể (khám, cân sơn vành, tra dầu dây phanh le,... ) 70
* Sau khi kiểm tra phán xe phải thay (theo giá hỗ trợ công).
1. Bát phốt: 200 (nay 9 vạn nhưng vẫn nó)
2. Thay dầu thụt trước: 80 (nay 9 vạn nhưng vẫn nó)
3. Lót vành: 40 (khi xuất có nhưng đã bị bớt)
4. Má phanh trước (đĩa): 80 (vẫn còn 2/3)
5: Lọc gió: 70 (chưa cần, em mua 30 nghìn về định tự thay nhưng vẫn sạch như mới)
6. Bi trước, sau: 200 (nay 9 vạn nhưng vẫn nó)
* Em yêu cầu thì đòi thêm:
1. Rửa chế: 50
* Cay, em mang xe về tự làm từ đó:
- Đến 2,5 vạn em thay: săm lốp sau (Kenda, Lốp 190, săm 40) và nhông xích (nhông xích Thái 180).
- 5 vạn em thay: lọc gió, nhông xích, vệ sinh chế (mất tí xăng), má phanh đĩa (25).
- 8 vạn: vệ sinh chế, nhông xích (180), ắc quy (200), chổi than củ đề (30), săm lốp trước (inoue, 250), má phanh đĩa (25), má phanh sau (Thái, 50).
Nay khoảng hơn 9 vạn.
Còn lại xe thế nào vẫn vậy trừ đi đường thủng săm phải thay, vá.
Thế đấy cụ ạ!
Head tự lo nên nó chỉ mong gặp Mèo béo thôi cụ ạ!
Bố em cho em đi theo và cho tự làm mọi thứ từ bé nên em cũng biết tí teo. Em chỉ tự sửa vặt mỗi 2 cái xe của em và gấu nên em nhớ rõ làm gì mà.Úi lão chi tiết thế, em ko được tỷ mỉ như lão
Head chỉ doạ người dân thường lão nhỉEm tự làm nên nhớ nó chỉ có thế mờ.
Thế mà ra Head họ dọa kinh quá cụ ạ!
Em cũng là dân thường nhưng... quan trọng là: làm nghề cần có lương tâm cụ ạ!Head chỉ doạ người dân thường lão nhỉ
Nhắc đến lương tâm có vẻ xa xỉ cụ ơi, giờ em thấy ít lắmEm cũng là dân thường nhưng... quan trọng là: làm nghề cần có lương tâm cụ ạ!
Gấu a cũng đi Lead!Để em gọi Porsche 911 giólangthang vào nhập hội chăm Lead thánh thần ( của gấu ) nhá
Mai em chụp cho cụ xem con ƯỚC MƠ II nhé!Kề pha bắt gặp honda dream thần thánh
A thèm rịu thật nèOF cũng có cái hay, ở xa không chúc được rượu thật rượu OF rót chúc thay hehe