[Thảo luận] 2 bánh đâm thành cầu Vĩnh Tuy

chip.hyt.chip

Xe buýt
Biển số
OF-176026
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
701
Động cơ
345,030 Mã lực
Nơi ở
28, 29, 34, 35, 89
em đi qua lúc 18h30 thấy có cứu thương đứng đấy, có 2 người như kiểu đang xem xét hay sơ cứu gì đó. RIP.
Chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
 

bacthao

Xe máy
Biển số
OF-307957
Ngày cấp bằng
16/2/14
Số km
90
Động cơ
301,000 Mã lực
Nơi ở
Sân bóng BCA
Thằng cu em trong đội bóng MV (Minh Vương) học đại học nông nghiệp năm cuối. Tên Tú. Chia buồn cùng gia đình em
 

cuchuoihamvui

Xe tải
Biển số
OF-1253
Ngày cấp bằng
11/8/06
Số km
388
Động cơ
578,389 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà iem ở đó
Cầu nàyc ó biển giới hạn tốc độ rõ ràng mà quá nửa k bao giờ tuân thủ, iem đi làn 50km mà nhiều bác đá pha xin vượt, k cho thì đè luôn vạch vàng sang làn bên cạnh vượt. E ủng hộ xxx bắn tốc độ liên tục trên cầu này để hạn chế tai nạn giao thông.
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
cái cầu Vĩnh Tuy này có dớp hay sao ý các cụ nhỉ
Say rượu, lái 2b tốc độ 70-80 km/h trong khi tốc độ tối đa cho phép là 35 cây chuối. Dớp cái gì cơ cụ?
P.s: chỉ biết nói lời chia buồn đến gia đình và người thân nạn nhân thôi.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
3,869
Động cơ
471,240 Mã lực
Cầu Vĩnh Tuy có vấn đề về phân làn. Hiện nay phần là xe con ngoài cùng, xe tải + khách làn giữa và xe máy ngoài cùng sát thành cầu

Làn xe máy có bề rộng nhỏ nhất. chỉ có thể vừa cho 2 xe máy chạy song song/vượt nhau với tốc độ chậm. Nếu phải trừ 0,5m lề an toàn giáp với lan can (không thấy kẻ vạch này) thì thực sự làn xe máy cầu VT chỉ còn có đủ cho 1 xe máy lưu thông an toàn.

THực tế lưu lượng xe máy qua cầu khá lớn. Nếu đi đúng luật thì tắc đường không khác gì cầu Chương Dương hàng ngày.

Mối nguy hiểm đối với xe máy còn ở chỗ làn kế bên của xe khách và xe tải là phương tiện cồng kềnh, thường xuyên đi ẩu (sao thì các cụ tự hiểu), xe con vượt phải với tốc độ cao tiềm ẩn gây nguy cơ tai nạn bởi xe khách và xe tải to lớn gây tâm lý ức chế cho người lái xe máy, có thể ko va chạm nhưng giật mình, tâm lý bị xe to đè ép vào trong tự gây tai nạn với xe khác hoặc va thành cầu.

Cháu bonus thêm là lan can cầu Vĩnh Tuy thiết kế với trụ vuông rất nguy hiểm cho người va chạm vào nó. Bình thường với kết cấu xù xì, nhiều góc nó gây ức chế tâm lý cho người đi bên cạnh.

Để khắc phục cháu nghĩ trước mắt chỉ phân 1 làn xe ô tô nói chung và để tạo ra làn xe máy rộng hơn, phù hợp với lưu lượng xe máy qua cầu. Về lâu dài khẩn trương làm thêm nhánh nữa để tách hẳn làn xe máy bằng dải phân cách cứng.
 
Chỉnh sửa cuối:

btb58

Xe hơi
Biển số
OF-303349
Ngày cấp bằng
30/12/13
Số km
123
Động cơ
306,020 Mã lực
Hôm nay em chạy hai bánh cả ngày.Nghĩ đến tai nạn mà rón rén như tập đi xe
 

Vnn1269

Xe hơi
Biển số
OF-121047
Ngày cấp bằng
18/11/11
Số km
109
Động cơ
383,017 Mã lực
Chia buồn cùng gd nạn nhân. Đi xe máy nguy hiểm quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top