Em mơ chưa được đấy cụ, cũng tiền tỷ chứ ít đâuthiết kế già hơn ác-cọt, bồng bềnh hơn mẹc C, xấu hơn xe hàn, túi khí ít nổ, cái thùng tôn hơn sang .... đấy là những điểm yếu của em Cẩm Ly
Em mơ chưa được đấy cụ, cũng tiền tỷ chứ ít đâuthiết kế già hơn ác-cọt, bồng bềnh hơn mẹc C, xấu hơn xe hàn, túi khí ít nổ, cái thùng tôn hơn sang .... đấy là những điểm yếu của em Cẩm Ly
Như vậy là ở phân khúc đó chỉ có chủ yếu Camry, Acord và Sonata phỏng Cụ. Vậy lại phải nhìn xem đối tượng khách hàng của Sonata, của Acord là ai.Phù hợp với túi tiền của số đông thì cái phân khúc đó các xe khác giá thành nó cũng chỉ loanh quanh như vậy, không lẽ chỉ mỗi Camry là phù hợp còn Accord hay Sonata hay những con khác thì không hợp hở cụ? Ngay như con Wigo vừa mới ra mắt giá còn rẻ hơn i10 mà lắm thành phần âm binh chưa được sờ vào cái xe đã lao vào dập lấy dập để, trù ẻo các kiểu các thứ, rồi lôi cả Vinfast vào so sánh. Cụ thấy không, cùng vừa túi tiền như nhau nhưng i10 hay Vinfast phải có gì đó hơn thì mới không bị trù ẻo như Wigo chứ
Đây là video của kênh CNBC làm về Camry và lý do nó trở thành best-seller bên Mẽo. Nói chung là nhiều chỗ lan man nhưng rút ra được một vài ý thế này:
- dân Mỹ cũng giống dân Việt, cũng chẳng ai “muốn” sở hữu Camry nhưng rồi khi đi mua xe thì lại toàn chọn Camry.
- ở xứ thiên đường nơi người ta hay được các hãng bán cho những con xe dành cho thế giới thứ 3 với mức giá của thế giới thứ 1 thì họ cười nhạo cái “giá trị cốt lõi” của xe Toy và cứ phải mua xe đẹp, nhiều option thì mới là khôn ngoan trong khi ở xứ dân chủ nơi các hãng xe phải offer những con xe ngon nghẻ với giá bèo bọt hơn đa phần các nước khác trên thế giới thì người ta lại chọn Camry với những lý do rất là cốt lõi như: giá thành chấp nhận được, đáng tin cậy và thực dụng (rộng rãi, tiện nghi, bền bỉ). Với dân Mỹ thì Camry cũng chỉ là một phương tiện, và với phương tiện thì họ cần nó phải sẵn sàng để chạy cũng như miễn nhiễm với các vấn đề kỹ thuật. Camry có thể nhàm chán, nhưng lái nó thì yên tâm nên người ta cứ mua thôi.
- Toyota vốn là một hãng xe coi trọng mặt thiết kế kỹ thuật và chế tạo, sản xuất thay vì là người đi tiên phong trong công nghệ và đề cao tính thẩm mĩ của xe, nên xe Toy có thiết kế không thu hút hay sử dụng nhiều công nghệ đã “hết date”, “lạc hậu” thì cũng vì đấy là cá tính “giá trị cốt lõi” của hãng thôi
- ở Mẽo, nếu tách riêng số lượng Camry và Corolla được bán ra và lập thành một hãng xe thì hãng xe này sẽ có doanh số lớn thứ 9.
- Camry thế hệ XV70 ra mắt từ năm 2017 là thế hệ đánh dấu sự lột xác của Toyota, xuất phát từ một mẫu xe biểu tượng như Camry và lan ra nhiều mẫu xe khác. Cũng may nhờ ông chủ tịch mới của Toy ra lệnh “No more boring cars” nên đội thiết kế mới có đất dụng võ mà đẻ ra Camry mới khác biệt chứ còn không thì mãn kiếp Camry cũng chỉ loanh quanh kiểu thiết kế như cũ. Như đánh giá thì Camry chấp nhận từ bỏ những thứ đã làm nên thành công của mình để tạo ra một sự lột xác mới mẻ, nhưng cũng là một sự mạo hiểm.
- Camry cũng đang phải chịu nhiều thách thức từ thị hiếu thay đổi của dân Mẽo khi dân họ giờ bớt mua sedan để chuyển sang mua CUV, SUV. Cái này thì chắc là đâu cũng thế cả, VN cũng không phải là ngoại lệ.
cụ Bang giải thích rõ nghĩa cho em câu này được không ạ. hay cụ viết nhầm ạ.Nhìn lại thị trường Việt. Một năm qua, Wigo đã không làm nên điều thần ký trước i10, như vậy i10 chưa đánh trúng thị hiếu của khách hàng ở phân khúc này.
Cháu sửa lại là Wigo.chưa đánh trúng thị hiếu.cụ Bang giải thích rõ nghĩa cho em câu này được không ạ. hay cụ viết nhầm ạ.
Bởi vậy, nếu so doanh số thì túi xách của Luivuition làm sao bán nhiều bằng mấy loại không tên tuổi.Cũng đơn giản thôi, vì nó có nhiều yếu tố phù hợp với nhiều người nên sẽ bán được nhiều nhất.
Nhưng kể cũng tài, Camry vẫn đứng vững trong khi nhu cầu đi SUV nhiều hơn hẳn. Ở Mỹ thì có Civic cũng chen được chân cùng với Camry giữa rừng SUV, CUV và bán tải!Phù hợp với túi tiền của số đông thì cái phân khúc đó các xe khác giá thành nó cũng chỉ loanh quanh như vậy, không lẽ chỉ mỗi Camry là phù hợp còn Accord hay Sonata hay những con khác thì không hợp hở cụ? Ngay như con Wigo vừa mới ra mắt giá còn rẻ hơn i10 mà lắm thành phần âm binh chưa được sờ vào cái xe đã lao vào dập lấy dập để, trù ẻo các kiểu các thứ, rồi lôi cả Vinfast vào so sánh. Cụ thấy không, cùng vừa túi tiền như nhau nhưng i10 hay Vinfast phải có gì đó hơn thì mới không bị trù ẻo như Wigo chứ
Đây là video của kênh CNBC làm về Camry và lý do nó trở thành best-seller bên Mẽo. Nói chung là nhiều chỗ lan man nhưng rút ra được một vài ý thế này:
- dân Mỹ cũng giống dân Việt, cũng chẳng ai “muốn” sở hữu Camry nhưng rồi khi đi mua xe thì lại toàn chọn Camry.
- ở xứ thiên đường nơi người ta hay được các hãng bán cho những con xe dành cho thế giới thứ 3 với mức giá của thế giới thứ 1 thì họ cười nhạo cái “giá trị cốt lõi” của xe Toy và cứ phải mua xe đẹp, nhiều option thì mới là khôn ngoan trong khi ở xứ dân chủ nơi các hãng xe phải offer những con xe ngon nghẻ với giá bèo bọt hơn đa phần các nước khác trên thế giới thì người ta lại chọn Camry với những lý do rất là cốt lõi như: giá thành chấp nhận được, đáng tin cậy và thực dụng (rộng rãi, tiện nghi, bền bỉ). Với dân Mỹ thì Camry cũng chỉ là một phương tiện, và với phương tiện thì họ cần nó phải sẵn sàng để chạy cũng như miễn nhiễm với các vấn đề kỹ thuật. Camry có thể nhàm chán, nhưng lái nó thì yên tâm nên người ta cứ mua thôi.
- Toyota vốn là một hãng xe coi trọng mặt thiết kế kỹ thuật và chế tạo, sản xuất thay vì là người đi tiên phong trong công nghệ và đề cao tính thẩm mĩ của xe, nên xe Toy có thiết kế không thu hút hay sử dụng nhiều công nghệ đã “hết date”, “lạc hậu” thì cũng vì đấy là cá tính “giá trị cốt lõi” của hãng thôi
- ở Mẽo, nếu tách riêng số lượng Camry và Corolla được bán ra và lập thành một hãng xe thì hãng xe này sẽ có doanh số lớn thứ 9.
- Camry thế hệ XV70 ra mắt từ năm 2017 là thế hệ đánh dấu sự lột xác của Toyota, xuất phát từ một mẫu xe biểu tượng như Camry và lan ra nhiều mẫu xe khác. Cũng may nhờ ông chủ tịch mới của Toy ra lệnh “No more boring cars” nên đội thiết kế mới có đất dụng võ mà đẻ ra Camry mới khác biệt chứ còn không thì mãn kiếp Camry cũng chỉ loanh quanh kiểu thiết kế như cũ. Như đánh giá thì Camry chấp nhận từ bỏ những thứ đã làm nên thành công của mình để tạo ra một sự lột xác mới mẻ, nhưng cũng là một sự mạo hiểm.
- Camry cũng đang phải chịu nhiều thách thức từ thị hiếu thay đổi của dân Mẽo khi dân họ giờ bớt mua sedan để chuyển sang mua CUV, SUV. Cái này thì chắc là đâu cũng thế cả, VN cũng không phải là ngoại lệ.
A show biển lên cho cccm ngắm với ạ.Ôi Tình yêu của em!
Uncensored?A show biển lên cho cccm ngắm với ạ.
Camry không phải là người tình cuốn hút nhưng nó là bà vợ thủy đảm đang mặn mà.Phù hợp với túi tiền của số đông thì cái phân khúc đó các xe khác giá thành nó cũng chỉ loanh quanh như vậy, không lẽ chỉ mỗi Camry là phù hợp còn Accord hay Sonata hay những con khác thì không hợp hở cụ? Ngay như con Wigo vừa mới ra mắt giá còn rẻ hơn i10 mà lắm thành phần âm binh chưa được sờ vào cái xe đã lao vào dập lấy dập để, trù ẻo các kiểu các thứ, rồi lôi cả Vinfast vào so sánh. Cụ thấy không, cùng vừa túi tiền như nhau nhưng i10 hay Vinfast phải có gì đó hơn thì mới không bị trù ẻo như Wigo chứ
Đây là video của kênh CNBC làm về Camry và lý do nó trở thành best-seller bên Mẽo. Nói chung là nhiều chỗ lan man nhưng rút ra được một vài ý thế này:
- dân Mỹ cũng giống dân Việt, cũng chẳng ai “muốn” sở hữu Camry nhưng rồi khi đi mua xe thì lại toàn chọn Camry.
- ở xứ thiên đường nơi người ta hay được các hãng bán cho những con xe dành cho thế giới thứ 3 với mức giá của thế giới thứ 1 thì họ cười nhạo cái “giá trị cốt lõi” của xe Toy và cứ phải mua xe đẹp, nhiều option thì mới là khôn ngoan trong khi ở xứ dân chủ nơi các hãng xe phải offer những con xe ngon nghẻ với giá bèo bọt hơn đa phần các nước khác trên thế giới thì người ta lại chọn Camry với những lý do rất là cốt lõi như: giá thành chấp nhận được, đáng tin cậy và thực dụng (rộng rãi, tiện nghi, bền bỉ). Với dân Mỹ thì Camry cũng chỉ là một phương tiện, và với phương tiện thì họ cần nó phải sẵn sàng để chạy cũng như miễn nhiễm với các vấn đề kỹ thuật. Camry có thể nhàm chán, nhưng lái nó thì yên tâm nên người ta cứ mua thôi.
- Toyota vốn là một hãng xe coi trọng mặt thiết kế kỹ thuật và chế tạo, sản xuất thay vì là người đi tiên phong trong công nghệ và đề cao tính thẩm mĩ của xe, nên xe Toy có thiết kế không thu hút hay sử dụng nhiều công nghệ đã “hết date”, “lạc hậu” thì cũng vì đấy là cá tính “giá trị cốt lõi” của hãng thôi
- ở Mẽo, nếu tách riêng số lượng Camry và Corolla được bán ra và lập thành một hãng xe thì hãng xe này sẽ có doanh số lớn thứ 9.
- Camry thế hệ XV70 ra mắt từ năm 2017 là thế hệ đánh dấu sự lột xác của Toyota, xuất phát từ một mẫu xe biểu tượng như Camry và lan ra nhiều mẫu xe khác. Cũng may nhờ ông chủ tịch mới của Toy ra lệnh “No more boring cars” nên đội thiết kế mới có đất dụng võ mà đẻ ra Camry mới khác biệt chứ còn không thì mãn kiếp Camry cũng chỉ loanh quanh kiểu thiết kế như cũ. Như đánh giá thì Camry chấp nhận từ bỏ những thứ đã làm nên thành công của mình để tạo ra một sự lột xác mới mẻ, nhưng cũng là một sự mạo hiểm.
- Camry cũng đang phải chịu nhiều thách thức từ thị hiếu thay đổi của dân Mẽo khi dân họ giờ bớt mua sedan để chuyển sang mua CUV, SUV. Cái này thì chắc là đâu cũng thế cả, VN cũng không phải là ngoại lệ.
Sân chơi sedan nhỏ hẹp lại thì dân sẽ mua loại ổn nhất cụ. Có phải ai cũng thích đi Suv, Cuv, bán tải đâu. Như ông sếp gần nhà e, mua xe chỉ toàn Sedan. Bảo mấy cái xe gầm cao nó ko hợp, đơn giản vậy thuiNhưng kể cũng tài, Camry vẫn đứng vững trong khi nhu cầu đi SUV nhiều hơn hẳn. Ở Mỹ thì có Civic cũng chen được chân cùng với Camry giữa rừng SUV, CUV và bán tải!
Thật ra, cho dù SUV đang dần chiếm ưu thế song sedan không vì thế mà bị tiêu diệt. Chỉ là thị phần thu hẹp thôi. Nói gì thì nói, sedan hay các xe gầm thấp đều có thị trường của riêng nó và gầm thấp cũng có cái hay mà gầm cao không có (võng vỉa tốc độ cao thì gầm cao đứt ngay). Mà sedan thì ít xe full-size, các xe mid-size trở xuống thì toàn Nhật Bản! (Camry, Civic). Mà đó là các lựa chọn an toàn!Sân chơi sedan nhỏ hẹp lại thì dân sẽ mua loại ổn nhất cụ. Có phải ai cũng thích đi Suv, Cuv, bán tải đâu. Như ông sếp gần nhà e, mua xe chỉ toàn Sedan. Bảo mấy cái xe gầm cao nó ko hợp, đơn giản vậy thui
Đừng lôi báo mỹ ra để nói về chiếc xe lắp ráp tại việt nam. Ngu thì cũng phải hiểu nó khác nhau ở đâu. Còn mấy ông thủ dâm đọc vào tưởng hay hớm lắmMột con xe: cùng phân khúc cũng chê, trên phân cũng chê, dưới phân cũng chê.
Vậy mà nó lại bán chạy nhất.
Ko hiểu luôn.
Giọng văn biết ko đủ tiền mua rồi.Đừng lôi báo mỹ ra để nói về chiếc xe lắp ráp tại việt nam. Ngu thì cũng phải hiểu nó khác nhau ở đâu. Còn mấy ông thủ dâm đọc vào tưởng hay hớm lắm