Ngân sách thì sẽ ko có hỗ trợ gì thêm, chỉ có trường hợp riêng biệt do được hưởng chính sách đặc thù như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng còn có thểCũng chẳng giảm giá được mấy đâu cụ, lại còn ảnh hưởng đến thu ngân sách. Khuyến khích thì không ăn thua, phải có biện pháp mạnh hơn tác động lên xe xăng làm giảm số lượng xe xăng đi thì mới được.
Vinfast mà là DN nội địa ở Indo, Thái Lan thì chắc được hỗ trợ lớn
Đang thời kỳ đầu nên cũng ko thể dùng biên pháp mạnh với xe xăng. Khi nào xe điện đạt 20-30% thị phần thì mới dễ triển được biện pháp với xe xăng
Vì thế kỳ vọng vào dòng xe rẻ nhất VF3 ( có khả năng tạo ra doanh số lớn) để tâm lý người tiêu dùng về xe điện cởi mở hơn