- Biển số
- OF-84618
- Ngày cấp bằng
- 9/2/11
- Số km
- 0
- Động cơ
- 410,412 Mã lực
7. Hoạt động của bộ cảm biến áp suất lốp - cảm biến trực tiếp:
Loại cảm biến này là thiết bị điện tử đo trực tiếp áp suất và nhiệt độ lốp.
Tùy theo cách lắp đặt có thể chia làm 2 loại: cảm biến gắn trong và cảm biến gắn ngoài.
Cảm biến gắn trong:
- Lắp trong lốp xe
- Nhìn bên ngoài không khác gì một van thường. Cách phân biệt là lay chân van, nếu làm bằng kim loại thì đó là van cảm biến áp suất lốp, nếu chân van bằng cao su, đó là van thường.
Cảm biến gắn ngoài:
- Giống như một nắp chụp lên đầu van xe
- Lắp đặt dễ dàng, không cần tháo lốp, đơn giản là cứ thế vặn vào đầu van của xe là xong. Có cơ chế chống tháo trộm
Loại cảm biến này là thiết bị điện tử đo trực tiếp áp suất và nhiệt độ lốp.
Tùy theo cách lắp đặt có thể chia làm 2 loại: cảm biến gắn trong và cảm biến gắn ngoài.
Cảm biến gắn trong:
- Lắp trong lốp xe
- Nhìn bên ngoài không khác gì một van thường. Cách phân biệt là lay chân van, nếu làm bằng kim loại thì đó là van cảm biến áp suất lốp, nếu chân van bằng cao su, đó là van thường.
Cảm biến gắn ngoài:
- Giống như một nắp chụp lên đầu van xe
- Lắp đặt dễ dàng, không cần tháo lốp, đơn giản là cứ thế vặn vào đầu van của xe là xong. Có cơ chế chống tháo trộm
Chỉnh sửa cuối: