Chương trình chiết khấu 10% luôn được áp dụng đối với các bác trên OF. Còn những khách hàng khác thì không phải lúc nào cũng được CK 10%, mà chỉ có thời hạn nhất định thôi ah. Có nhiều khách hàng chỉ được CK 5% thôi ah. (b)
cụ cứ yên tâm lúc đầu nó thế, mấy hôm nữa có nắng hết ngay ý mà :69:Đ/c Tuấn ơi kính sườn sau bên trái của tôi lại bị nổi 1 đám bọt trong kính rồi đấy, mệt quá :^) :^)
Em khẳng định là không hết vì bên trong là bọt khí,nếu muốn hết mà không cần phải dán lại thì bác dùng cái kim khâu,chích nhẹ vào chỗ có bọt rồi lấy móng tay cà nhẹ,sẽ hết!Nếu nhiều bọt quá đành dán lại!cụ cứ yên tâm lúc đầu nó thế, mấy hôm nữa có nắng hết ngay ý mà :69:
Theo em thì ngoại trừ các dòng xe bình thường thì kính không ngăn được nhiều tia tử ngoại, tia cực tím và cả nhiệt. Còn các dòng xe cao cấp như Mec, BMV, Cadilac thì kính luôn được làm 2 lớp và có tác dụng còn tốt hơn cả phim cách nhiệt. Nếu bác nào đi mec thì chắc chắn biết vụ này. Kể cả trời nắng, xe không dán kính sờ vào vẫn mát hơn cả xe thường mà dán phim chống nhiệt. Các cụ thấy có đúng vậy không ạ?Có nên dán phim cách nhiệt??? Câu hỏi này luôn được mang ra tranh luận của các anh em sử dụng xe hơi
Mùa hè ngồi thử các xe được các bác dán Phim cách nhiệt và dán kính nói chung đỡ nóng đi rất nhiều điều này ai cũng biết
Sở dĩ tôi có câu hỏi này là vì tôi đặt 1 ví dụ khi chúng ta đi xe tốc độ cao 60 km, 70km ,100km hay 120km / h chẳng hạn nếu có va chạm đâm xe ( chẳng ai muốn cả nhưng tôi nói ở đây là ví dụ) thì lúc đó kính xe sẽ tự vỡ vụn thành từng hạt ly ti đúng không các bác vì thiết kế kính là nhiều hạt thuỷ tinh ghép vào để an toàn khi có va chạm???
Có người nói khi có tai nạn xảy ra, các mạch điện có thể bị chập và "nút "central lock" sẻ không hoạt động được cho nên việc mở cửa xe từ bên trong là hết sức khó khăn. trong các trường hợp đụng mạnh, việc mở cửa xe từ bên ngoài cũng sẽ không thực hiện được do khóa bị kẹt hay cửa bị biến dạng. không mở được cửa cho nên trong nhiều trường hợp, khi tai nạn xảy ra cửa kiếng là nơi thoát hiểm duy nhất cho tài xế và hành khách trong xe. việc lấy chân đạp cửa kính từ trong xe sẽ bị khó khăn vì thường xe nhỏ không đủ không gian cho việc này, khi dán kính cách nhiệt vào thì việc đâp bể kính lại càng khó khăn hơn nữa do keo của những tấm film này giữ kính lại. trong trường hợp tai nạn mà xe bị chảy xăng và máy vẩn còn hoạt động thì người trong xe không có nhiều thời gian để thoát ra ngoài. cho nên dán kính cũng là một yếu tố rủi ro mà người tiêu dùng cần phải cân nhắc, nếu người tiêu dùng thấy cái lợi vượt hẳn cái hại thì cũng không sao, vì thật ra sác xuất tai nạn do va chạm mạnh cũng không cao lắm
Nếu chúng ta dán kính bằng phim cách nhiệt nếu va chạm liệu tấm dán đó có an toàn không? hay nguyên cả tấm va vào người ngồi??? vì kính có thể vỡ vụn nhưng tấm phim hay đề can chống nóng sẽ vô tình vẫn sẽ là vật giữ mối liên kết đó
Đi nước ngoài, trừ các nươc Á phi thuộc thế giới thứ ba, còn dân các nước Eu hay Mỹ đều không dán phim cách nhiệt mặc dù bên họ mùa hè cũng nóng lắm. Bên họ vị dụ xe Cadilac one của tổng thống Mỹ, xe kính chống đạn và tự cách nhiệt và dổi màu.
Hiện có 2 trườn phái o Việt nam
1 - Xe sản xuất thế nào cứ để nguyên đó không nên dán lý do " hãng đã thiết kế và tính toán chuẩn rổi việc gì phải dán " và lo mất an toàn
2- Cứ dán Phim mất có 3-5 triệu cả xe đi tiết kiêm điều hòa, ngồi bên trong trời nắng rất thoải mái
Mong các bác chỉ giáo giùm
Cám ơn các bác đã đọc bài
Nếu có lớp phim ở giữa 2 lớp kính rồi thì kính khi vỡ sẽ không vỡ vụn đúng không ạ, em không nói kính lái. Cụ có bằng chứng gì không cho anh em được mở mắt?Cái này thì bác nên kiểm tra lại. Nếu kính xe đã được dán film thì khi để tay trên bề mặt kính sẽ nóng hơn kính chưa dán phim 10 độ. Lý do là film hấp thụ nhiệt trên bề mặt còn kính chưa dán film thì nhiệt được truyền qua.
Còn các dòng Mec, BMV... hoắc các dòng xe hạng sang cũng đã được dán 1 lớp film ở giữa hai lớp kính nhưng độ cản nhiệt không cao, chỉ đạt khoảng 20 đến 30%.
Em xin hóng hớt với các Cụ tí ạ, ở Việt Nam các CỤ có thể tham khảo ở dòng xe Mercedes E200K và E240 đời 2007 hoặc 2006 trở về trước đời sau này bị cắt mất rồi ạ, đời trước các kính sườn là kính 2 lớp ở giữa có một lớp phim của V KOOL đấy ạ và được đặt mã là XIR (b)Nếu có lớp phim ở giữa 2 lớp kính rồi thì kính khi vỡ sẽ không vỡ vụn đúng không ạ, em không nói kính lái. Cụ có bằng chứng gì không cho anh em được mở mắt?
Nếu đúng V Kool thì bác có bảo hành mà, mai bác đem ra yêu cầu họ dán lại là xong thôi.Phiền bác V Kool Hà thành cho em hỏi, hôm truớc em có dan kính xe: lái k70, xung quanh k40 nhung: khi đi trời tối, khi em nhìn qua guơng chiếu hậu.....TRỜI OI......các đèn xe đằng sau đều có bóng dọc không nhìn rõ nũa. Em cũng có tìm hiểu, nguyên nhân có thể là do vạch kẻ sấy kính...nhung các bác ấy bẩu là với hãng xịn nhu V Kool thì không bị.....Bác có thể trả lời giúp em đuợc không? và em phải làm gì bây giờ ...Hay là ...hic...phải bóc ra?????
thanks