- Biển số
- OF-140945
- Ngày cấp bằng
- 7/5/12
- Số km
- 4,241
- Động cơ
- 358,544 Mã lực
Em đi từ 2016 vì không thích nghi được với ô nhiễm và tắc đườngĐề xuất lập hội "những người bỏ HN ra đi vì ô nhiễm"
Em đi từ 2016 vì không thích nghi được với ô nhiễm và tắc đườngĐề xuất lập hội "những người bỏ HN ra đi vì ô nhiễm"
KKK thì bởi bác, Cty e có giải pháp giảm tới 100% khí thải độc hại, ngoài ra nhiều tác dụng khác mà gõ cửa gặp bên này bên kia có ai để ý đâu, chỉ bên này sang bên kia xong chán chả gặp nữa. Mà giấy tờ đầy đủ chứng nhận của nhà nước nữa.Đến việc:
- thay xe bus cũ nát bằng xe điện mà còn đầy ông bà có ý kiến là lợi ích nhóm.
- hạn chế xe máy cá nhân, nhất là xe cũ nát còn ý kiến vi phạm về quyền sở hữu tài sản được ghi nhận trong hiến pháp/pháp luật.
cứ thẳng căng mà làm thì môi trường sớm OK thôi. Nhìn ông anh Trung Quốc í.
Nói thì bảo mình 3///. Nhưng thật sự nhiều khi thấy người đời vô cảm với những thứ dùng chung như: không khí, nước ngầm, thực phẩm bẩn, vi phạm giao thông...KKK thì bởi bác, Cty e có giải pháp giảm tới 100% khí thải độc hại, ngoài ra nhiều tác dụng khác mà gõ cửa gặp bên này bên kia có ai để ý đâu, chỉ bên này sang bên kia xong chán chả gặp nữa. Mà giấy tờ đầy đủ chứng nhận của nhà nước nữa.
Hội đã có 1 người.Em đi từ 2016 vì không thích nghi được với ô nhiễm và tắc đường
Sing, Đài Loan đi nhiều xe xăng mà từ trước giờ có ô nhiễm như ta đâu cụ.Là do khí thải phương tiện giao thông đốt trong đó bác à. Ko phải xe cũ mà kể cả xe mới cũng thải ra khí thải độc hại (tất nhiên lượng nhỏ trong giới hạn gọi là tiêu chuẩn khí thải, hiện là euro 5 và càng ngày thải ra nhiều hơn do sử dụng nhiều)
Việt Nam có 80,6 triệu 'trạm' phát thải di động, báo động ô nhiễm không khí
Việt Nam đang có khoảng 80,6 triệu “trạm” phát thải di động lưu thông trên đường. Đây là một trong những nguồn phát thải khí nhà kính lớn nhất, gây ô nhiễm không khí và đóng góp đáng kể vào biến đổi khí hậu.vietnamnet.vnBác tham khảo mấy bài báo này. Còn rất rất nhiều nữa mà e ko có liệt kê ra được.Khí thải phương tiện giao thông trở thành “gánh nặng” cho môi tường
Sự gia tăng của các phương tiện giao thông không những gây ra cảnh tắc đường mà còn thải ra môi trường một lượng khí thải vô cùng lớn.kinhtemoitruong.vn
ai ko biết chứ nhưng khi đã biết hay tìm hiểu mới thấy khí thải ô tô xe máy nó cực kì độc hại. Nhiều khi dân mình chỉ biết đổ xăng và chạy chứ ko quan tâm lắm nhưng khi đã tìm hiểu sẽ giật mình.
Song song xe điện nhưng còn 70t xe máy và 10t ô tô tđốt trong (chưa tính tăng hàng năm) thì sao ?
1 phần lý do bên e theo đuổi lan toả giải pháp giảm khí thải. Chung tay đóng góp cho môi trường
Đang có 2 luồng ý kiến. 1. Đi xe xăng là ô nhiễm, đi xe điện vưad giảm ô nhiễm, vừa yêu nước và lội nước tốt. 2. Phương tiện giao thông là nguyên nhân gây ô nhiễm, mà cái này ko bỏ đc nên mọi người cần chấp nhận. Cũng là cách đổ vạ để ko phải chịu trách nhiệm.1. xe ô tô, xe máy gây ô nhiễm hơn xe điện cần phải xem lại, chưa có nghiên cứu khoa học đánh giá cụ thể cái nào ô nhiễm hơn cái nào, còn theo nghiên cứu của các cụ of thì 2 loại phương tiện này ô nhiễm như nhau, có chăng 1 thằng gây ô nhiễm ở thành phố, 1 thằng ô nhiễm nông thôn
link: https://www.otofun.net/threads/xe-dien-tac-dong-den-moi-truong.1913284/page-3#post-69861337
2. Nói ô tô là nguồn ô nhiễm chính là không đúng, 1 công trình xây dựng ko che chắn cẩn thận, 1 đoạn đường làm bụi bặm kéo dài ngày còn ô nhiễm gấp vạn lần ô tô, có cái ảnh minh họa