Chiều mai sẽ có ảnh cho các kụ chémCụ nêu những nhược điểm thì cụ phải phọt vài bức ảnh chứng tỏ liên quan đến xe cụ cho khách quan nếu không rất dễ bị hiểu nhầm
Chiều mai sẽ có ảnh cho các kụ chémCụ nêu những nhược điểm thì cụ phải phọt vài bức ảnh chứng tỏ liên quan đến xe cụ cho khách quan nếu không rất dễ bị hiểu nhầm
em thề công nông nhà em vỏ dầy hơn vỏ xe các cụ nhềuVỏ Mẹc, có khi cả Hummer cũng chẳng đọ nổi với LiFan chứ nói gì cái Zace vỏ mỏng dính!
Cụ quan tâm chi tiết như này thì Toy ko ăn đc Ford rồi.10 cảm nhận của em sau 6 tháng dùng xe của TOY:
1. Má Phanh:
+ TOY để lâu khoảng 3 đến 4 ngày không đi có thường có hiện tượng sau Bó phanh sau (nhất là trường hợp vừa rửa xe hoặc đi mưa về) gọi điện đến hãng chúng bảo do khí hậu tại VN không tốt, để lâu nên má phanh dãn nở không đều nên mới có hiện tượng đó.
+ Má phanh bốc lên mùi lưu huỳnh khét lẹt khi xe đề pa lên dốc.
2. Mùi, không khí:
Thỉnh thoảng mùi thum thủm rất là lạ mặc dù em vệ sinh, nước hoa thường xuyên, đặc biệt có dùng cả hút mùi, khử mùi nhưng vẫn thế. (làm nhiều lúc ngồi trên xe người nọ nghi ngờ người kia *** ngại chít đi được).
3. Giảm sóc:
Khi đi qua chỗ sóc thì ôi dồi đau hết cả mình, cả mẩy, vai văng sang trái sang phải...
4. Sơn:
Sơn rất nhanh bị mờ, không có hiện bóng và rất rễ bị xước kể cả cụ lướt nhẹ móng tay. Hôm vừa rồi đem ra hàng rửa xe không hiểu thằng rửa xe phun vòi nước kiểu gì mà bong một mảng sơn to bằng đốt ngón tay (sơn gin nhé các kụ)
5. Vô lăng:
khi đánh hết lái thường có hiện tượng cạch cạch rất khó chịu. có người góp ý em lót cái đệm cao su vào là hết. Bó tay.
6. Ghế:
+ Đi thường xuyên có hiện tượng Kọt kẹt do bị lỏng bu lông đã có vặn lại nhưng vẫn bị hiện tượng cũ (lỗi này kỹ sư Tạch có nói do bị lỗi con bu lông).
+ Phần điều khiển ghế hay tuột do lắp không chắc chắn.
+ Cái để ghạt tàn thuốc lá đã bị gẫy chốt do nhựa kém hay do em không biết dùng.
+ Một số thanh day trược ghế đã có hiện hen rỉ.
+ Phần tựa lưng thì không ôm sát đầu so với một số dòng xe khác nên nếu chạy dường dài rất rất mỏi cổ.
7. Vỏ:
Không hiểu có tiếng gì mà em chưa tìm được nguyên nhân, nhưng chỉ thấy cạch cạch khi chạy ở tốc độ cao.
8. Roăng cao su cửa:
Có một số roăng không còn độ mút nữa nên đóng cửa không được mút như hồi mới mua.
9. Hệ thống lưới tản nhiệt ở Ba đờ sốc:
Chưa bị đâm phát nào nhưng em phải lấy dây thép buộc vào không nó rơi. (nguyên nhân hèm nhựa rất mỏng yếu)
10. Hiện tượng Say xe:
Đi xe cảm giác chòng chành như đi thuyền nên rất có cảm giác say xe đặc biệt là người lái.
Đó là cảm nhận rất thực tế của em, các kụ cần kiểm chứng thì alo em nhé
Em xin mạn phép bàn về 3 cái gạch đầu dòng của cụ như sau:Cháu cũng chạy Toy (altis ld) gần đi đăng kiểm lại rồi, 2,6 vạn km, cũng không ít. Cá nhân cháu thấy về Toy thế này:
- Sơn xe vô cùng lởm, giờ nhìn xe cứ như bị hoa dâu ấy, sờ nhẹ tay không được mượt, có cảm giác sần;
- Các bác cứ khen dịch vụ Toy tốt, nhưng cá nhân cháu thấy cũng rất bình thường, thậm chí khó chịu. Xe cháu đi quẹt nhẹ ( không tránh được), bung con lẫy nhựa gắn badosoc trước, chỗ trên bánh trước ấy, vào hãng, thay vì phải gắn- cài lại bằng con lẫy nhựa khác ( hãng nó cố tình làm thế để khi va nhẹ, badosoc bung ngay, vừa giảm lực va chạm, vừa giảm tổn thất cho badosoc), bọn nó mang ốc sắt ra vặn chốt luôn. Lần sau chỉ vao quẹt nhẹ, là thôi rồi, bung, vở luôn chỗ gắn ốc, muốn hàn lại mời đi Toy Pháp vân (nhà cháu làm ở toy Gp);
- Vẫn là dịch vụ, năm ngoái xe cháu có giai đoạn tự nhiên bị hiện tượng như rồ ga, vòng tua rất cao, không đạp ga cũng ở 1200-1300 v/p, xe phi ầm ầm (cháu đã có thớt nói về vấn đề này rồi). Không tòm ra được nguyên nhân cụ thể là gì, Lau chùi vớ vẩn, bảo cứ đi để kiểm tra, đã hứa tổ chức để gặp chuyên gia của hãng, nhưng quên luôn, hoỉntbif lờ đi ( may mà nừa năm nay hết bệnh), mà kỳ lạ sau lần đó thi không thấy cô bé chăm sóc khách hàng hỏi lại đâu. Các lần khác, thế nào cũng gọi lại, mà giọng gọi đã chỉ muốn được khách hàng khen thôi. Nói chung chán.
Cụ phán có lý, e bổ sung thêm, sơn xe xịn bao h cũng hơi sần hơn một tíEm xin mạn phép bàn về 3 cái gạch đầu dòng của cụ như sau:
Gạch thứ 1: Của bền tùy người cụ à, đừng đổ trước cho hãng. Khu của em dễ có đến gần 30 chú Altis mua cùng khoảng thời gian xêm xêm nhau nhưng cũng xuất hiện nhiều kiểu ngả màu và ố màu khác nhau. Việc này có thể nhiều nguyên nhân:
+ Rửa xe ở chỗ "xịn", nó xài Ô mô hoặc tide sáng trắng hoặc thứ chất tẩy gì đấy của anh Hồ Cầm Đồ thì sơn xe cụ khả năng ra đi là rất cao.
+ Đi mưa về không xịt hết nước mưa đi mà để luôn xe như vậy hoặc thấy vết chim ị cũng không lau đi -> gây ố lốm đốm trên bề mặt sơn. Tại sao thì để cụ nào chuyên hóa giải thích, em gà cái này nên không dám phán bừa.
-> Việc chăm sóc nội ngoại thất của xe không phải là dễ, muốn đẹp thì phải biết cách và chịu làm, không thể phán bừa đổ lỗi cho chất lượng sơn được đâu thưa cụ. Cái đó người ta gọi là họ Đổ tên Thừa đấy Trong diễn đàn mình có rất nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm chăm sóc xe, cụ tìm hiểu sẽ biết tại sao xe cụ lại xuống màu như thế.
Gạch thứ 2: Không phải bênh nhưng mấy cái lẫy nhựa đấy nó thuộc dạng phụ tùng "hiếm", đặt hơi lâu nên nếu khách hàng không yêu cầu thì thường thường anh em thợ họ sẽ lấy ốc vít siết lại cho khách lấy xe về vì chẳng lẽ bắt khách để xe lại 2-3 ngày chỉ vì chờ mấy cái lẫy nhựa mặc dù sơn tút đã xong?
Gạch thứ 3: em nghe các cụ cao tay bẩu rằng xe phải sau 10 ngàn cây thì mới ổn định, còn mới đầu cũng hay bị như thế. Tình trạng của cụ em cũng thấy nhưng chỉ vào lần nổ máy đầu tiên của buổi sáng và số đang ở P thôi. Nếu xe cụ đã hết thì có thể máy đã ổn định rồi.
Vài dòng của em, các cao thủ đi ngang thấy sai chỉ thêm cho em chứ đừng ném đá em tội nghiệp
Chúc cụ ngày mới tốt lành.
Xe em đi khoảng 1,2 vạn km, hàng ngày nổ máy, để số P hoặc N thì vòng tua máy cũng là 1200-1300v/p? chả lẽ như vậy là vẫn chưa ổn định hả các cụ ?Gạch thứ 3: ... xe phải sau 10 ngàn cây thì mới ổn định, còn mới đầu cũng hay bị như thế. Tình trạng của cụ em cũng thấy nhưng chỉ vào lần nổ máy đầu tiên của buổi sáng và số đang ở P thôi. Nếu xe cụ đã hết thì có thể máy đã ổn định rồi...
Chúc cụ ngày mới tốt lành.
-Xem cụ viết về phần sơn em dự là cụ ko thạo về cái này rồi,xe đi trên đường hay đỗ rất hay bị bụi sơn,nhựa đường,nhựa cây,phân chim...bám vào,biểu hiện rõ nhất là sờ tay vào thấy ram ráp,nhìn nghiêng có các hạt li ti bám vào...,hoặc nếu sơn bị mờ đi,ko bóng,trên bề mặt nhìn nghiêng có các vết tròn xoay là do khi rửa dùng nước giếng khoan,xà phòng bột,xịt nước ko hết chất bẩn nên khi thợ xoa thành vết...Khi bị như vậy cụ phải mang xe đi tẩy sơn,nhựa đường,nhựa cây và đánh bóng.Theo em cụ thử lên Sonax để họ tư vấn về rửa xe và chăm sóc xe theo công nghệ Đức 1 lần cho biết,sau đó về cứ thế mà áp dụng.Cháu cũng chạy Toy (altis ld) gần đi đăng kiểm lại rồi, 2,6 vạn km, cũng không ít. Cá nhân cháu thấy về Toy thế này:
- Sơn xe vô cùng lởm, giờ nhìn xe cứ như bị hoa dâu ấy, sờ nhẹ tay không được mượt, có cảm giác sần;
- Các bác cứ khen dịch vụ Toy tốt, nhưng cá nhân cháu thấy cũng rất bình thường, thậm chí khó chịu. Xe cháu đi quẹt nhẹ ( không tránh được), bung con lẫy nhựa gắn badosoc trước, chỗ trên bánh trước ấy, vào hãng, thay vì phải gắn- cài lại bằng con lẫy nhựa khác ( hãng nó cố tình làm thế để khi va nhẹ, badosoc bung ngay, vừa giảm lực va chạm, vừa giảm tổn thất cho badosoc), bọn nó mang ốc sắt ra vặn chốt luôn. Lần sau chỉ vao quẹt nhẹ, là thôi rồi, bung, vở luôn chỗ gắn ốc, muốn hàn lại mời đi Toy Pháp vân (nhà cháu làm ở toy Gp);
- Vẫn là dịch vụ, năm ngoái xe cháu có giai đoạn tự nhiên bị hiện tượng như rồ ga, vòng tua rất cao, không đạp ga cũng ở 1200-1300 v/p, xe phi ầm ầm (cháu đã có thớt nói về vấn đề này rồi). Không tòm ra được nguyên nhân cụ thể là gì, Lau chùi vớ vẩn, bảo cứ đi để kiểm tra, đã hứa tổ chức để gặp chuyên gia của hãng, nhưng quên luôn, hoỉntbif lờ đi ( may mà nừa năm nay hết bệnh), mà kỳ lạ sau lần đó thi không thấy cô bé chăm sóc khách hàng hỏi lại đâu. Các lần khác, thế nào cũng gọi lại, mà giọng gọi đã chỉ muốn được khách hàng khen thôi. Nói chung chán.
Xe em chỉ bị vào lần nổ máy đầu tiên trong ngày thôi, còn đâu thì vẫn bình thường!Xe em đi khoảng 1,2 vạn km, hàng ngày nổ máy, để số P hoặc N thì vòng tua máy cũng là 1200-1300v/p? chả lẽ như vậy là vẫn chưa ổn định hả các cụ ?
Em nghĩ xe nào mới nổ máy thì cũng thế thôi vì quả thật 2 xe em đã dùng thì cái trước 7 nghìn km đã bán, xe này mới đi 1vạn 2 nên chưa thấy khi nào nổ náy mà số vòng tua dưới 1000 v/p cả! Đa số là vội nên cũng chả kịp chờ vòng tua giảm mà cài số lùi ra đi luôn! Chả biết xe đi thế có hại không?
10 cảm nhận của em sau 6 tháng dùng xe của TOY VN
10 cảm nhận của em sau 6 tháng dùng xe của TOY:
1. Má Phanh:
+ TOY để lâu khoảng 3 đến 4 ngày không đi có thường có hiện tượng sau Bó phanh sau (nhất là trường hợp vừa rửa xe hoặc đi mưa về) gọi điện đến hãng chúng bảo do khí hậu tại VN không tốt, để lâu nên má phanh dãn nở không đều nên mới có hiện tượng đó.
+ Má phanh bốc lên mùi lưu huỳnh khét lẹt khi xe đề pa lên dốc.
2. Mùi, không khí:
Thỉnh thoảng mùi thum thủm rất là lạ mặc dù em vệ sinh, nước hoa thường xuyên, đặc biệt có dùng cả hút mùi, khử mùi nhưng vẫn thế. (làm nhiều lúc ngồi trên xe người nọ nghi ngờ người kia *** ngại chít đi được).
3. Giảm sóc:
Khi đi qua chỗ sóc thì ôi dồi đau hết cả mình, cả mẩy, vai văng sang trái sang phải...
4. Sơn:
Sơn rất nhanh bị mờ, không có hiện bóng và rất rễ bị xước kể cả cụ lướt nhẹ móng tay. Hôm vừa rồi đem ra hàng rửa xe không hiểu thằng rửa xe phun vòi nước kiểu gì mà bong một mảng sơn to bằng đốt ngón tay (sơn gin nhé các kụ)
5. Vô lăng:
khi đánh hết lái thường có hiện tượng cạch cạch rất khó chịu. có người góp ý em lót cái đệm cao su vào là hết. Bó tay.
6. Ghế:
+ Đi thường xuyên có hiện tượng Kọt kẹt do bị lỏng bu lông đã có vặn lại nhưng vẫn bị hiện tượng cũ (lỗi này kỹ sư Tạch có nói do bị lỗi con bu lông).
+ Phần điều khiển ghế hay tuột do lắp không chắc chắn.
+ Cái để ghạt tàn thuốc lá đã bị gẫy chốt do nhựa kém hay do em không biết dùng.
+ Một số thanh day trược ghế đã có hiện hen rỉ.
+ Phần tựa lưng thì không ôm sát đầu so với một số dòng xe khác nên nếu chạy dường dài rất rất mỏi cổ.
7. Vỏ:
Không hiểu có tiếng gì mà em chưa tìm được nguyên nhân, nhưng chỉ thấy cạch cạch khi chạy ở tốc độ cao.
8. Roăng cao su cửa:
Có một số roăng không còn độ mút nữa nên đóng cửa không được mút như hồi mới mua.
9. Hệ thống lưới tản nhiệt ở Ba đờ sốc:
Chưa bị đâm phát nào nhưng em phải lấy dây thép buộc vào không nó rơi. (nguyên nhân hèm nhựa rất mỏng yếu)
10. Hiện tượng Say xe:
Đi xe cảm giác chòng chành như đi thuyền nên rất có cảm giác say xe đặc biệt là người lái.
Đó là cảm nhận rất thực tế của em, các kụ cần kiểm chứng thì alo em nhé
Em cũng đi toy thái lan nhưng thấy đồ nhựa lởm vô cùng phải độ lại hết ghế da cùng camera lùi gương điện nhưng nếu tầm tiền đó mua em hàn xẻng ngon hơn nhiều lỡ rùi đành để cho gấu đi em thì thề chẳng bao gio đi toy nữa cả lởm lắmHAFAN nói:Em cũng Toy, mà nghe cụ comment , em lại phải nhìn lại cái xe của em