dạ, em nó là đầu tiên ở HN ( ở HN nhiều xe độc only one lắm :69
nhưng là thứ 3 ở VN nhưng vẫn là xe ko giới hạn đầu tiên. Hàng của Canada, hôm nọ mới thử cùng GSXR1000 thì lên được 197 gì đó bởi hôm đó mưa và gió tạt kinh dị. Để hôm nào nắng ráo phải check max xem sao. Xe có VTEC nên đi khá fun cụ ạ. Em yêu con xe em lắm, con xe em thật tuyệt vời
( mượn tạm câu của sơn Deluxe) hị hị . Có mấy bác trong CLB máu con xe em lắm, em đang cần bán với giá không tình thương vì muốn mua 4 bánh cho vợ đi. bác nào máu không? :101:
Bổ xung tí kiến thức về xe sport touring không các cụ lại trách loãng topic:
Xe sport touring thường nặng hơn xe sport, chủ yếu thích hợp cho những chuyến đi xa. Và cũng chính vì nhằm vào mục đích này nên xe sport touring thường có tay lái cao hơn sport nên dáng người ngồi thoải mái hơn. Chạy đầm hơn nhưng có tí sport nên vẫn rất là bốc. Dân Châu Âu và Châu Mỹ rất chuộng con này vì máy V của nó rất là bền. Có những chiếc chạy được 30 vạn rồi mà vẫn chạy tốt, từ thời RC34 ( đầu 90 ) đến năm 2003 ( RC46 ) thì chủ yếu là thay đổi về piston chứ cấu tạo máy đều như nhau cả. Và đến đời của em là RC46 cho đến 2009 thì vẫn giữ nguyên form này và chỉ thay đổi màu sơn xe mà thôi sau một loạt tin đồn VFR sẽ cho ra mắt dòng máy V5 có 5 máy hay VFR1000. Trả lời từ một website not official của Honda thì các bố kĩ sư bảo VFR800 đã quá đủ phục vụ cho mục đích người dùng nên vẫn chưa cần nâng cấp thêm.