- Biển số
- OF-142472
- Ngày cấp bằng
- 18/5/12
- Số km
- 2,630
- Động cơ
- 387,880 Mã lực
EM đi xe buýt về hết có 5 k.
Nếu cụ cho người ta đi nhờ thì bản thân em thấy đó là việc tốt nhưng vẫn có vấn đề là rổ giá ở đây nên em thấy không hay thôi.Thế nào là đá hả cụ ? Mình đi tìm cơm không được sao ? Cụ giải thích đi ợ.
Thưa với cụ là chúng nó (bon taxi ở sân bay) nó chở khách về rồi chờ ở HN đón khách lên chứ không chạy xe không về đâu ạ. Cụ vào Đà Nẵng mà xem, họ có cần quản lý taxi đâu mà vẫn quy củ đấy thôi. Thái độ taxi mà tốt thì chả mấy ai đi xe ngoài cả.Nếu cụ cho người ta đi nhờ thì bản thân em thấy đó là việc tốt nhưng vẫn có vấn đề là rổ giá ở đây nên em thấy không hay thôi.
Tất nhiên là làm ăn có cạnh tranh nhưng một người thì cả ngày mới có một cuốc khách mà lại phải đóng tiền bến bãi, bộ đàm...
Còn cụ đã có chiều lên rồi thì chiều về giá nào chả được
Như thế là cạnh tranh không lành mạnh.
Ko phải lên tầng 2 .bác đi thẳng ( ko rẽ lên tầng ) Qua chân cầu khoảng 100 m là có lối quay đầu ,quay ngược lại đi thẳng là nhìn thấy lối vào sân đỗ bác ah .Kụ chủ cho đi nhờ để ông khách đỡ bị taxi nó chặt, có cái gì đâu mà có kụ nâng quan điểm bát cơm này nọ! Đi đâu xa lớ nga lớ ngớ, gặp đc người như kụ chủ thì may bỏ *** ra, cháu nói thật!
Kụ chủ cho cháu hỏi, đi từ HN lên đến sân bay, phải lên cái cầu cao cao qua sảnh tầng 2, rồi vòng xuống mới đi vào bãi xe phải không kụ? Cháu toàn đi taxi đến cửa xuống luôn, chưa tự lái lên đó bao h, nên chưa hình dung đi như nào!
Bác hiểu sai vđ rồi. Cụ chủ sai 100% rồi. Cụ chủ có lí của cụ chủ, bên sân bay ngta có lí của người ta. Thế nào là khai thác. Họ đã đấu thầu, mất tiền mua sảnh. Họ phải tận dụng để kinh doanh chứ. Nên họ sẽ cấm tất cả phương tiện nào ở ngoài vào khai thác. Trừ khi cụ đc khách đặt trước, hoặc là ng quen. Với cụ chủ, cụ có mặc cả giá tiền,nên đó là 1loại hợp đồng miệng rồi. Đc 2 bên đồng ý. Mà đen cho cụ là cụ bị rích. Lần sau cụ đưng làm vậy. Như em tháng phải 15 ngày đi sb. Nhưng không bao giờ đónbác nói thế ko đúng 1 tí nào .E ko quen và ko hề quen chủ thớt .Nhưng E thấy bác bình luận thế là ...đá nhau rồi .E hỏi bác vị khách kia hay bất ký khách đi xe nào khác ,là khách của riêng ai ko ?Thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt ,trong kinh doanh ,ai nhanh hơn ,may hơn ...thì người đó thắng .Đấy là E chưa nói đến việc chủ thớt cho đi nhờ ,giá sẽ thống nhất và rẻ hơn rất nhiều so với taxi ,chưa kể gần đây chuyện taxi lừa khách ,làm gia đang rùm beng lên .Như thế có phải tốt cho cả 2 ko ?Còn chuyện taxi chở khách thì tất cả các hãng 80% là do sự điều hành từ trung tâm ,10% khách quen ,và 10% gặp khách gọi .như thế bác ko thể nói chủ thớt đá này đá nọ được .Mà thời buổi kinh tế cạnh tranh này đá được là tốt chứ sao ?
ngoài soát vé cấm dừng đỗ rồi cụ ơi!Nước ngoài "bắt khách như cụ chủ nhiều lắm", mỗi người hỗ trợ nhau 1 tý thôi mà. ( Việt Nam mình chỉ sân bay may ra dám cho đi như thế )
Em là em ủng hộ nhưng lần sau em nghĩ nên bắt hẳn bên ngoài cụ à. Khách nào biết sẽ đứng bắt ở ngay ngoài soát vé .
Thực ra ng ta làm vậy cũng đúng, tránh trường hợp xe dù đón khách, phá giá nữa ấy mà. Nếu cụ chạy taxi có khi sẽ hiểu. Nhưng những ng có lòng tốt như cụ thì lại không ai hiểu được. Hài thật